Chuyên mục
“Miratorg” được quyền xuất khẩu thịt sang Việt Nam
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

“Miratorg” được quyền xuất khẩu thịt sang Việt Nam

Thứ ba 26/04/2016 18:14 GMT + 7
© Flickr/Jun Seita

Tập đoàn sản xuất thịt lớn nhất của Nga “Miratorg” đã được cấp giấy chứng nhận cho việc cung cấp thịt gia cầm, thịt lợn và thịt bò vào Việt Nam, tập đoàn nông nghiệp này cho biết.

Thanh tra Nhà nước Việt Nam đã kiểm tra các xí nghiệp của Miratorg ở tỉnh Belgorod và Bryansk về đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn thú y, an toàn thực phẩm và đưa các đơn vị như "Korocha", "Xí nghiệp thịt Bryansk", "Gà  Bryansk" vào danh sách chính thức của các công ty được phép cung cấp thịt ướp lạnh và đông lạnh cũng như các sản phẩm chế biến cho thị trường Việt Nam," — tuyên bố cho biết.

Trước đây, Miratorg đã được cấp chứng nhận để cung cấp thịt đến các thị trường UAE, Ai Cập, Iran. Công ty cũng thực hiện các đợt xuất khẩu thịt gà đầu tiên cho Serbia và EU.

"Với dân số 90 triệu người, Việt Nam mở ra những cơ hội tuyệt vời cho việc xuất khẩu một loạt các sản phẩm thịt, đặc biệt là thịt lợn, kể cả nội tạng và sản phẩm phụ, theo truyền thống có nhu cầu cao trong khu vực Đông Nam Á. Nhờ các nỗ lực của Chính phủ, bộ Nông nghiệp,

 Rosselkhoznadzor và doanh nghiệp tư nhân, sản phẩm nông nghiệp của Nga sẽ có thêm một thị trường nữa. Chúng tôi có kế hoạch đến hết nửa đầu năm sẽ bắt đầu giao hàng và chúng tôi tin rằng sẽ có được một chỗ đứng vững chắc tại thị trường này vì sản phẩm của chúng tôi có chất lượng cao và phạm vi rộng" —  ông Viktor Linnik, chủ tịch Miratorg, cho biết.
Nguồn: vn.sputniknews.com
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.