Chuyên mục
Incentra - Cánh cửa rộng mở cho hàng Việt vào thị trường Nga?
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Incentra - Cánh cửa rộng mở cho hàng Việt vào thị trường Nga?

Thứ năm 01/10/2015 02:19 GMT + 7
Tổ hợp Incentra sẽ bán tất cả các mặt hàng chất lượng cao, đặc trưng của Việt Nam trên đất nước Nga. Với Incentra, thị trường Nga đang thực sự mở ra với các DN Việt Nam.

Liên bang Nga không phải là thị trường khó tính bởi hàng xuất sang Nga không đòi hỏi chất lượng quá khắt khe như các thị trường Mỹ, EU, Nhật nhưng đây cũng không phải là thị trường dễ tính vì bằng chứng là 10 doanh nghiệp xuất khẩu thủy, hải sản của Việt Nam sang Nga đã bị cấm vì dùng chất bảo quản quá liều lượng quy định.

Theo ông Nguyễn Thanh Sơn, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Liên bang Nga, thị trường Nga không khó tính nhưng còn có những cơ chế thử thách doanh nghiệp và thử thách thậm chí càng gia tăng khi cánh cửa Hiệp định thương mại tự do FTA đang mở ra cho cả hai nước.

Rất nhiều mặt hàng Việt Nam chất lượng cao đã sớm có mặt tại thị trường Nga để chuẩn bị cho một sự kiện lớn sẽ được tổ chức vào tháng 11/2015. Đó là Hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao diễn ra trong vòng 1 tháng.

Kinh tế Nga đang đi xuống. Túi tiền của người dân Nga đang nhỏ dần. Chính vì thế, những mặt hàng chất lượng tốt nhưng giá vừa phải đang trở thành sự lựa chọn của số đông người dân Nga và đó lại là thế mạnh của hàng Việt. Tổ hợp đa chức năng Incentra đã sớm nhìn thấy điều đó.


Bích Ngọc
Nguồn: cafef.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.