Chuyên mục
Cuộc hội ngộ của giới kinh doanh Nga-Việt tại Hà Nội
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Cuộc hội ngộ của giới kinh doanh Nga-Việt tại Hà Nội

Thứ hai 14/12/2015 18:14 GMT + 7
Hôm nay, tại khách sạn "Melia" ở trung tâm thủ đô Hà Nội khai mạc Triển lãm công nghiệp Nga-Việt lần I.

Từ thủ đô Việt Nam, bà Svetlana Zabelina Giám đốc Triển lãm cho biết như sau:

Trên diện tích gần 2000 mét vuông trưng bày  các hiện vật của 9 khu vực thuộc LB Nga. Tổng cộng tại Triển lãm có phần tham gia của 120 công ty đến từ 30 khu vực, giới thiệu với Việt Nam những thành quả  phát triển tiên tiến cụ thể của mình trong các lĩnh vực như giao thông, năng lượng, chế tạo máy, y học, giáo dục, liên lạc-viễn thông, nông nghiệp và công nghiệp thực phẩm. Trong khuôn khổ Triển lãm cũng tổ chức Diễn đàn doanh nghiệp về phát triển hợp tác kinh tế giữa Nga và Việt Nam trong điều kiện  thương mại tự do. Ở Diễn đàn sẽ tiến hành lễ giới thiệu các hãng khu vực và Nga cũng như nhiều hội nghị bàn tròn về năng lượng và giao thông vận tải, nông nghiệp, chăm sóc sức khỏe cộng đồng và giáo dục đào tạo.



Đảm nhận vai trò nhà tổ chức Triển lãm và Diễn đàn là Phòng Công nghiệp-Thương mại Việt Nam và hãng "Zarubezh-Expo" của Nga.  Diễn đàn quy tụ phần tham gia của gần 200 doanh nhân Nga. Triển lãm và Diễn đàn khơi dậy sự quan tâm của đông đảo đại diện cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam. Như nhận định trong lời chào mừng của Bộ trưởng Ngoại giao Nga Sergei Lavrov, "Triển lãm nhằm xúc tiến việc tìm kiếm những đối tác đáng tin cậy, và thực thi những dự án đầy triển vọng". Bộ trưởng cũng tin chắc  rằng chương trình phong phú hấp dẫn trong sự kiện lớn này cũng sẽ là chất xúc tác hỗ trợ để khai mở tiềm năng hợp tác quy mô giữa các quốc gia chúng ta".
Nguồn: vn.sputniknews.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.