Chuyên mục
Chính phủ Nga thông qua Hiệp định với Việt Nam về quan hệ đối tác trong các lĩnh vực giáo dục, khoa học và công nghệ
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Chính phủ Nga thông qua Hiệp định với Việt Nam về quan hệ đối tác trong các lĩnh vực giáo dục, khoa học và công nghệ

Thứ ba 25/11/2014 16:08 GMT + 7
Nội các LB Nga đã phê duyệt Hiệp định liên chính phủ ký giữa Nga và Việt Nam về quan hệ đối tác chiến lược trong các lĩnh vực giáo dục, khoa học và công nghệ, - tài liệu được công bố hôm thứ Ba trên trang web của chính phủ.


© Collage: Voice of Russia

Như trong thông báo lưu ý, mục đích của hiệp định là phát triển sự hợp tác bình đẳng, cùng có lợi về khoa học công nghệ cũng như trong giáo dục. Những lĩnh vực được ưu tiên của sự hợp tác Nga-Việt gồm có giáo dục đào tạo, các nghiên cứu công nghệ sinh học, y tế và dược phẩm. Ngoài ra, tài liệu đề ra sự hỗ trợ lẫn nhau trong hoạt động nghiên cứu vật liệu nano, công nghệ không gian, khai thác hợp lý môi trường, trong đó có nghiên cứu về biển, tiết kiệm năng lượng, năng lượng tái tạo. Hiệp định cũng đề cập các phương hướng tăng cường hợp tác trong nghiên cứu năng lượng hạt nhân, công nghệ dầu khí và than đá, công nghệ chế biến sản phẩm nông nghiệp và thực phẩm, cơ khí và đóng tàu.
Nguồn: vietnamese.ruvr.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.