Chuyên mục
Triển lãm Nông nghiệp và Ẩm thực Quốc tế
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Triển lãm Nông nghiệp và Ẩm thực Quốc tế "Âu-Á " 2013 tại Ekaterinburg

Thứ năm 12/09/2013 14:22 GMT + 7
Từ 03-05 tháng Chín tại Ekaterinburg đã diễn ra triển lãm "Nông nghiệp», Ẩm thực Quốc tế "Âu- Á" và lễ hội "Quà tặng mùa thu". Triển lãm nhằm mục đích quảng bá tính hiện đại của nền nông nghiệp Sverdlovsk , công nghệ tiên tiến, tiềm năng đầu tư, tính đa dạng và chất lượng cao thực phẩm trong vùng.

Khai mạc triển lãm, Bộ trưởng Bộ nông nghiệp và lương thực tỉnh Sverdlovsk, Mikhail Kopicop nhấn mạnh rằng nông nghiệp là một trong những ngành quan trọng nhất của nền kinh tế góp phần tăng cường lương thực, thực phẩm và mức sống của nhân dân.

 

 

Tham gia Triển lãm có hơn 70 nhà sản xuất từ Moscow, St Petersburg, Yekaterinburg, Novosibirsk, Saratov, Tyumen, Chelyabinsk và các thành phố khác của Nga, cũng như từ Áo, Ba Lan, Kazakhstan . Những người tham gia sẽ triển lãm thành tựu nông nghiệp , thực phẩm, ngành công nghiệp đóng gói, thiết bị chế biến thực phẩm và quần áo phục vụ cho nông nghiệp. Trong khuân khổ triển lãm đã tổ chức nhiều hội thảo và hội nghị bàn tròn để bàn về các chủ đề nông nghiệp.

Một phần không kém quan trọng là Triển lãm Ẩm thực Quốc tế "Âu- Á"với sự tham gia của nhiều cơ quan, trường học trong lĩnh vực ăn uống của Nga và quốc tế. Sự kiện truyền thống này đã tập hợp các chuyên gia - đầu bếp từ khắp nơi trên thế giới để chứng minh nghệ thuật ẩm thực đa dạng và phong phú.

 

Quán Cafe Hà Nội công ty Paciific Ekaterinbua, năm 2012 đã tham gia triển lãm thường niên này và để lại những ấn tượng hết sức sâu sắc về văn hóa ấm thực của Việt nam không những trong người xem mà cả trong những vị giám khảo khó tính đến từ những sứ sở ẩm thực nổi tiếng châu Âu.

 

 

 
Hai tác phẩm dự thi là "Hòn ngọc Đông nam châu Á" và "Mái ấm gia đình" của Quán Cafe Hà nội

Công ty “Maximum Pro” tham gia triển lãm với hàng may mặc như các loại áo khoác, áo gilê, quần áo bảo hộ lao động, quần áo chuyên dụng và các loại quần áo phục vụ vui chơi, giải trí như đua xe, trượt tuyết, câu cá ...

 
Gian hàng may mặc của Công ty "Maximum Pro" tại Tiển lãm

Nhiều khách tham quan rất thích thú với những bộ quần áo câu cá, hay những bộ quấn áo đi săn chống muỗi cả trong thời tiết mùa đông và mùa hè. Ban tổ chức cũng tỏ ra quan tâm và đã khuyến khích chúng tôi tham gia thi các mẫu vật trưng bày. Ban giám khảo đánh giá rất cao những bộ quần áo phục vụ cho vui chơi giải trí và đã quyết định tặng giải thưởng "Huy chương Đồng" cho những sản phẩm may mặc của Công ty "Maximum Pro".

Những triển lãm như thế này sẽ tăng cường kỹ năng chuyên nghiệp và chất lượng cuộc sống của vùng Urals và nâng cao vị thế của khu vực Sverdlovsk, không chỉ tại Nga, mà còn trên trường quốc tế. Điều này đặc biệt quan trọng khi Ekaterinbua đang tích cực chuẩn bị cho các sự kiện quốc tế lớn như World Cup 2018 và Triển lãm Thế giới "Expo 2020".


Toàn Thắng
Nguồn: pacific-rus.com
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.