Chuyên mục
Ngẩn ngơ ngắm mùa thu vàng lộng lẫy nước Nga
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Ngẩn ngơ ngắm mùa thu vàng lộng lẫy nước Nga

Thứ bảy 04/11/2017 04:13 GMT + 7
"Mùa thu vàng" luôn được nhắc đến như một nét đẹp riêng có nhất của xứ sở Bạch Dương. Đây cũng là khoảng thời gian thiên nhiên Nga bừng sáng lên với những sắc vàng, đỏ rực rỡ và lộng lẫy.


"Mùa thu vàng" luôn được nhắc đến như một nét đẹp riêng có nhất của xứ sở Bạch Dương. Đây cũng là khoảng thời gian thiên nhiên Nga bừng sáng lên với những sắc vàng, đỏ rực rỡ và lộng lẫy.


Những công viên ở Moscow cũng rực rỡ sắc đỏ vàng của các hàng cây sồi, cây phong... Khung cảnh nên thơ và cuốn hút bất kể vị khách nào ghé tới. 


Trong những ngày mùa thu tuyệt đẹp, những người yêu Moscow có thể dạo bước trên những con đường mòn ở khu Patriarch, một công viên nổi tiếng thế giới, đồng thời là bối cảnh của cuốn tiểu thuyết "The Master and Margarita"  của tác giả Mikhail Bulgakov.


Thủ đô nước Nga ngay từ đầu mùa thu đã phô bày hết vẻ đẹp của mình. Các con phố không còn nóng nực vì xe cộ nữa, thời tiết trở nên tuyệt vời, thích hợp để đi dạo, ngắm cảnh.


Khung cảnh bên ngoài Điện Kremlin trong những ngày mùa thu xinh đẹp.


"Khu Wallstreet" với những tòa nhà chọc trời của Moscow nhìn từ công viên.


Mùa thu cũng là khoảng thời gian của những loại quả dại vô cùng độc đáo và .. ngon miệng.


Trường đại học Tổng hợp Moscow nhìn từ công viên. Mùa thu là lúc từ mặt đất đến ngọn cây đều nhuộm một màu vàng tươi tắn.


Một người đàn ông lớn tuổi chậm rãi bước đi bên cạnh bờ sông Moscow.


Hai chiếc tàu điện chạy qua một rừng cây.

Nguồn: cand.com.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.