Chuyên mục
Ảnh: 6 thói quen thời Liên Xô mà một số người Nga hiện nay khó bỏ
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Ảnh: 6 thói quen thời Liên Xô mà một số người Nga hiện nay khó bỏ

Thứ ba 26/12/2017 02:45 GMT + 7
Gần 70 năm tồn tại của Liên Xô đã để lại dấu ấn sâu đậm lên tâm lý người Nga hiện nay. Một bộ phận người Nga không bỏ được thói quen từ thời đó.


Hình ảnh một gia đình thời Liên Xô. Ảnh: RIA.


Tiết kiệm, không bao giờ vứt hết mọi thứ bỏ đi. Hiện một bộ phận người Nga vẫn có thói quen tích trữ những thứ không còn dùng nữa nhưng chưa hỏng. Ảnh: Tass.


Để dành những thứ tốt đẹp nhất cho tương lai. Những thứ đem dùng ở hiện tại không phải là thứ tốt nhất họ có. Đến khi đem dùng thứ cất giữ thì nhiều khi đồ đã lỗi thời. Ảnh: RIA.


Lo lắng quá mức về nhiều điều người khác nói. Hiện nay vẫn có những người Nga cảnh giác với người nước ngoài: Liệu họ có phải là nhân viên tình báo nước ngoài không nhỉ? Ảnh: RIA.


Không thích lời khen. Khiêm tốn được xem là cách ứng xử tốt nhất ở Nga. Việc thể hiện mình thời Liên Xô thường bị phán xét. Ảnh: Tass.


Ít cười trên phố. Thường thì người Nga coi việc cười không có lý do là ngớ ngẩn. Ảnh: Tass.


Giống thời Liên Xô, người Nga hiện nay thích nhậu hàng tiếng đồng hồ với bạn bè và người thân, ăn các món ăn truyền thống. Ảnh: RIA./.


Trung Hiếu/Theo Russia Beyond
Nguồn: VOV.VN
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.