Chuyên mục
Hội đồng hương Hưng Yên tại Matxcova - Câu lạc bộ bóng đá Hưng Yên: Thư cám ơn (Danh sách ủng hộ đợt 4 - ngày 05/8)
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Hội đồng hương Hưng Yên tại Matxcova - Câu lạc bộ bóng đá Hưng Yên: Thư cám ơn (Danh sách ủng hộ đợt 4 - ngày 05/8)

Chủ nhật 05/08/2012 14:30 GMT + 7
HỘI ĐỒNG HƯƠNG HƯNG YÊN TẠI MATXCƠVA
CÂU LẠC BỘ BÓNG ĐÁ HƯNG YÊN

THƯ CÁM ƠN

Câu lạc bộ Bóng Đá Hưng Yên xin chân thành gửi lời cám ơn sâu sắc tới các Nhà Tài Trợ, các Doanh nghiệp, các Mạnh Thường Quân cùng các nhà Hảo Tâm yêu quý CLB Bóng Đá Hưng Yên đã nhiệt tình ủng hộ giúp đỡ đội bóng về vật chất và tinh thần trong suốt thời gian vừa qua. Đó thực sự là nguồn động viên vô cùng quý giá để câu lạc bộ chúng tôi thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo cho quê hương.

Chúng tôi xin thông báo tin vui tới toàn thể bà con bạn bè quê hương Hưng Yên và các cổ động viên yêu mến CLB Bóng đá Hưng Yên, Đội Bóng đá của chúng ta đã vượt qua tứ kết để bước vào vòng bán kết. Thành công của đội bóng hôm nay có phần đóng góp rất quan trọng của toàn thể các cổ động viên tỉnh nhà và anh em bạn bè yêu mếm CLB Bóng đá Hưng Yên, đặc biệt là Hội người việt Đôm 14 Ritxkaia và Hội thân ái. Để tiếp tục cổ vũ tinh thần cho các cầu thủ thi đấu tốt hơn nữa, chúng tôi kính mời tất cả bà con, anh em bạn bè yêu quý CLB Bóng đá Hưng Yên hãy tiếp tục tham gia cổ vũ cho đội bóng chúng ta vào các ngày 11/08 và 19/08. Sự hiện diện của tất cả các cổ động viên sẽ là niềm vui, nguồn động viên quý báu tiếp thêm sức mạnh cho các cầu thủ thi đấu hết sức mình vì màu cờ sắc áo quê hương.

Dưới đây chúng tôi xin công bố danh sách các Nhà Tài Trợ, các Doanh Nghiệp, các Mạnh Thường Quân cùng các nhà Hảo Tâm đã ủng hộ đội bóng đợt 4:

Nguồn: BCH Hội
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.