Chuyên mục
HĐH Hưng Yên tham gia
BÌNH LUẬN
Sếp Tràng và phu nhân tuyệt vời .

HĐH Hưng Yên tham gia "Ngày thể thao ASEAN"

Chủ nhật 12/10/2014 23:00 GMT + 7
Ngày 11/10/2014, Đại sứ quán Việt Nam tại LB Nga và Hội Người Việt Nam tại LB Nga đã tổ chức “Ngày thể thao ASEAN” với sự tham dự của đông đủ nhân viên Đại sứ quán 10 nước ASEAN cùng nhiều Hội đồng hương và các tổ chức doanh nghiệp.

Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại LB Nga Nguyễn Thanh Sơn phát biểu khai mạc “Ngày thể thao” đã nhấn mạnh ý nghĩa của hoạt động “vui – khỏe” và “hữu nghị” này.

Sau phát biểu của Đại sứ Nguyễn Thanh Sơn, 4 môn thể thao trong nhà là bóng bàn, bóng chuyền, quần vợt và cầu lông đã lập tức bước vào thi đấu. Hưng Yên với tinh thần giao lưu học hỏi đã tham gia vào phong trào của Đại sứ quán phát động ở nội dung bóng  bàn.
 
Hội đồng hương Hưng Yên cũng đã cử câu lạc bộ bóng bàn tham gia thi đấu ở môn bóng bàn và đã giành được nhiều thành tích trong thi đấu, cụ thể đã đạt được hai trong ba bộ huy chương của bộ môn bóng bàn năm 2014.

- Huy chương bạc: Vũ Văn Ninh;
- Huy chương đồng: Phạm Ngọc Huy;
- Giải phong cách trận đấu hay nhất thuộc về anh Nguyễn Huy Hảo của Hưng Yên.

Giải bóng bàn năm nay đã thu hút được 25 cầu thủ của nhiều đơn vị, nhiều tuyển thủ giỏi tại Liên bang Nga tham gia thi đấu.

Để môn bóng bàn được phát triển mạnh mẽ trong cộng đồng chúng tôi cũng rất mong Đại sứ quán hãy để tâm hơn hàng năm tổ chức giải để cho bà con được giao lưu học hỏi nhiều hơn.

Anh em trong câu lạc bộ bóng bàn Hưng Yên chân thành cảm ơn Đại sứ quán, Hội nguời Việt đã tạo ra một sân chơi lành mạnh vui vẻ. Cảm ơn anh Tràng cùng BCH Hưng Yên đã quan tâm và tạo điều kiện hỗ trợ cho anh em đi thi đấu.

Đây là hoạt động kết thúc nhiệm kỳ Chủ tịch Ủy ban ASEAN - Moskva của Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước CHXHCN Việt Nam tại LB Nga và chức danh này đã chính thức được trao cho Đại sứ Brunây Đaruxalam tại LB Nga trong một nhiệm kỳ 6 tháng tiếp theo./.
 
Hội đồng hương Hưng Yên
Nguồn: BCH Hội
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.