Chuyên mục
Moskva: Người Hà Tĩnh gặp gỡ cuối năm
BÌNH LUẬN
Chứ đi mô rồi cũng nhớ về Hà Tĩnh,hoan nghenh mọi người nhé !!!!!!!!!!!
Bạn xem quảng cáo nhà hàng tại đây nhé, mã số: 1340. http://muaban.ru/21.1340/Khai-truong-nha-hang-Ha-Noi-moi-----98...
Xin cho hoi nha hang Ha noi moi o dau vay? Cam on

Moskva: Người Hà Tĩnh gặp gỡ cuối năm

Thứ ba 25/12/2012 16:43 GMT + 7
Đêm 24-12, giữa trời giá buốt -20 độ C ở Moskva, hơn 200 bà con đồng hương Hà tĩnh đã tụ hop trong buổi gặp gỡ thân mật cuối năm giữa không khí ấm áp của nhà hàng "Hà nội mới".

Đến dự buổi gặp mặt có Đại sứ Phạm Xuân Sơn, Tham tán công sứ Nguyễn Chí Tâm, cũng là những người con của đất Hà tĩnh anh hùng và nhiều vị đại diện đại sứ quán, các hội đoàn và công ty. Buổi gặp gỡ diễn ra trong không khí thân mật, ấm cúng cùng những lời phát biểu chân tình, ngắn gọn như những lời tâm sự.

Đại sứ Phạm Xuân Sơn Gửi gửi lời chúc hạnh phúc, sức khỏe đến bà con đồng hương nhân dịp Giáng sinh và năm mới 2013. Đại sứ khẳng định: trong năm qua, vượt lên những khó khăn thử thách, những người con Hà Tĩnh đã phát huy được tinh thần tương thân tương ái, đoàn kết giúp đỡ lẫn nhau và đạt được những thành công nhất định. Đại sứ hy vọng trong năm mới, truyền thống này sẽ ngày càng được phát huy hơn nữa, để xây dựng cộng đồng người Hà Tĩnh nói riêng và cả cộng đồng người Việt Nam nói chung ngày càng ổn định, vững mạnh và hướng về Tổ quốc.

Ông Hồ Sỹ Huy, Chủ tịch Hội đồng hương Hà Tĩnh, đã có vài lời phát biểu ngắn gọn nêu bật những thành tích cũng như những điều chưa trọn vẹn của Hội đồng hương Hà tĩnh trong quá trình hoạt động một năm qua. Ông nhấn mạnh trong năm tới, Hội sẽ chú trọng đến công tác hỗ trợ, giúp đỡ bà con đồng hương trong hoàn cảnh khó khăn chung ở Nga và tăng cường các họat động từ thiện ở quê nhà. Thay mặt Ban chấp hành, ông chúc toàn thể bà con đồng hưong phát huy tinh thần đoàn kết, cùng vượt qua khó khăn thử thách trong kinh doanh hiện tại, đón mùa giáng sinh vui vẻ và năm mới 2013 tốt lành.

Ngoài những bài hát về quê hương đất nước, chương trình gặp gỡ cuối năm còn có sự tham dự của hai vị khách mời đặc biệt là ông già Tuyết và Công chúa Tuyết. Hai vị khách mời đã mang đến cho các cháu thiếu nhi những trò chơi vui nhộn và những món quà Giáng sinh xinh xắn, làm cho không khí trong nhà hàng ấm lên vì những tiếng cười trẻ thơ.

 

Năm nay, phần nhiều bà con đồng hương Hà Tĩnh tụ họp về đây là thanh niên và các gia đình trẻ. Các em nhỏ Hà Tĩnh hào hứng nói tiếng Nga, tham gia các trò chơi với ông già Tuyết và Công chúa Tuyết, trong ánh mắt hạnh phúc của các bậc bố mẹ. Khánh Ly, mẹ của bé Gia Hân đang chạy nhảy tung tăng trong gian phòng, tâm sự: "Em sang đây đã 6 năm, đây là lần đầu tiên em được tham dự buổi tiệc cuối năm ấm cúng như thế này, em thật vui khi được gặp gỡ bà con, bạn bè trong ngày Giáng sinh như thế này".

Ngoài trời vẫn lạnh buốt, nhưng những người con Hà tĩnh vẫn ngồi nán lại với nhau đến tận đêm khuya trong gian phòng lớn ấm áp của nhà hàng mang tên "Hà Nội mới", mà chủ nhân cũng là người gốc Hà Tĩnh. Được nghe giọng nói miền quê thân thương, thưởng thức những món ăn Việt truyền thống, hơn 200 khách mời của buổi gặp gỡ cuối năm thấy lòng mình chợt ấm giữa đêm Giáng sinh giá buốt ở nước Nga.

Một hình ảnh trong buổi gặp gỡ cuối năm của Hội đồng hương Hà Tĩnh:

 

 
                             
 
                          Hai mẹ con Khánh Ly- Gia Hân trong buổi gặp gỡ cuối năm

 
                                Chụp ảnh lưu niệm cùng ban tổ chức buổi gặp gỡ
32 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.