Chuyên mục
Gặp mặt hội viên Hội Hữu nghị Việt – Nga tỉnh Khánh Hòa
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Gặp mặt hội viên Hội Hữu nghị Việt – Nga tỉnh Khánh Hòa

Thứ sáu 17/01/2014 01:47 GMT + 7
Tối 16-1, Hội Hữu nghị Việt - Nga tỉnh Khánh Hòa tổ chức buổi gặp mặt thân mật các hội viên và bạn bè Nga đang sống, làm việc tại Nha Trang.


Bà Nguyễn Thị Thu Thanh chúc mừng doanh nhân Novoselov Anton nhận bằng khen của Trung ương Hội Hữu nghị Việt – Nga.

Trong không khí ấm áp của buổi gặp mặt cuối năm Quý Tỵ, bà Nguyễn Thị Thu Thanh – Chủ tịch Hội Hữu nghị Việt – Nga tỉnh Khánh Hòa, đã trao 2 bằng khen của Trung ương Hội Hữu nghị Việt – Nga tặng vợ chồng doanh nhân người Nga Novoselov Anton và Lena do có đóng góp tích cực cho hoạt động của Hội trong năm 2013.

Anh Novoselov Anton bày tỏ sự xúc động và cho biết sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa để đóng góp cho hoạt động của Hội nói riêng, của tỉnh Khánh Hòa nói chung. Được biết, hai vợ chồng anh đã sinh sống tại Nha Trang 13 năm.

Hội Hữu nghị Việt – Nga tỉnh Khánh Hòa hiện có khoảng 200 hội viên và giữ quan hệ với khoảng 300 bạn bè Nga ở các nơi khác. Đại hội nhiệm kỳ II cuối năm 2013 vừa qua đã bầu ra Ban chấp hành Hội gồm 11 ủy viên, bà Nguyễn Thị Thu Thanh là Chủ tịch Hội.

Năm qua, Hội đã phối hợp giới thiệu giáo viên dạy tiếng Nga cho các trung tâm ngoại ngữ ở TP. Nha Trang, 2 câu lạc bộ dạy tiếng Nga và một số trường học. Hội cũng phối hợp với Trung tâm nhiệt đới Việt – Nga lo chỗ ở và tập huấn chuyên môn võ cổ truyền cho 2 đoàn võ thuật của Nga và Belarus…

Là một tổ chức xã hội nên mọi hoạt động của Hội đều tự túc về kinh phí. Hội đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của nhiều doanh nhân Nga, đặc biệt là vợ chồng Novoselov Anton dành cho hoạt động phát triển Hội và địa phương.
Nguồn: baokhanhhoa.com.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.