Chuyên mục
Tin tặc thông báo máy bay Tổng thống Mỹ mất tích ở không phận Nga
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tin tặc thông báo máy bay Tổng thống Mỹ mất tích ở không phận Nga

Thứ hai 21/07/2014 19:44 GMT + 7
Theo Tiếng nói nước Nga, trên trang của ấn phẩm Mỹ The Wall Street Journal trong “Facebook” vừa xuất hiện thông báo về việc máy bay của Tổng thống Mỹ Barack Obama đã mất tích trên vùng không phận của Nga.

 
Ảnh minh họa.

Được biết là những hacker không rõ danh tính đã nhận được truy cập vào trang này. Họ đã đưa thông tin sai lệch trên vào trang.

Thông báo đánh dấu “khẩn cấp” cho hay liên lạc đã bị đứt đoạn với chiếc phi cơ số 1 của Mỹ đang bay trong vùng không phận Nga. Sau đó, những tin tặc lạ mặt này viết rằng “phó Tổng thống Joe Biden sẽ phát biểu trước người dân Mỹ trong 15 phút nữa”.

Tuy vậy, ngay sau đó thông báo trên đã được gỡ bỏ và trên trang của báo WSJ đã xuất hiện thông tin sau: “Chúng tôi biết rằng trang của chúng tôi trên “Facebook” đã bị hack vào 20 phút cuối. Chúng tôi đã gỡ bỏ thông tin giả tạo trên và xem xét tình hình”.

Các đại diện của báo cho hay sau khi gỡ bỏ thông tin không đúng với sự thật trên, họ đã có biện pháp đảm bảo an toàn bổ sung cho tài khoản trên “Facebook”. Tuy nhiên, người sử dụng Internet đã kịp chụp ảnh màn hình cùng với dấu vết hoạt động của những kẻ bẻ khóa. Blog Mashable đã đăng lại những tấm ảnh trên. 


Nguồn: bizlive.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.