Chuyên mục
Những sản phẩm Việt hứa hẹn sẽ
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Những sản phẩm Việt hứa hẹn sẽ "bùng nổ" trong năm 2015

Thứ bảy 18/04/2015 03:48 GMT + 7
Hãy nói cho chúng tôi biết, liệu bạn sẽ nhiệt tình ủng hộ hay "chém không thương tiếc" những sản phẩm do người Việt làm ra?

Năm 2015 được coi là năm có nhiều sự kiện công nghệ gắn liền với các thương hiệu "made in Việt Nam", từ smartphone, tai nghe cho tới lĩnh vực thực tế ảo. Hãy nói cho chúng tôi biết, liệu bạn sẽ nhiệt tình ủng hộ hay "chém không thương tiếc" những sản phẩm do người Việt làm ra?

BPhone của BKAV

Chính thức trình diện trước giới công nghệ từ những ngày đầu năm 2015, chiếc smartphone cao cấp BPhone của BKAV đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của người dùng. Tuy nhiên, điều đáng tiếc là người dùng vẫn chưa có cơ hội "mắt thấy tai nghe" chiếc smartphone bí ẩn này, trong khi đó, ông Vũ Thanh Thắng, phó chủ tịch Bkav từng cho biết: "Đây là một trong những smartphone đẹp nhất thế giới, đã được Bkav đăng ký bản quyền..."


Ngoài ra, BKAV cũng được cho là nhà sản xuất đầu tiên tại Đông Nam Á đã được hãng chip di động Qualcomm đồng ý hợp tác nhằm tích hợp vi xử lý di động mới và mạnh nhất của hãng vào sản phẩm của mình. Trải nghiệm ban đầu cho thấy máy chạy mượt mà, màn hình 5 inch Full HD chi tiết và sắc nét. Thiết bị sẽ sử dụng hệ điều hành mới nhất Android 5.0 với giao diện tuỳ biến của chính hãng này.

Trước những tin đồn ra mắt trong tháng 4 vừa qua, BPhone sẽ phải trì hoãn tới tháng 5 năm nay bởi những trục trặc ở khâu sản xuất kính sapphire bảo vệ camera.

Jelly Galaxy của Joinhandmade

Bắt đầu từ tháng 4 năm 2014, Joinhandmade với sản phẩm đầu tay là chiếc tai nghe Jelly Ear đã tạo được tiếng vang trong cộng đồng người dùng chơi tai nghe tại Việt Nam do chính người Việt làm ra, tuy nhiên, vào thời điểm này, sản phẩm chưa thực sự thành công như kỳ vọng bởi chất lượng gia công và âm thanh chưa đạt tới độ tinh xảo.


Tiếp nhận những phản hồi của độc giả, tháng 8 năm 2014, nhóm này đã tiếp tục cho ra mắt Jelly Galaxy với thiết kế hoàn toàn mới, tinh tế hơn, tỉ mỉ hơn nhưng giá thành vẫn khó có thể khiến người dùng trong nước gật đầu. Chính vì vậy, Jelly Galaxy phiên bản 2015 đã ra đời với mức giá giảm gần 1 nửa, độ tinh tế về thiết kế cũng cải thiện thêm 1 bậc, trong đó, bổ sung lớn nhất của Jelly Galaxy phiên bản 2015 là sự xuất hiện của mic thoại và một phím bấm duy nhất được đặt ở tai nghe bên trái.

Dự kiến, chiếc tai nghe mới này dự kiến sẽ được bán ra trong khoảng giữa tháng 5, với giá bán 1,1 triệu đồng, đặt hàng trước còn 700 nghìn đồng.

Horus Glass Pro của Horus Glass

Horus Glass là một hãng kính thực tế ảo thuần Việt đã khởi động dự án này ngay từ khoảng cuối năm 2013 là thời điểm mà thị trường thực tế ảo còn rất sơ khai đi trước rất nhiều so với các hãng lớn trên thế giới. Ngay sau khi hoàn tất sản phẩm ban đầu có cấu tạo tương tự với Google Cardboard, chiếc kính đã được tung ra thị trường vào khoảng giữa năm 2014 và được đón nhận khá tích cực.


Còn trong năm 2015, nhóm phát triển Horus Glass sẽ tung ra một phiên bản nâng cấp từ chiếc kính thế hệ đầu tiên với những cặp thấu kính chất lượng cao, thiết kế hiện đại, dễ sử dụng và phù hợp với người dùng Việt. Bên cạnh đó, nhóm cũng sẽ nhanh chóng hoàn tất công nghệ tracking giúp điều khiển game, và cả gamepad bluetooth phục vụ chơi game thực tế ảo như kiếm, súng trường, súng ngắn v.v...

Hiện tại, nhóm Horus Glass vẫn đang kêu gọi góp vốn kính thực tế ảo Horus Glass Pro trên trang chủ của mình, mang theo được kì vọng giúp cho Việt Nam vươn ra thế giới, tuy nhiên, mức giá của sản phẩm này vẫn chưa được tiết lộ.

Nguồn: genk.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.