Chuyên mục
Điện thoại Vertu nạm kim cương và đá quý giá 7 tỷ đồng
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Điện thoại Vertu nạm kim cương và đá quý giá 7 tỷ đồng

Thứ tư 17/09/2014 05:08 GMT + 7
Điện thoại Vertu phiên bản bạc tỷ này độc đáo ở hình ảnh rắn hổ mang quấn quanh phần vỏ được chế tác từ 2 viên kim cương, 2 viên ngọc lục bảo và 439 viên ruby.

Chiếc điện thoại Vertu phiên bản "đắt cắt cổ" này được thiết kế bởi một nhà thiết kế đồ trang sức người Pháp có tên Frederic Boucheron. Tên của dòng điện thoại này là Vertu Signature Cobra, và chỉ có 8 chiếc trên thế giới được sản xuất.

Điện thoại vertu này có giá lên tới 6,5 tỷ đồng. 

Điểm đặc biệt của chiếc điện thoại này là hình ảnh một chú rắn hổ mang được chế tác bằng vàng ròng và kim cương quấn quanh thân máy. Chú rắn này được làm từ vàng ròng, rất nhiều kim cương, 2 viên ngọc lục bảo và 439 viên đá ruby.

Vertu Signature Cobra

Vertu chỉ sản xuất duy nhất 8 chiếc Signature. Giá của máy là 310.000 USD. Ngoài việc mang dáng dấp của kinh đô thời trang Paris, Singature Cobra cũng mang hơi hướng phương Đông với hình tượng rắn được chạm nổi cực kì độc đáo.


Hãng điện thoại được đánh giá là sang trọng và đắt nhất thế giới

Chiếc điện thoại Vertu Signature Cobra hình rắn hổ mang.

Vertu Signature Cobra do một nhà thiết kế đồ trang sức người Pháp Frederic Boucheron thiết kế có giá 310.000 USD 

Điện thoại Vertu độc này có hình một chú rắn bao quanh thân máy với rất nhiều kim cương, 2 viên ngọc lục bảo và 439 viên đá ruby.

Vertu Signature Cobra

Điện thoại Vertu phiên bản bạc tỷ.

Có lẽ chiếc điện thoại này chỉ dành cho các đại gia sở hữu.

Cận cảnh chi tiết đầu chú rắn trên Vertu Signature Cobra.

Thân rắn uốn lượn.

Điện thoại Vertu bạc tỷ này khá thu hút sự chú ý của người Việt.

Vào những năm trước đây, Vertu dường như cũng dành riêng cho đối tượng khách hàng ở khu vực các nước phương Đông với siêu phẩm Vertu Signature S được chạm hình rồng nổi phía sau nắp máy, với tên gọi Signature Dragon Collection phiên bản giới hạn (Limited edition).

Hồng Hạnh
Nguồn: Gia đình Việt Nam
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.