Chuyên mục
Cận cảnh Galaxy S6 chính hãng xuất hiện sớm tại Việt Nam
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Cận cảnh Galaxy S6 chính hãng xuất hiện sớm tại Việt Nam

Thứ năm 02/04/2015 04:26 GMT + 7
Galaxy S6, chiếc smartphone cao cấp nhất của Samsung sẽ chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam vào ngày 11/4 tới đây, với mức giá khởi điểm 16,59 triệu đồng cho phiên bản ổ cứng 32GB. Đây được xem là sản phẩm đột phá nhất từ trước đến nay trong dòng Galaxy S của Samsung.

Được Samsung trình làng tại sự kiện đặc biệt diễn ra vào ngày 2/3 vừa qua, Galaxy S6 đã lập tức thu hút được sự chú ý của giới công nghệ khi có sự lột xác ấn tượng cả về thiết kế bên ngoài lẫn cấu hình bên trong so với các phiên bản của dòng Galaxy S trước đây.

Điểm thay đổi lớn nhất trên Galaxy S6 khi sản phẩm không sở hữu lớp vỏ nhựa quen thuộc, mà thay vào đó Samsung trang bị kính cường lực cho cả mặt trước lẫn sau của sản phẩm, kết hợp với khung viền bằng kim loại tạo nên sự chắc chắn và sang trọng cho chiếc smartphone này.

Không chỉ thay đổi về thiết kế, Galaxy S6 cũng gây ấn tượng với cấu hình được trang bị. Sản phẩm sở hữu màn hình rộng 5,1-inch với độ phân giải 2K (2560x1440), cho mật độ điểm ảnh 577ppi, với công nghệ Super AMOLED.

Bên trong sản phẩm là bộ vi xử lý lõi 8 Exynos thế hệ mới nhất do Samsung phát triển, với 4 lõi tốc độ cao xung nhịp 2.1GHz và 4 lõi tốc độ thấp xung nhịp 1.5GHz. Sản phẩm được trang bị bộ nhớ RAM 3GB, với chuẩn DDR4 thế hệ mới nhất cho tốc độ truy xuất dữ liệu nhanh hơn chuẩn DDR3 đang sử dụng trên nhiều mẫu smartphone hiện nay.

Mặt sau của máy là camera 16 megapixel, với khẩu độ f/1.9 và công nghệ ổn định hình ảnh quang học, còn mặt trước là camera phụ 5 megapixel. Sản phẩm hoạt động trên nền tảng Android 5.0 Lollipop và được trang bị thỏi pin có dung lượng 2.550mAh.

Sản phẩm vẫn giữ nguyên các tính năng quen thuộc trên những mẫu smartphone cao cấp gần đây của Samsung như tính năng tiết kiệm pin Ultra Power Saving, tính năng hỗ trợ download Download Booster, ứng dụng quản lý sức khỏe S Health... cũng như được tích hợp cảm biến vân tay và cảm biến đo nhịp tim.

Một điểm đáng chú ý đó là Samsung vẫn giữ nguyên tính năng kết nối 4G LTE trên Galaxy S6 tại thị trường Việt Nam. Điều này đồng nghĩa với việc khi Việt Nam bắt đầu phát triển mạng 4G (vào năm 2016), người dùng Galaxy S6 sẽ được tận hưởng công nghệ kết nối mạng di động siêu tốc này.

Galaxy S6 sẽ chính thức bán ra tại thị trường Việt Nam vào ngày 11/4 tới đây, với mức giá khởi điểm 16,59 triệu đồng cho phiên bản ổ cứng 32GB.

Ảnh thực tế Galaxy S6 chính hãng tại Việt Nam: 


Hộp đựng Galaxy S6. Đây là phiên bản ổ cứng 32GB.

Phụ kiện bên trong gồm sách hướng dẫn, tai nghe, cáp kết nối và cục sạc.

Sản phẩm sở hữu màn hình 5,1-inch với độ phân giải 2K (2560x1440).

Mặt sau của Galaxy S6 bằng kính cường lực, thay vì bằng nhựa như các phiên bản Galaxy S trước đây. Đây được xem là sự cải tiến đáng giá nhất trên thiết kế của Galaxy S6.

Sản phẩm sở hữu khung viền bằng kim loại, tăng sự chắc chắn. Cạnh trái là 2 phím điều chỉnh âm lượng.

Cạnh phải là nút nguồn và khe cắm SIM.

Giắc cắm phone, cổng kết nối và loa ngoài nằm ở cạnh dưới.

Cổng hồng ngoại ở cạnh trên. Do Samsung đã giảm độ dày của sản phẩm xuống đáng kể nên camera sau của Galaxy S6 đã bị lồi lên chút ít.

Duyệt web trên Galaxy S6

Sản phẩm sẽ chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam vào ngày 11/4 tới đây, với mức giá dự kiến 16,59 triệu đồng.

Phạm Thế Quang Huy
Ảnh: Đức Trung
Nguồn: Dân trí
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.