Chuyên mục
Với đàn ông, vợ, nhân tình, hồng nhan ai quan trọng nhất?
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Với đàn ông, vợ, nhân tình, hồng nhan ai quan trọng nhất?

Thứ ba 11/07/2017 03:36 GMT + 7
Nhân tình cũng giống như bông hoa anh túc hoặc một viên đạn bọc đường. Bất luận bên ngoài có rạng rỡ, ngọt ngào thế nào đi chăng nữa nhưng bên trong nó lại chứa đựng chất độc chết người.

Trong cuộc đời, người đàn ông luôn muốn có được ba người phụ nữ. Một người luôn luôn ở nhà, nấu cơm, pha trà cho anh ta, người đó chính là vợ. Một người luôn đem lại sự mê hoặc, kích thích cho anh ta, đó chính là nhân tình. Và một người phụ nữ luôn có thần giao cách cảm, thấu hiểu mọi suy nghĩ của anh ta, người đó chính là hồng nhan tri kỷ.

Vợ là người quản gia

Ảnh minh họa: Internet

Vợ là người đồng cam cộng khổ, bất luận trong cuộc sống gặp phải thăng trầm gì, vợ luôn là người chiếm giữ một vị trí vững chắc trong lòng đàn ông. Đây cũng chính là lý do khiến đàn ông yên tâm giao quyền quản lý tay hòm chìa khóa cho vợ.

Vợ luôn cằn nhằn, nhưng mỗi câu vợ nói đều muốn chồng tốt hơn. Có tiền vợ cũng không nỡ tiêu vì cô ấy biết rằng còn rất nhiều thứ khác cần đến tiền, có thể tiết kiệm được thì người đàn ông sẽ đỡ vất vả hơn. Vợ không có được sự quyến rũ mê hoặc bởi vì lúc nào cô ấy cũng nghĩ đến gia đình.

Vợ sẽ không ăn mặc hở hang vì cô ấy hiểu được sự hiền lành, ấm áp mới là sức hút lớn nhất của người phụ nữ. Vợ không cần bất kỳ báo đáp nào, cô ấy lúc nào cũng âm thầm ở bên cạnh dịu dàng chăm sóc bạn.

Nhân tình là tai họa

Nhân tình luôn mang đến khoái cảm cho người đàn ông, khiến đàn ông luôn rơi vào mê hồn trận. Nhưng, nhân tình cũng giống như một bông hoa anh túc, hoặc một viên đạn bọc đường. Bất luận bên ngoài có rạng rỡ, ngọt ngào thế nào đi chăng nữa nhưng bên trong lại chứa đựng chất độc chết người.

Trong mắt của nhân tình không bao giờ tồn tại cái gọi là tình yêu đích thực, với họ chỉ có lợi ích và hư vinh mới thực sự hiện hữu. Chính vì vậy, nhân tình sẽ tiêu tiền của người đàn ông, họ dùng tiền của đàn ông để hưởng thụ những thứ mà chỉ người vợ mới có tư cách sử dụng. Vì muốn đạt được tư lợi cá nhân, nhân tình sẵn sàng bán rẻ đàn ông để có được lợi ích mà mình mong muốn. Đợi đến khi thức tỉnh, đàn ông sẽ chẳng còn bất cứ thứ gì.

Ảnh minh họa: Internet

Hồng nhan tri kỷ là trạm đổ xăng

Cảnh giới tiếp xúc cao nhất của đàn ông với phụ nữ có lẽ chính là hồng nhan tri kỷ, họ không giống vợ cũng chẳng giống tình nhân. Tình cảm giữa hai người dành cho nhau giống như người thân. Một khi thất bại chỉ cần một ánh mắt cỗ vũ, một câu nói động viên an ủi hoặc đôi khi là một cái ôm thuần khiết nhưng thấm đậm thân tình của hồng nhan cũng khiến người đàn ông ấm lòng.

Hồng nhan giống như một ly cà phê có đường, khi mới uống sẽ mang đến cảm giác ngọt ngào nhưng khi thưởng thức rồi thì sẽ có được tinh thần sảng khoái.

Kỳ Dương
Nguồn: afamily.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.