Chuyên mục
Tư vấn: Nói đi công tác để 'hú hí' nhân tình
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tư vấn: Nói đi công tác để 'hú hí' nhân tình

Thứ bảy 31/12/2011 06:17 GMT + 7
Tháng nào anh ấy cũng nói dối là phải đi công tác ở Lâm Đồng để lên đó "hú hí" với nhân tình. 

Chị Thanh Bình thân mến,

Mỗi khi đọc những dòng tâm sự về chuyện chồng ngoại tình, tôi rất cảm thông với nỗi đau của các chị, những người vợ một lòng chăm chút, yêu thương chồng nhưng lại bị chính chồng mình lừa dối vì bản tính trăng hoa, bay bướm của họ.

Từ trước đến nay, tôi luôn tự hào vì mình có một gia đình hạnh phúc mà bất cứ người phụ nữ nào cũng ao ước. Mỗi khi đồng nghiệp đến nhà tôi chơi, mọi người không ngớt lời khen khi tôi có một người chồng rất chiều chuộng và yêu thương, chăm sóc chu đáo cho vợ và gia đình.

Thế nhưng sự việc xảy ra với gia đình tôi khá bất ngờ khi tôi thu xếp nghỉ việc ở công ty để ở nhà chăm sóc gia đình cho chồng được yên tâm và chu toàn trong công việc.

Vì là nhân viên lái xe cho công ty nên mỗi lần anh phải vắng nhà, tôi đều nghĩ anh đang đi công tác và cũng chưa bao giờ tôi mảy may nghi ngờ chồng mình về những chuyến đi đó. Trái lại, tôi luôn động viên anh mỗi khi phải đi xa và anh lại ôm tôi vào lòng an ủi, “Không ở đâu thích bằng mỗi tối ngủ có vợ ở bên cạnh”. Và giờ đây nhớ lại những lời nói đó, sao tôi thấy anh giả tạo quá!

Thế rồi, mỗi lần về đến nhà, việc đầu tiên anh làm là mở điện thoại ra và xóa hết tất cả những tin nhắn trong ngày. Sau khi ăn cơm tối xong, tôi còn bận rộn dọn dẹp nhà bếp thì cũng là lúc anh tranh thủ nhắn tin, chát với người tình một cách rất thản nhiên, thậm chí khi tôi nhìn thấy thì anh lại biện hộ: “Anh thấy họ nhắn lộn số nên nhắn lại vu vơ cho vui thôi mà”.

Lúc đầu, tôi cũng không để ý đến những điều đó, nhưng rồi, hầu như ngày nào anh cũng chăm chú vào điện thoại để nhắn tin và online rất điều độ nên tôi bắt đầu để ý. Và rồi, tôi đã lần ra số điện thoại, địa chỉ nơi làm việc, địa chỉ nhà của người con gái lạ anh đã quen hơn một năm nay.

Khi biết được sự thật đó, tôi bị choáng và hụt hẫng đến tột cùng! Tôi không thể nào diễn tả nổi nỗi đau của mình lúc ấy. Và tôi cũng không ngờ rằng, người chồng suốt ngày nói với tôi những lời yêu thương, ngọt ngào ấy đã phản bội tôi từ bấy lâu nay? Tôi cũng không thể tin được rằng, anh và người phụ nữ đó đã chung sống với nhau hơn một năm nay như vợ chồng hờ.

Nói đi công tác để 'hú hí' nhân tình, Tình yêu -  Giới tính, ngoai tinh, nhan tinh, chong co bo, chong ngoai tinh, tu van tinh yeu online, chi thanh binh, bao phu nu,

Anh ấy lén lút đi với tình nhân (Ảnh minh họa)

Vì cô ấy ở Lâm Đồng nên tháng nào anh cũng bảo rằng, anh phải đưa sếp vào đó công tác. Tôi vẫn một mực tin tưởng và động viên anh đi, vậy mà không ngờ, lại chẳng có một chuyến công tác nào cùng sếp mà chỉ có chuyến “công tác” của anh và  người phụ nữ ấy.

Khi mọi chuyện bị “đổ bể”, người nhà cô gái ấy đã gọi điện cho tôi và bàn bạc nên tách rời hai người ấy ra khỏi cuộc tình vụng trộm này. Thế nhưng, khi tôi hỏi anh về mối quan hệ”đó thì anh còn chống chế: “Có người nào đó muốn hại gia đình mình nên họ tự xưng là vợ anh gọi lên từ Lâm Đồng lên, để nói với gia đình cô gái kia và quậy cho mọi chuyện tùm lum lên thôi!”.

Tôi cũng không ngờ rằng, khi sự việc đã xảy ra như thế nhưng anh vẫn chống chế với tôi bằng cách quá vụng về và giả tạo như vậy. Rồi anh quay sang âu yếm, vuốt ve tôi để hòng giấu đi những tội lỗi của mình.

Đến bây giờ, khi mọi việc đã bại lộ, tôi không mong gì hơn là được nghe một lời xin lỗi từ chính miệng anh… chỉ cần thế thôi, tôi cũng cảm thấy vui và được an ủi rồi. Tôi sẽ tha thứ cho anh, để cho anh có cơ hội chuộc lại lỗi lầm và cùng tôi chăm sóc con cái, gia đình cho tốt. Nhưng anh vẫn không biết nhận lỗi của mình mà còn biện minh: "Anh không có bồ. Tất cả những điều đó là đều do kẻ nào đó muốn phá nát hạnh phúc gia đình mình thôi!".

Hiện tại, chúng tôi vẫn chung sống với nhau. Nưng tôi không còn cảm giác vợ chồng với anh nữa. Mỗi khi anh gần gũi, vuốt ve, tôi đều cảm giác ghê tởm và nghĩ đến cảnh anh và người phụ nữ khác đã từng quấn quýt, yêu thương nhau. Dường như tôi không thể quên được những hình ảnh đó để có thể sống nhẹ nhàng hơn.

Tôi biết rằng anh vẫn giấu tôi nhiều lắm, tôi chỉ mong một điều rằng,anh hãy suy nghĩ lại, hãy một lần nhận lỗi trước mẹ con tôi, nhưng dường như anh vẫn luôn tìm mọi cách để chống chế cho những lỗi lầm của mình.

Giờ đây, tôi đang thật sự bế tắc và đau khổ. Tôi không biết phải làm sao để vượt qua giai đoạn khó khăn này nữa. Theo các bạn, tôi nên làm sao để giải quyết chuyện của gia đình mình? (Bạn đọc).

Nói đi công tác để 'hú hí' nhân tình, Tình yêu -  Giới tính, ngoai tinh, nhan tinh, chong co bo, chong ngoai tinh, tu van tinh yeu online, chi thanh binh, bao phu nu,

Tôi đau khổ khi chứng kiến chồng có bồ (Ảnh minh họa)

Trả lời:

Chào bạn, cảm ơn bạn đã gửi tâm sự đến chuyên mục. Qua câu chuyện của bạn, tôi có thể hiểu, bạn là một người phụ nữ tốt, yêu chồng thương con hết mực, thế nhưng, bạn đã bị chồng lừa dối một cách nghệ thuật và khéo léo.

Có thể nói, chồng bạn là một kẻ lăng nhăng và rất 'chuyên nghiệp' trong việc ngoại tình. Anh ta lợi dụng việc là lái xe, hay phải đi đường dài để quan hệ bất chính với một người phụ nữ khác. Không chỉ vậy, để che giấu hành vi tội lỗi của mình, tối nào về nhà cũng xóa hết mọi tin nhắn, khi bị vợ nghi ngờ thì bằng mọi cách hết ngọt ngào đến nói dối để che đi chứng cớ ngoại tình của mình.

Về phần bạn, là một người phụ nữ hết lòng vì gia đình, thậm chí còn nghỉ việc để ở nhà chăm sóc chồng con, thế nhưng, khi bị phản bội như vậy, thì quả thật chồng bạn đã phủi sạch mọi công sức của vợ, không biết nghĩ đến gia đình và làm tổn thương bạn quá lớn. Với những người làm vợ, có lẽ đau đớn nhất là bị chồng ngoại tình.

Nguy hiểm hơn, chồng bạn còn "ghê gớm" hơn những kẻ ngoại tình khác là anh ta về nhà vẫn ngọt nhạt với vợ, thậm chí còn biết dùng những từ ngữ ngọt ngào, yêu thương, âu yếm để để che giấu tội lỗi của mình. Ở trường hợp này, nếu những người phụ nữ không có bản lĩnh sẽ rất dễ tha thứ và bỏ qua cho chồng.

Với bạn, bạn thấy ghê tởm khi biết chuyện đó, cứ mỗi khi anh ta gần gũi hay âu yếm là bạn lại không chịu được khi nghĩ đến những chuyện anh ta làm với người tình. Do đó, cách tốt nhất là hãy ngồi nói chuyện với anh ta thoải mái, nói rằng bạn đã biết hết mọi chuyện. Nếu cần, có thể gọi cả người phụ nữ kia ra để nói chuyện tay ba "ba mặt một lời" cho rõ ràng rạch mạch mọi chuyện. Nếu bạn thu thập chứng cớ đủ thì có thể nói chuyện với cả họ hàng, bố mẹ đôi bên. Trong cuộc nói chuyện đó, cần yêu cầu anh ta nhận lỗi và hứa sẽ không quan hệ với người phụ nữ kia nữa. Còn nếu như anh ta vẫn lén lút quan hệ, chỉ hứa mà không thực hiện thì có lẽ cần phải có biện pháp mạnh hơn bạn ạ. Nếu bạn độc lập về kinh tế, có thể sống mà không cần chồng, có thể tự nuôi con và tự tin thì hãy nghĩ đến chuyện đối mặt với sai lầm của chồng, bởi những sự nhường nhịn, nhẫn nhục trong trường hợp này là không khả thi, chỉ khiến anh ta thêm thói xấu mà thôi.

Chúc bạn may mắn, hạnh phúc.

Nguồn: eva.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.