Chuyên mục
Tỉnh dậy giữa đêm thấy vợ đang mài dao đầu giường
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tỉnh dậy giữa đêm thấy vợ đang mài dao đầu giường

Thứ bảy 05/08/2017 03:58 GMT + 7
Cho đến 1 hôm, Hưng đi tiếp khách và về nhà muộn, nửa đêm vừa đặt lưng xuống ngủ thì nghe tiếng mài dao sắc lẹm, anh giật mình mở mắt thì thấy vợ đang ngồi trên chiếc ghế ở đầu giường...

Hưng vừa ly hôn với người vợ đã chung sống 10 năm trời, cầm tờ quyết định li dị trên tay mặc dù cảm thấy nhẹ nhõm nhưng anh vẫn còn vã mồ hôi hột khi nhớ đến tiếng mài dao mỗi đêm của vợ.

Lâu nay, vợ chồng Hưng đã bắt đầu xảy ra chiến tranh lạnh, kể từ đó anh phải chịu đựng rất nhiều sự hành hạ về tinh thần từ vợ mình. Mặc dù Hưng đã nói lý với vợ cũng không được, chửi mắng cũng không xong, vì thế cuối cùng anh phải nộp đơn ly dị lên tòa án.

Lý do là 1 hôm Hưng đi tiếp khách về trong tình trạng đã say bí tỉ, Lan thấy điện thoại chồng rung thì tò mò mở ra xem và phát hiện tin nhắn từ 1 người nữ khách hàng của chồng. Thấy 2 người đó thường xuyên nhắn tin qua lại hỏi thăm nhau rất nhiều, Lan nghi ngờ chồng ngoại tình cô liền nổi trận lôi đình lấy cốc nước trên bàn hắt luôn vào mặt chồng khiến anh giật mình tỉnh dậy, Lan quát lên:

-Anh nói cho tôi biết đây là con nào? Anh và cô ta có quan hệ gì với nhau?

Hưng còn đang chưa biết chuyện gì xảy ra, vội vã giật chiếc điện thoại trên tay vợ, sau khi xem tin nhắn, anh trả lời:

-Đúng là dạo này anh hay nói chuyện với cô ấy, nhưng cô này là khách hàng, bọn anh chỉ xã giao vì công việc thôi.

Thế nhưng Lan không hề tin vào lời nói của chồng, cô quyết định đưa ra 1 phương pháp để nắm bắt mọi hành vi của chồng:

-Thôi được rồi, lần này tôi tạm tin anh, nhưng từ bây giờ, nếu tan làm mà anh không về nhà đúng giờ thì cứ nửa tiếng phải quay 1 clip gửi cho tôi kiểm tra.

Nghe vợ yêu cầu, Hưng đành tặc lưỡi chấp nhận, ban đầu anh còn phối hợp thực hiện nhưng được 1 tháng sau Hưng lại tiếp tục uống say và về nhà muộn nhưng quên không quay clip gửi cho vợ.

Vì thế, vừa bước vào nhà anh đã bị vợ chửi mắng xối xả, sau lần đó vợ chồng Hưng rơi vào chiến tranh lạnh. Cũng từ đó, Lan không còn quản việc của chồng, cô mặc kệ anh muốn làm gì thì làm, cả ngày không hỏi chẳng rằng.

Cho đến 1 hôm, Hưng đi tiếp khách và về nhà muộn, nửa đêm vừa đặt lưng xuống ngủ thì nghe tiếng mài dao sắc lẹm, anh giật mình mở mắt thì thấy vợ đang ngồi trên chiếc ghế ở đầu giường, thắp 1 cây nến và hì hục mài dao.

Hưng nhảy vội xuống giường và hỏi:

(Ảnh minh họa)

-Em làm trò gì vậy?

Lan lạnh lùng đáp:

-Chả có gì cả, mua phải con vịt vô lương tâm, đêm không ngủ được tiện thể mang dao ra mài ngày mai cắt tiết nó.

Hưng nghe Lan nói vậy thì không nghĩ câu nói đó có hàm ý gì, anh buồn ngủ díp mắt nên leo lại lên giường đắp chăn ngủ tiếp. Thế nhưng được 3 hôm sau, Hưng lại lần nữa uống rượu say và về nhà vào đêm khuya.

Nào ngờ, nửa đêm anh lại nghe tiếng mài dao chát chúa, vợ anh còn vừa mài dao vừa lầm bầm “đồ vô tình vô nghĩa, vô lương tâm” khiến cả đêm hôm đó Hưng không tài nào ngủ nổi vì quá sợ và ám ảnh cảnh tượng mài dao của vợ.

Cảnh đó cứ lặp đi lặp lại suốt 1 năm trời, cứ hễ hôm nào Hưng đi tiếp khách về muộn hoặc nghe điện thoại của gái lạ là lại nghe tiếng mài dao trên đầu giường khiến anh vô cùng sợ hãi. Thậm chí, Lan còn mài dao xong thì vác đi băm nát ảnh cưới của vợ chồng rồi lại cắt chăn gối nát bét.

Thấy vợ đáng sợ như vậy, Hưng đã nhiều lần mắng chửi cô là đồ điên không được, anh phải nhờ người nhà khuyên nhủ. Thế nhưng, mọi lời nói bên ngoài như nước đổ lá khoai, tất cả đều vô ích với Lan. Quá bất lực, Hưng đề nghị ly dị, nhưng Lan lại nhất quyết không đồng ý.

1 lần, vừa nghe tiếng Lan mài dao, Hưng liền nổi điên:

-Cô vừa vừa phải phải thôi, đừng có giả điên nữa.

Lan trợn tròn mắt tiến lại gần chồng:

-Anh có biết tôi mài dao làm gì không? Để giết anh, anh dám nói câu nữa, tôi sẽ giết anh, anh dám léng phéng với con nào, tôi cũng sẽ giết.

Lúc đó, Hưng không còn sợ hãi, anh bất chấp tiến sát gần vợ:

-Có giỏi thì cô giết đi, sống như thế này khác gì đã chết, ghen tuông mù quáng nó vừa vừa thôi chứ, cứ hành hạ nhau thế này tốt nhất nên buông tha sớm đi thì hơn.

Nói rồi anh với áo khoác bỏ đi để lại cô vợ 1 mình trong phòng bật khóc nức nở, đến cuối cùng cô nhận thấy mình thực sự đã ghen tuông mù quáng và kiểm soát chồng quá mức nên muốn làm lành, nhưng Hưng đã không còn tình cảm với cô, đồng thời ghê sợ con người cô. Cuối cùng cuộc hôn nhân của họ cũng đến lúc chấm dứt.

Bình An
Nguồn: thethaoxahoi.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.