Chuyên mục
Tiết lộ hàng loạt lý do khiến các ông chồng chẳng còn làm
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tiết lộ hàng loạt lý do khiến các ông chồng chẳng còn làm "chuyện ấy" với vợ nữa

Chủ nhật 10/12/2017 04:13 GMT + 7
Có thể bạn sẽ thấy hình ảnh của vợ chồng mình trong đó chăng?

Rất nhiều cặp vợ chồng sau khi trải qua giai đoạn nồng nàn cuồng nhiệt thuở “bơ vơ mới về” đã rất nhanh chóng rơi vào tình trạng nguội lạnh trong vấn đề chăn gối. Có hàng nghìn lý do để dẫn đến sự chán nản này, có thể vì con cái, vì mệt mỏi, vì vấn đề sức khỏe hay vì đã ở bên nhau quá lâu…, đời sống tình dục cứ thế mà “tuột dốc không phanh”.

Nếu bạn đang ở trong tình trạng tương tự như vậy thì cũng đừng quá đau khổ bởi đó là một nỗi niềm chẳng phải của riêng ai. Trên trang tâm sự của Reddit, nhiều ông chồng đã không ngại mở lòng chia sẻ về những lý do đã đẩy chuyện yêu của vợ chồng họ đi vào ngõ cụt. Và có lẽ đâu đó, bạn sẽ tìm thấy hình ảnh của vợ chồng mình.

Ảnh: Internet

“Chúng tôi đều 58 tuổi, lấy nhau cũng ngót nghét gần 4 thập kỷ. Lần cuối cùng hai vợ chồng tôi gần nhau theo tôi nhớ là vào khoảng tháng 8 năm 2002. Vợ tôi từng suýt tự sát và sau đó bác sĩ chẩn đoán bà ấy có vấn đề về mặt tâm lý. Việc chữa chạy, uống thuốc đã kéo theo hàng loạt vấn đề sức khỏe khác, thậm chí khiến cho bà ấy không còn chút hứng thú tình dục nào. Ngày xưa khi còn trẻ, vợ luôn là người chăm sóc cho tôi và cho bọn trẻ. Giờ là lúc tôi phải chăm sóc cho bà ấy. Có lẽ vợ tôi cũng hiểu tôi vẫn còn nhiều ham muốn và có thể tìm người phụ nữ khác để thỏa mãn, nhưng tôi biết mình sẽ mãi giữ trọn vẹn lời thề của mình”
, pyungshin.

Ảnh: Internet

“Chúng tôi có 3 đứa con, cả gia đình sống trong một căn hộ bé xíu. Mỗi ngày cả hai vợ chồng đều đi làm đến tối mịt rồi lại tiếp tục xoay vòng với những công việc chăm sóc các con ở nhà. Bên cạnh việc không còn thời gian và năng lượng ra, cả hai bọn tôi đều hơn 40 tuổi và cô ấy cũng không còn mấy hứng thú với sex nữa. Chúng tôi thà cùng nhau xem những bộ phim hay show truyền hình cả hai cũng thích. Cũng vài ba năm rồi cả hai vợ chồng không quan hệ nhưng chưa có một ngày nào mà chúng tôi không trao nhau những cái ôm, những nụ hôn âu yếm hay những lời nói yêu thương ngọt ngào. Tôi chẳng biết nữa, chúng tôi giống như những người bạn thân cùng nhau cố gắng chăm sóc các con thật tốt, nuôi dưỡng và bảo đảm cuộc sống ổn định của gia đình”, HooperDrivesChief8.

Ảnh: Internet

“Tôi đầu hàng. Chúng tôi đã ở bên cạnh nhau từ những năm 80, và mặc dù tôi vẫn còn thấy vợ mình vô cùng quyến rũ nhưng cô ấy lại không còn cảm giác với tình dục nữa. Khoảng 4-5 năm nay rồi tôi có cảm giác như cô ấy chỉ làm chuyện đó cho xong một cách miễn cưỡng. Mỗi lần như vậy, tôi thấy chẳng khác gì tôi đang hãm hiếp chính vợ của mình. Dĩ nhiên tôi không bao giờ ép buộc vợ phải quan hệ nhưng sự thờ ơ gượng ép của cô ấy làm cho tôi cảm thấy bản thân mình thật gớm ghiếc. Và vậy tôi đã đầu hàng!”, clamberrypie.

Ảnh: Internet

“12 năm kết hôn, vợ chồng tôi tâm đầu ý hợp tất cả mọi thứ, trừ sex. Tôi không hiểu chuyện gì xảy ra. Cô ấy nói không còn hứng thú với chuyện đó nữa. Trong cả năm trời, vợ chồng gần nhau đúng một lần. Tôi từng thử gợi ý rất nhiều lần, mong chờ những điều lãng mạn cuồng nhiệt xảy ra, nhưng đến giây phút quan trọng đó, vợ lại từ chối tôi cũng như bao lần khác. Tôi thật sự vô cùng tức giận đã gây gổ một trận. Thật kỳ lạ là cô ấy chẳng hề nhận ra chúng tôi đã không quan hệ gần cả năm trời.

Ba tháng sau đó mọi thứ có vẻ tốt lên, ít nhất là tôi đã cảm thấy vậy. Nhưng sau ba tháng đó thì tính đến nay cũng đã ba tháng cả hai vợ chồng không chạm đến nhau. Tôi đã quan sát cô ấy rất kỹ và cảm thấy rằng có lẽ cô ấy không còn yêu tôi nữa. Chẳng hạn khi nhà có khách đến chơi, cô ấy luôn rất vui tươi và nồng nhiệt nhưng khi chỉ có hai vợ chồng, cô ấy lại là một con người khác. Tôi từng đề cập suy nghĩ này với vợ, tuy có vẻ cô ấy không chấp nhận cho lắm nhưng tôi thấy sau đó bắt đầu có những biến chuyển tốt đẹp. Tôi bỗng cảm thấy thật cay đắng, mọi thứ giống như một vòng luẩn quẩn không hồi kết”
, TAou812.

Ảnh: Internet

“Cưới nhau đến nay cũng đã 17 năm nhưng hơn 10 năm rồi hai vợ chồng tôi không còn xảy ra chuyện ấy nữa. Năm 2007, vợ tôi được chẩn đoán mắc phải căn bệnh ung thư vú giai đoạn 3. Sau hàng loạt quá trình hóa trị, xạ trị và cả quãng thời gian 5 năm dùng thuốc ức chế hormone, vợ tôi đã hoàn toàn mất hết cảm hứng tình dục. Có những lần chúng tôi cũng thử cố gắng nhưng lại làm cho cô ấy gặp phải những cơn đau đớn dữ dội nhiều ngày liền vì chứng teo âm đạo. Tôi thừa nhận tôi từng cảm thấy rất khó khăn và đau khổ nhưng tôi yêu cô ấy hơn bất cứ điều gì”, Jeheh.

“Vợ tôi không tin vào việc sử dụng thuốc tránh thai, và cứ mỗi lần vợ chồng quan hệ là y như rằng cô ấy lại mang thai. Giờ tôi đã có 5 đứa con, tôi không muốn có thêm đứa nào nữa. Tôi thật sự mong có thể đi thắt ống dẫn tinh. Tôi thấy còn tốt hơn là sinh ra thêm 10 đứa con mà không có đủ tiền chăm sóc cho chúng”,
TacticalOgre.

Ảnh: Internet

“Sau khoảng một năm kết hôn, vợ tôi bỗng mắc phải hội chứng sợ vi khuẩn, sợ dơ. Rồi 5 năm trôi qua như một cái chớp mắt chúng tôi đã không hề tiếp xúc thân thể với nhau bởi chứng sợ hãi kỳ lạ của cô ấy”, The_Scientist22.

“Mọi thứ trở nên chán ngắt sau 30 năm kết hôn. Vợ tôi đã biết sử dụng sex để đạt được những thứ cô ấy mong muốn hoặc che đậy một vài lỗi lầm nào đó. Cảm giác bị chơi khăm dần dà đã giết chết cảm hứng yêu đương trong lòng tôi”,
whiskeyalpha7.

Đinh Hương (Nguồn: redbookmag)
Nguồn: afamily.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.