Chuyên mục
Tại sao đàn ông đã kết hôn vẫn tán tỉnh phụ nữ khác
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tại sao đàn ông đã kết hôn vẫn tán tỉnh phụ nữ khác

Thứ năm 01/12/2016 03:03 GMT + 7
Vì họ muốn chứng minh sự hấp dẫn của mình, hoặc muốn vợ phải ghen...

Hầu hết chúng ta đều mong đợi, hôn nhân sẽ đáp ứng tất cả những ham muốn mà khi độc thân không thể. Tuy nhiên đối với một số người đàn ông, hôn nhân không thỏa mãn họ. 

Chỉ có một mối quan hệ nam nữ với duy nhất một người vợ là không đủ. Những người đàn ông như thế thường vượt quá giới hạn của mình, cố gắng tán tỉnh những phụ nữ khác mặc dù anh ta đã kết hôn.

Ảnh minh họa.

Rất nhiều người đã cố gắng để tìm ra câu trả lời cho câu hỏi tại sao đàn ông đã kết hôn vẫn muốn tán tỉnh phụ nữ khác. Dưới đây là những câu trả lời nhận được nhiều ý kiến đồng tình nhất khi thảo luận.

Họ muốn tìm niềm vui mới

Theo BS, có một số đàn ông đã lập gia đình thường xuyên tán tỉnh phụ nữ khác bởi họ muốn tìm kiếm niềm vui trong cuộc sống mà hôn nhân không thể mang lại. Những người này có xu hướng thử vận may của mình bằng cách tán tỉnh một ai đó. Việc này khiến họ vui vẻ hơn, chăm chút hơn, cảm thấy yêu đời hơn.

Họ thấy phấn khích

Có những người đàn ông thực sự có cảm giác phấn khích khi tán tỉnh một ai đó. Họ cố gắng tận hưởng sự phấn khích đó và quên đi thực tế rằng họ đã kết hôn. Việc phấn khích này có thể là do bị ràng buộc bởi một cuộc hôn nhân. Họ cảm thấy bị kích thích hơn khi buông lời ong bướm, chọc nghẹo những phụ nữ khác.

Ảnh minh họa.

Họ cảm thấy bản thân cuốn hút hơn

Dù bạn có tin hay không thì một số ông chồng cho biết, họ cảm thấy trẻ trung và hấp dẫn hơn khi tán tỉnh phụ nữ khác ngoài vợ của mình. Cảm giác kỳ lạ này có thể là do thói quen từ hồi còn độc thân và kết hôn không thể xóa đi thói quen đó.

Những người này thường không chịu "an phận" sau khi lấy vợ. Họ sẽ tiếp tục thói quen tán tỉnh người khác để luôn cảm thấy bản thân vẫn còn sức hút.

Họ muốn vợ mình ghen tị

Cuộc sống hôn nhân bằng phẳng, nhàm chán khiến không ít ông chồng tìm cách khiến vợ mình phải ghen tuông. Một trong những cách khiến những bà vợ ghen tuông nhanh nhất đó là tán tỉnh một người phụ nữ khác.

Những người đàn ông này muốn vợ mình có cảm giác không an toàn về mình, họ muốn vợ mình có nhiều động thái yêu thương, quan tâm, muốn "giữ" họ hơn.

Ảnh minh họa.

Đơn giản là một hoạt động trí tuệ

Đối với một số người đàn ông, tán tỉnh là một hoạt động trí tuệ, nó khiến họ cảm thấy đầu óc mình sinh động, sáng tạo và hoạt động trơn tru hơn. Trong thâm tâm, những người đàn ông này coi câu bông đùa, lời tán tỉnh là vô hại, không liên quan đến hoạt động thân mật thể chất dẫn đến ngoại tình, phản bội. Vì vậy, họ nghĩ rằng họ hoàn toàn có thể tán tỉnh, chọc ghẹo những phụ nữ khác ngay cả khi họ là đàn ông đã kết hôn.

Họ có vấn đề tâm lý nghiêm trọng


Những người đàn ông trong trường hợp này thường có lòng tự trọng thấp, có vấn đề về tâm lý, đã từng bị tổn thương, từng bị đau khổ, dằn vặt trong thời gian dài. Chính vì thế, ngay cả khi đã kết hôn, những người đàn ông này vẫn có thể hành xử thất thường, rất có thể họ cần cảm giác tán tỉnh người khác để chứng tỏ, thể hiện khả năng chinh phục và xoa dịu những chấn thương tâm lý của mình.

Tư Tuyền (Theo BS)
Nguồn: danviet.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.