Chuyên mục
Sau hôn nhân, tình yêu đi đâu?
QC TU 1
BÌNH LUẬN
that la mot ly do ngoai tinh dang xau ho cua em,thoi dai ngay nay phu nu kiem duoc nguoi chong nhu e qua la k de .Vay ...
Bất hạnh cho chồng, con chị. Những người phụ nữ như chị ngoại tình rồi bày đặt lãng mạn, thật là xấu hổ. Chị cứ chạy...

Sau hôn nhân, tình yêu đi đâu?

Thứ bảy 03/08/2013 06:12 GMT + 7
Chúng em yêu nhau say đắm trước khi đi đến hôn nhân. Khi đó anh ấy khiến em vô cùng say mê.

Anh đẹp trai, thân hình cực chuẩn, tính cách mạnh mẽ, khá thành đạt so với bạn bè cùng trang lứa. Em đã cảm động và hạnh phúc biết bao khi được anh ấy cầu hôn và đề nghị tổ chức đám cưới.


Những tưởng sau hôn nhân sẽ là những tháng ngày đầy mật ngọt đến với em, vậy mà… Hóa ra chồng em tính tình rất gia trưởng (điều mà khi yêu em lầm tưởng là sự mạnh mẽ, có cá tính).

Anh ấy ứng xử với em quá khô khan, tẻ nhạt. Hình như ngoài thế mạnh kiếm được nhiều tiền, sinh hoạt nghiêm túc, chí thú gia đình, chồng em chẳng còn ưu điểm gì nổi trội.

Trong khi đó, em luôn tưởng tượng và ước ao sau hôn nhân anh ấy sẽ là một người chồng vô cùng tuyệt vời. Em quan niệm cuộc sống vợ chồng luôn phải có những sinh hoạt tạo ra cảm xúc hứng khởi, vui vẻ. Nhưng vào ngày nghỉ, vào lúc rỗi rãi, em rất muốn cùng chồng đi mua sắm, đi xem phim, đi chơi cùng bạn bè thì anh ấy luôn tỏ ra mệt mỏi, muốn nằm lì ở nhà xem ti vi.

Nhà em rất gần biển, em rất thích những đêm trăng tròn vợ chồng cùng đi bộ dọc bờ biển ngắm trăng, hít thở không khí mát lạnh của biển cả, cùng nhau chuyện trò để xua đi nỗi mệt nhọc sau ngày làm việc. Nhưng hầu như từ khi cưới tới giờ, con trai em đã gần 2 tuổi, anh ấy chỉ đi cùng em 2 lần.

 
Liệu em có nên ly hôn khi tình yêu không còn sau khi cưới? (Ảnh minh họa)

Anh từ chối cả việc chở vợ con đi chơi phố và tệ hơn nữa anh chẳng bao giờ nhớ ngày sinh nhật của vợ để tặng hoa hoặc quà. Trong khi đó em không bao giờ quên mua quà và tổ chức sinh nhật cho anh…

Chẳng biết từ lúc nào em cảm thấy rất chán nản, thất vọng về cuộc hôn nhân này, thậm chí nghi ngờ vào tình yêu của mình.

Và chị biết không, đúng lúc đó thì người ấy xuất hiện. Dường như ông trời đem anh ấy đến để bù đắp cho em những thiếu thốn mà chồng em đã không làm được.

Rồi em nhanh chóng ngã vào vòng tay của anh ấy để sống cuộc sống “đồng sàng dị mộng” với chồng em. Ngày ngày thể xác em ở bên chồng nhưng tâm hồn, tình cảm em luôn phiêu diêu cùng người đàn ông ấy.

Ban đầu em như thoát được sự bức bối, nặng nề, nhạt nhẽo của cuộc sống vợ chồng và đỡ gây xích mích với chồng em hơn. Nhưng rồi mỗi ngày trôi qua em lại luôn có tâm trạng lo lắng, bất an. Vì em hiểu, với tính cách gia trưởng, sống nghiêm túc như chồng em chắc chắn anh ấy sẽ không tha thứ cho em khi chuyện ngoại tình của em vỡ lở.

Người em yêu vẫn độc thân và anh ấy nói nếu cuộc sống vợ chồng không hòa hợp, hạnh phúc thì hãy ly hôn rồi về sống với anh ấy.

 
Sau hôn nhân, tình yêu trong anh dành cho em đã hết rồi chăng? (Ảnh minh họa)

Nhưng chị ơi, nếu ly hôn, chắc chắn chồng em sẽ không cho em nuôi con đâu. Vì anh ấy yêu con vô cùng và sẽ không bao giờ để cho một người mẹ tồi như em nuôi dạy nó. Em cũng không thể vì hạnh phúc riêng của mình mà để con em phải gánh chịu hậu quả nặng nề khi bố mẹ chia lìa…

Những ngày gần đây em lại rơi vào tâm trạng buồn rầu, chán nản, bức bối. Giá mà chồng em hiểu và tôn trọng những mong muốn, sở thích chính đáng của em. Giá mà chồng em biết cách tạo ra bầu không khí vui vẻ, lãng mạn trong cuộc sống vợ chồng thì em đâu có bị sa vào mối quan hệ tình cảm vụng trộm, đầy bế tắc như thế này.

Sau hôn nhân, tình yêu trong anh dành cho em đã hết rồi chăng? Đã có những lúc em muốn rời xa người tình để trở về khi chưa quá muộn nhưng rồi lại không thắng được bản thân mình. Chị ơi, em rối trí vô cùng, xin chị hãy chỉ cho em một lối thoát, chị nhé.


Quyên Quyên
Nguồn: eva.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.