Chuyên mục
Phụ nữ thường không biết mình đã phá hỏng cuộc yêu nồng cháy vì những thứ vô tình thế này
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Phụ nữ thường không biết mình đã phá hỏng cuộc yêu nồng cháy vì những thứ vô tình thế này

Thứ bảy 28/10/2017 03:12 GMT + 7
Có những điều nhỏ thôi bạn tưởng là bình thường nhưng chàng thì không. Và vì thế "chuyện ấy" trở nên nhạt nhẽo hơn bao giờ hết...

Người ta thường nói đằng sau một người đàn ông thành công luôn có bóng dáng một người phụ nữ tuyệt vời, khôn khéo, biết tiến biết lùi. Điều này đúng không chỉ trong đời sống thường nhật mà ngay trong "phòng ngủ" cũng thế!

Phong độ của đàn ông trong chuyện yêu không đơn thuần chỉ phụ thuộc vào sức khỏe và khả năng của chính anh ấy mà còn tùy thuộc vào độ khéo léo của người bạn đời. Bạn hãy bắt đầu trở thành một người phụ nữ tuyệt vời và biết cách khiến chồng hạnh phúc bằng việc thuộc lòng những điều không nên nói khi "lâm trận" được liệt kê dưới đây:

Những câu nói mang tính ra lệnh hoặc hoài nghi

Nếu muốn chuyện yêu của hai vợ chồng trở thành "thảm họa", bạn cần tuyệt đối tránh nói với chàng những câu nói mang tính ra lệnh hoặc hoài nghi.

Ảnh minh họa

Việc bạn tỏ ra quyền lực như một "nữ hoàng" ngay trong phòng ngủ sẽ động chạm đến tự tôn của chàng. Khi đó, người đàn ông cảm thấy mình giống như đang ở "thế dưới", phải phục vụ, phục tùng và mất đi thế chủ động. 

Những lời lẽ mang tính hoài nghi cũng cần phải tránh. "Anh có chắc anh làm được không?", "Thôi để em..." - đó chính xác là những câu nói dễ khiến chàng tự ái. Chàng sẽ hiểu là bạn coi thường, thiếu tin tưởng vào bản lĩnh đàn ông nơi chàng.

Trêu đùa hoặc chê bai ngoại hình hay kỹ năng của chàng

Nếu phụ nữ dễ tự ái, giận dỗi khi bị người khác, đặc biệt là chồng, trêu chọc hay chê bai cái bụng ngấn mỡ sau sinh, hay vòng 1 không "bằng chị bằng em" thì đàn ông cũng dễ nổi khùng vì những chuyện tương tự. Bạn cần tránh bình luận về "kích cỡ" hay độ bền của chàng với thái độ châm chọc hay chê bai, đặc biệt là khi hai người đang vui vẻ với "chuyện ấy".

Nhắc đến người đàn ông khác, đặc biệt là người yêu cũ

Đàn ông đặc biệt không vui khi người yêu hoặc vợ anh ta nhắc đến người đàn ông khác trước mặt mình. Nếu điều đó xảy ra trên giường, chàng nhất định sẽ khó chịu không ít. Và nếu chàng trai được nhắc đến khi hai người đang "yêu" là người yêu cũ của bạn, chắc chắn chàng sẽ bùng nổ! Thay vì kể về danh sách những chàng trai từng gần gũi mình, hay anh người yêu cũ nào để lại ấn tượng khó quên nhất, bạn hãy tập trung vào việc bản thân mong muốn chồng/người yêu hiện tại làm gì cho mình thì hơn.

Ảnh minh họa

Khen ngợi, động viên "quá đà"

Nói những lời mang tính hoài nghi, châm chọc, chỉ trích đàn ông khi lên giường là không nên, vậy ngược lại, khen ngợi chàng, tỏ vẻ thích thú thật nhiều thì sao nhỉ? Câu trả lời đó là: "Khen ngợi cũng nên xuất phát từ sự chân thành", và "cái gì quá cũng dễ phản tác dụng".

Nếu muốn khuyến khích chàng, bạn hãy cố gắng truyền tải bằng thông điệp sao cho gần gũi và đáng tin nhất có thể! Đừng nói những thứ quá xa xôi hay lời khen quá "thảo mai", chàng đủ nhạy cảm để hiểu bạn chỉ đang cố gắng lấy lòng bằng những lời sáo rỗng.

Những điều gây tổn thương không thể chữa lành

Tất cả những điều liệt kê kể trên có thể chứng minh bạn không đủ khéo léo, nhưng chàng vẫn có thể bỏ qua. Tuy nhiên trong trường hợp sự cố bất ngờ xảy ra khiến chuyện yêu phải tạm dừng, bạn mất hứng, hậm hực và cố ý muốn khiến chàng phải dằn vặt bằng những lời lẽ kiểu như: "Không sao, em ổn!", "Anh không được thì người khác được!", "Đàn ông ngoài kia chẳng thiếu",... Đó chính là lúc cả lòng tự trọng lẫn tình cảm chàng dành cho bạn bị tổn thương nặng nề.

Hay thậm chí khi bạn suốt cả lúc "yêu" chẳng nói lời nào, nhưng lại... lăn ra ngủ trong khi chàng đang nỗ lực để làm bạn vui. Đó cũng là một trong những cách làm thui chột, thậm chí "hủy diệt" bản lĩnh đàn ông trong chàng nhanh nhất!

 Hừng Đông / Theo Trí Thức Trẻ
Nguồn: afamily.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.