Chuyên mục
Những giấc mơ lúc nửa đêm của vợ
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Những giấc mơ lúc nửa đêm của vợ

Chủ nhật 28/09/2014 06:36 GMT + 7
Nguyên cớ của mọi hồ nghi trong lòng anh đều xuất phát từ những giấc mơ lúc nửa đêm của vợ…

Thời gian này anh Đại lúc nào cũng trong tình trạng ăn không ngon, ngủ không yên. Anh lo lắm, cứ mỗi khi nghĩ đến cái khả năng kinh khủng có thể xảy ra đó là anh mất hết cả sức lực, người rũ ra như cọng rau héo. Anh lo là lo chị My - vợ anh đang lén có tình nhân bên ngoài!

Nguyên cớ của mọi hồ nghi trong lòng anh đều xuất phát từ những giấc mơ lúc nửa đêm của chị My. Đêm đó, anh giật mình thức giấc vì những tiếng nói thẽ thọt, tha thiết vang lên ngay bên cạnh mình. Anh choàng dậy thì phát hiện chủ nhân của chúng không ai khác ngoài chị My. Hóa ra chị đang nói mơ, 2 mắt vẫn nhắm nghiền nhưng miệng thì thốt ra những lời anh nghe mà nổi cả da gà vì độ sến sẩm: “Anh yêu à! Mỗi lần được bên anh, được anh vỗ về, ôm siết trong vòng tay là mỗi lần trời đất cuồng quay, là mỗi lần tim em run rẩy. Ước muốn của em là suốt đời này mình mãi mãi bên nhau”. Nói xong điều đó, có vẻ như rất thỏa mãn, chị My cười hạnh phúc trong giấc mơ rồi lại ngủ tiếp như thường.

Sáng hôm sau, anh Đại hỏi dò vợ: “Tối qua em mơ gì thế?”. Thực ra anh cũng chỉ tiện miệng thì hỏi thôi, vì anh nghĩ 1 giấc mơ cũng không đánh giá được điều gì. Nhưng anh lại thấy vợ anh gương mặt hiển nhiên, chối bay chối biến: “Không! Em có mơ gì đâu mà!”. Chính thái độ tự nhiên đối đáp của chị My khiến anh bắt đầu nảy sinh nghi ngờ.

Ai đời vợ anh ban ngày thì cười cười nói nói với anh ra chiều yêu thương lắm, thế mà đêm về lại mơ thấy người đàn ông khác?

Mấy hôm sau, anh lại được chứng kiến chị thổ lộ tình cảm trong giấc mơ với anh chàng nào đó: “Em chỉ yêu mình anh thôi, người đàn ông của đời em! Cho dù em phải gả cho người khác nhưng trong trái tim em sẽ mãi chỉ chứa đựng hình bóng anh mà thôi! Kể cả khi nằm trong vòng tay anh ta, em cũng không nguôi nhớ về anh. Anh có biết không?”. Anh Đại thực sự muốn nổi điên. Không phải chị My đang nhớ thương người cũ đấy chứ, và rằng lấy anh là không hề có tình yêu! Trong lòng anh Đại sôi sùng sục, nhưng anh vẫn cố kìm nén, quyết định án binh bất động theo dõi thêm xem sao.

Lại một đêm nữa, anh nghe vợ bày tỏ với thằng cha nào đó không phải là mình: “Anh yêu, em những tưởng khi lấy người khác rồi thì em sẽ quên được anh. Nhưng thực tế đã chứng minh, em không thể làm được điều đó. Nếu được lựa chọn lại, em nhất định sẽ không bao giờ rời xa anh”. Sau đó anh Đại còn thấy vợ bật khóc thút thít ngon lành trong mơ. Trời ơi là trời, cứ thế này thì anh làm sao mà chịu đựng cho thấu? Ai đời vợ anh ban ngày thì cười cười nói nói với anh ra chiều yêu thương lắm, thế mà đêm về lại mơ thấy người đàn ông khác?

Giấc mơ chẳng phải là tấm gương phản chiếu những điều bình thường ban ngày con người ta hay nghĩ đến nhất, hoặc là ước mơ thầm kín của mỗi người sao? Nhưng chị My thường ngày chẳng có gì bất thường cả, các dấu hiệu của bệnh ngoại tình cũng không hề xuất hiện, theo anh thấy là thế. Chỉ có tối chị hay ngồi ôm dính lấy cái máy tính, và anh đã kiểm chứng nhiều lần rồi, chị đều là ngồi xem phim thôi chứ không hề chát chít hay viết e-mail cho ai cả. Hay chị cao thủ quá, che giấu tài tình khiến anh cũng bị qua mắt?

Vợ anh vẫn là một người vợ ngoan, đi về đúng giờ, trưa đi ăn với chồng, tối nấu cơm tươm tất cho chồng ăn, xong xuôi lại ngồi ôm máy tính xem phim (Ảnh minh họa).

Anh Đại quyết tâm phải mở chiến dịch điều tra quy mô, rà soát tất cả các mối quan hệ và kiểm tra giờ giấc đi về của vợ. Nhưng anh vẫn chẳng thu được kết quả gì. Vợ anh vẫn là một người vợ ngoan, đi về đúng giờ, trưa đi ăn với chồng, tối nấu cơm tươm tất cho chồng ăn, xong xuôi lại ngồi ôm máy tính xem phim, điện thoại vứt chỏng chơ cho anh mặc sức kiểm tra. Không tìm ra được dấu hiệu gì khả nghi khiến anh Đại điên hết cả đầu. Rõ ràng 1 điều là, không dưng vợ anh lại mơ như thế cả! Nhưng anh làm sao có thể lí giải được những giấc mơ lúc nửa đêm của vợ đây?

Chán nản và bế tắc trên con đường điều tra vợ, anh Đại thấy vợ đang mải mê xem phim thì cũng sà vào xem cùng. Mục đích là để tìm xem ngoài xem phim vợ anh có lén làm gì khác mà anh không biết không. Phim chị My đang xem là 1 bộ phim Hàn Quốc nói về 1 cuộc tình éo le, khi mà cô gái phải nghe theo sự sắp đặt của gia đình bỏ lại người tình trong mộng của mình để lấy 1 anh chàng mình không yêu. Anh chàng bị bỏ rơi kia thì vẫn si tình, còn nàng mặc dù là gái đã có chồng nhưng vẫn không quên được tình cũ, hối hận vô cùng vì ngày xưa không đấu tranh đến cùng cho tình yêu. Hiểu sơ qua nội dung phim, anh Đại đang định phán 1 câu: “Nhảm!”, thì anh chợt giật thót mình: “Sao những lời thoại trong phim nghe quen thế nhỉ!”. Anh bóp trán suy nghĩ 1 lúc mới “à” lên 1 tiếng, đó chẳng phải là những lời nói vợ anh hay nói trong mơ lúc nửa đêm sao? Lúc này anh Đại như đã bừng tỉnh đại ngộ, tảng đá nặng cả tạ trong lòng đã gần như được đặt xuống.

Tối hôm đó, anh lại bị đánh thức bởi những tiếng nói mơ của vợ: “Tình yêu của đời em ơi, hãy đưa em đi đến 1 nơi nào đó thật xa, nơi chỉ có đôi ta thôi!”. Nghe những lời nói chấn động đó nhưng anh Đại chẳng hề thấy cảm giác gì. Anh cười bình thản rồi nằm xuống ngủ tiếp, thậm chí trong lòng còn thấy hoàn toàn yên tâm về vợ. Vì anh nhận ra, câu vợ anh vừa nói giống y hệt từng từ với câu thoại của nhân vật nữ trong bộ phim yêu thích vợ anh mới xem lúc tối!

Theo Hướng Dương / MASK Online
Nguồn: Afamily
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.