Chuyên mục
Muốn vợ cả năm xinh đẹp, rạng ngời chồng cần chiều vợ nhiều hơn
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Muốn vợ cả năm xinh đẹp, rạng ngời chồng cần chiều vợ nhiều hơn

Thứ tư 01/02/2017 13:37 GMT + 7
Nhà tâm lý Mỹ đã khẳng định: "Chồng càng chiều vợ, vợ càng xinh" - Vậy tại sao các ông chông lại không chiều vợ mình nhỉ?

Muốn vợ mình xinh đẹp, các ông chồng phải “chiều” vợ

Nghiên cứu này cho thấy rằng, người đàn ông có suy nghĩ thoáng, điềm đạm, thì da của người vợ sẽ sáng, mịn màng, lúc nào cũng cười tươi và rạng ngời hơn. Người chồng mà lầm lì, ít nói và suy nghĩ hẹp hòi, thì người vợ thường có số phận hẩm hiu và bất hành, làn da của họ sẽ trở nên u tối, thô ráp và nhiều mụn trứng cá và xuất hiện các vết nám.

Ảnh minh họa.

Họ cũng giải thích rằng, không những người chồng tốt tính sẽ khiến cho vợ trở nên xinh đẹp hơn. Ngược lại, người vợ có tính cách dịu dàng, yêu kiều cũng có thể khiến chồng trở nên tự tin và mạnh mẽ hơn trong cuộc sống.

Đó là bởi vì trước hôn nhân, ai cũng có những thiếu sót về mặt tình cảm, nhưng sau khi kết hôn, sự quan tâm, chăm sóc, yêu thương của cả hai dành cho nhau có thể đáp ứng những mong muốn của nhau ở một mức độ nào đó, khiến cho nửa còn lại ngày càng hoàn thiện hơn, điều đó thể hiện ở vẻ ngoài của họ, đặc biệt là sự rạng rỡ trên khuôn mặt.

Cần quan tâm đến sắc đẹp của chị em

Người ta có câu: “không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp mà thôi”. Như vậy, việc “sửa sang sắc đẹp” là điều quan trọng hết sức cần thiết. Thực ra, không có người phụ nữ nào, dù đẹp đến đâu đi nữa, mà lại không có điểm yếu. Và ngược lại, không ai xấu mà lại không có nét duyên thầm. Vì thế, công việc của những người chồng là khuyến khích vợ làm những điểm mạnh, hạn chế những khuyết điểm của bản thân. Muốn vậy, người nam giới cần luôn luôn quan tâm tới chị em. Người bạn gái rất cần những lời nhận xét kiểu “em để kiểu tóc này trông trẻ hơn” hoặc “chiếc áo màu này rất hợp với em” hay “em tô môi màu này trông cứ như ngày mới cưới”…


Nhưng người ta khuyên chỉ nên khen, không nên chê, thí dụ nên nói “em mặc chiếc áo trắng trông trẻ ra” chứ không nói “em mặc chiếc áo đen trông già như bà cụ”. Người ta cho rằng không nên hạn chế lời khen đối với phụ nữ, nhất là về sắc đẹp và phẩm hạnh. Nên khen đúng nơi, đúng chỗ và khen một cách tế nhị, chân thật hơn.

Nếu người đàn ông muốn một ngôi nhà ấm áp và gọn gàng, thì xin đừng nghĩ lấy vợ về là để trả công cho những năm tháng yêu thương đã đủ, rồi bỏ mặc người vợ của mình loay hoay giữa dòng đời với trăm ngàn thứ phải đổ vào đầu. Cũng đừng nghĩ rằng lấy vợ là có thêm một cô osin không cần trả công cả đời, cứ ra sức quát tháo, đòi hỏi, ra lệnh.

Tuy nhiên, sự chiều chuộng cần xuất phát từ tình cảm, tránh trường hợp một bên hy sinh – một bên thụ hưởng. Sẽ là hợp lý hơn khi cả hai bên đều cảm thấy mình đang thụ hưởng.

Thanh Vân (TH)
Nguồn: khoevadep.com.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.