Chuyên mục
'Mai ra tòa rồi, anh có muốn ngủ với tôi lần cuối không?'
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

'Mai ra tòa rồi, anh có muốn ngủ với tôi lần cuối không?'

Thứ tư 16/08/2017 14:23 GMT + 7
Nói rồi Hùng ký luôn vào đơn ly hôn rồi bước về phòng, trong khoảng thời gian chờ ra tòa thì vợ chồng Loan ngủ riêng. Đối với cô như vậy cũng tốt, thế nhưng sau 7 ngày ngủ riêng thì chẳng hiểu sao...

Yêu nhau hơn 5 năm thì Loan và Hùng quyết định đi đến hôn nhân, khỏi phải nói thì cũng biết Hùng sung sướng và hạnh phúc như nào. Cứ tưởng mọi chuyện sẽ tốt đẹp, thế nhưng ngay khi đưa về ra mắt thì Loan đã bị bố mẹ ngăn cấm lấy Hùng với lý do Hùng và Loan bằng tuổi. Nếu có kết hôn thì sẽ rất khó chung sống hòa thuận với nhau, thế nhưng dù cho gia đình có cấm đoán như thế nào thì Loan vẫn một mực đòi cưới bằng được.

– Mẹ nói mày không nghe thì sau đừng có về khóc lóc với mẹ đấy nhé. Đàn ông hơn tuổi không cưới lại đi cưới một thằng trẻ con.

– Mẹ cứ kệ con đi, 5 năm qua bọn con vẫn hạnh phúc mà. Con hứa sẽ không về ăn vạ mẹ đâu.

Và thế là Loan và Hùng kết hôn trong bầu không khí ấp áp tràn ngập lời chúc phúc của tất cả mọi người. Mọi chuyện vẫn diễn ra tốt đẹp trong vòng 6 tháng đầu hôn nhân, thế nhưng mâu thuẫn cũng từ đó mà bắt đầu xảy ra. Vì cả Loan và Hùng bằng tuổi nên nhiều khi cãi vã Hùng chặt chém lại vợ mình mà không thèm nhường. Khỏi phải nói lúc đó Loan hậm hực như nào, chưa kể cái việc mấy hôm cô ốm nhưng chồng vẫn cứ mải mê nhậu rượu với bạn bè mà không thèm về chăm vợ.

(Ảnh minh họa.)

Uất ức quá thì Loan lại đòi ly hôn, và tất nhiên là Hùng lại năn nỉ xin lỗi vợ. Thế nhưng mọi chuyện đẩy lên cao trào khi hôm đó công ty Hùng có đi ăn uống rồi hát karaoke nhưng anh lại nói dối vợ là ở lại có cuộc họp quan trọng. Mọi chuyện bị vỡ lẽ khi một đồng nghiệp tung ảnh lên mạng mà lúc đó Hùng đang ôm eo một cô bưng rượu trong tư thế nóng bỏng. Giây phút đó Loan điên tiết gọi chồng về chửi rủa.

– Anh bận quá nhỉ, bận họp trong quán rượu rồi còn ‘tay vịn” với gái nữa hả?

– Em đừng có quát lên như thế nhé, anh thừa nhận là mình sai khi nói dối em. Nhưng đàn ông ra ngoài thì cũng phải giao lưu tý chứ. Anh thề là anh và cô ta chỉ uống rượu chứ không làm gì hơn.

– Đúng là hèn hạ…giờ mà anh vẫn nói được câu đó. Nếu anh thích gái gú như vậy thì ly hôn đi.

– Này nhé, ly hôn không phải chuyện đùa mà em cứ hở tý dọa anh đấy.

– Tôi chẳng thèm đùa với anh. Đơn ly hôn tôi đã viết rồi đây này…anh ký đi.

– Được lắm, ký thì ký. Tôi sợ cô à.

Nói rồi Hùng ký luôn vào đơn ly hôn rồi bước về phòng, trong khoảng thời gian chờ ra tòa thì vợ chồng Loan ngủ riêng. Đối với cô như vậy cũng tốt, thế nhưng sau 7 ngày ngủ riêng thì chẳng hiểu sao mà hôm đó Loan bỗng rạo rực trong người, khao khát được ngủ với chồng. Thế nhưng nghĩ đến cái cảnh sang đấy gạ gẫm thì lại bị chồng cười cho nên Loan cũng không muốn.

(Ảnh minh họa.)

Thế nhưng cố nhắm mắt ngủ mà không tài nào ngủ được vì người nóng ran hết cả lên rồi. Thế là Loan đang liều sang gõ cửa chồng.

– Này chồng ơi, anh ngủ chưa?

– Em đang gọi anh là chồng đấy à? Cũng đúng mai ly hôn rồi thì không được gọi nữa đâu.

– Vớ vẩn, em đâu có nhắc gì ly hôn đâu. Thật ra thì...mai ra tòa rồi..anh có muốn ngủ với em lần cuối không?

– Em đang gạ anh đấy hả?

– Cái gì chứ? Em mà phải gạ á? Anh không muốn thì thôi.

– Ai nói anh không muốn chứ?

Thấy vợ bật “đèn xanh” đúng cái lúc mình cũng đang thèm khát nên Hùng gật đầu đồng ý, chỉ có điều là anh quên mất rằng trong đơn ly hôn có ghi rõ nếu vợ chồng ký đơn ly hôn rồi mà vẫn ngủ với nhau thì sẽ không ly hôn được. Chính vì thế mà sau đêm “kỷ niệm” đáng nhớ đó thì sáng hôm sau cầm đơn ly hôn Hùng hét lớn

– Vợ ơi…anh với em không thể ly hôn được rồi.

– Anh nói như vậy là sao?

– Còn sao nữa, trong đơn ly hôn ghi rõ nếu vợ chồng mình ‘ấy’ với nhau thì sẽ không ly hôn được đấy. Cái này do em viết mà còn không nhớ à? Thôi vợ chồng mình đừng ly hôn nữa, anh không thể sống thiếu em được đâu. Anh hứa từ giờ sẽ nhường nhịn em…vợ nha.

Nói rồi Hùng ôm chầm lấy vợ mình rồi xé đơn ly hôn, tất nhiên là Loan gật đầu đồng ý vì cô cũng chẳng mong ly hôn chồng.

An Vy
Nguồn: thethaovaxahoi.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.