Chuyên mục
Lấy chồng hiền cho dễ cắm sừng
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Lấy chồng hiền cho dễ cắm sừng

Chủ nhật 29/09/2013 06:55 GMT + 7
Thật chẳng ngờ, ngày còn yêu người đàn ông này Lan cũng hay lăng nhăng với những anh chàng khác.

Tình vụng trộm đang là vấn nạn của nhiều gia đình. Các bạn dù là chồng hay là vợ đều rất quan tâm đến vấn đề này và cách giải quyết khi có người ngoại tình. Hãy chia sẻ những tâm sự, bài viết và đón đọc những câu chuyện hay trên Eva tám của Eva.vn hàng ngày.

Vừa yêu vừa cặp bồ

Lan và người đó yêu nhau tính tới nay đã được 1 năm. Ai nhìn vào cũng lắc đầu vì họ không hiểu tại sao một người con gái xinh xắn, cao ráo như Lan lại chọn một anh chàng chỉ cao hơn 1m6, lại còn có ngoại hình không đẹp. Nếu để so sánh hai người với nhau thì phải dùng từ ‘kệch cỡm’. Người nào không biết thì còn tưởng Lan là cô gái tốt, biết hi sinh vì tình yêu.

Thật chẳng ngờ, ngày còn yêu người đàn ông này Lan cũng hay lăng nhăng với những anh chàng khác. Đó là những người đàn ông có vợ lắm tiền, cặp bồ với Lan và có thể cho cô mọi thứ cô cần. Chỉ có một thứ là cô không bao giờ có được ở họ, đó là danh phận. Người đàn ông nào giàu, dù là có vợ hay chưa mà có ý thích Lan, cô cũng đều gật đầu, chỉ mong được làm bồ nhí, còn kiếm chác được cái này, cái kia.

Thế nên, khi yêu người đàn ông này, Lan cũng đang cặp kè với một anh chàng có vợ con khác, nhưng rất tiếc, người yêu cô không hay biết. Đồ xịn, quần áo và túi xách, tất cả là của cô ta chu cấp. Còn anh người yêu hiện tại chỉ là một anh chàng làm lương ba cọc, ba đồng, nhưng lại có trái tim chân thành và yêu Lan thật lòng.

 
Thế nên, khi yêu người đàn ông này, Lan cũng đang cặp kè với một anh chàng có vợ con khác, nhưng rất tiếc, người yêu cô không hay biết. (Ảnh minh họa)

Có lẽ, vì không biết chuyện của Lan nên anh ta yêu say đắm. Nếu thực sự biết Lan là người thế nào, liệu anh ta còn si mê cô hay không.

Lấy chồng hiền để còn tính chuyện cặp bồ

Thế nên Lan mới chọn yêu một anh chàng như thế này, vì cô nghĩ, một người đàn ông sành sỏi sẽ phát hiện ra chuyện của cô. Cô tính, lấy chồng nhưng sẽ vẫn ngoại tình, cặp bồ để sau này còn kiếm tiền chăm lo cho cuộc sống giàu sang.

Lan vốn là người phụ nữ lăng nhăng từ khi còn là sinh viên, cô đã hiến dâng cho nhiều người. Cuộc sống như vậy với cô có lẽ đã quen. Nhưng cô không còn muốn sống nghèo nữa. Cô muốn mình có một mái ấm, một gia đình nhưng vẫn phải có những mối quen hệ bên ngoài.

Nghĩ lại thương cho người đàn ông kia. Yêu chân thành và hết lòng nhưng cuối cùng lại bị một cô người yêu lăng nhăng tính cắm sừng. Không biết bao giờ cái kim trong bọc mới có ngày lòi ra. Nếu không thì thật bất hạnh cho anh chàng chỉ biết yêu và nếu lấy một người vợ như vậy thì cả đời anh ta sẽ bị cắm sừng. Đúng là, đàn ông phải nên tỉnh táo với những người con gái đẹp, họ thật sự có nhiều thủ đoạn đấy…


Lan Chi
Nguồn: eva.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.