Chuyên mục
Giấc mộng giàu sang... (Phần 2)
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Giấc mộng giàu sang... (Phần 2)

Thứ năm 27/04/2017 04:40 GMT + 7
Ly nghĩ kĩ rồi, cô sẽ không làm tình nhân trong bóng tối cho những gã đàn ông có vợ nữa. Chỉ cần cưới một đại gia giàu có, nghiễm nhiên cô sẽ có cuộc sống giàu sang phú quý như mong ước.

Phần 2: Mưu tính

Ly qua lại với người đàn ông mua “lần đầu tiên” của mình được hơn 1 năm thì anh ta chia tay cô vì tìm được bồ mới. Nhờ sự giới thiệu của Điệp, Ly lại có người khác bao nuôi nhưng cũng chỉ tới khi cô ra trường thì chấm dứt quan hệ. Bị vợ phát hiện nên anh ta buộc lòng phải quay về để dỗ dành vợ.

Tập tễnh bước chân ra xã hội và bắt đầu kiếm việc làm, Ly càng ý thức được cuộc đời khắc nghiệt đến nhường nào, nhất là đối với những kẻ chẳng gia thế, không mối quan hệ, năng lực lại nhàng nhàng như cô. Cô muốn vươn lên để có chỗ đứng trong xã hội gần như là điều không tưởng.

Ly nghĩ kĩ rồi, cô sẽ không làm tình nhân trong bóng tối cho những gã đàn ông có vợ nữa. Lúc này cô còn trẻ, có thể dễ dàng tìm được đối tượng yêu mình nhưng vài năm nữa khi tuổi xuân qua đi, còn ma nào chịu bỏ tiền ra cho cô? Cô cần một cuộc hôn nhân để đảm bảo tương lai lâu dài cho mình. Cưới một người đàn ông giàu có, nghiễm nhiên cô sẽ có cuộc sống giàu sang phú quý như mong ước. "Tiền vốn" của cô chính là vẻ đẹp trời sinh và kinh nghiệm chiều chuộng đàn ông sau mấy năm tích lũy mà không phải ai cũng có được, chẳng đúng hay sao?

Rồi Ly quen Đạt trong một lần đi bar với hội bạn. Đạt lập tức bị vẻ đẹp của Ly hấp dẫn nên tìm cách tiếp cận để tán tỉnh cô. Nhìn vẻ ngoài của Đạt, cô có thể đoán được gia cảnh anh chàng cũng không tệ. Sau nghe mọi người nói nhỏ Đạt là công tử của một đại gia chuyên kinh doanh nhà hàng ăn uống thì trong bụng cô không khỏi mừng thầm. Đúng là ông trời đang giúp cô rồi!

Ngay hôm sau, Ly và Đạt đã đi chơi riêng với nhau. Đạt muốn lấy lòng người đẹp nên đưa Ly vào trung tâm thương mại, vung tiền mua tặng cô chiếc túi xách hàng hiệu trong bộ sưu tập mới nhất vừa ra cùng một chiếc nhẫn kim cương lấp lánh. Ly hôn “chụt” lên má Đạt thay lời cảm ơn, mỉm cười thật ngọt ngào khiến lòng Đạt lâng lâng vui sướng. Tối ấy, sau khi dùng bữa ở một nhà hàng cao cấp, Đạt đưa được Ly vào khách sạn thành công. Ly dùng mọi chiêu trò tích lũy được đưa Đạt lên mây khiến anh chàng ngất ngây tột độ. Sáng ra, Đạt đã tặng Ly thẻ tín dụng để cô thoải mái tiêu xài.

Ảnh minh họa.

Những ngày sau đó, Ly và Đạt dính nhau như sam, tối nào cũng đi đốt tiền ở những tụ điểm giải trí đắt đỏ rồi lại về khách sạn vui vẻ với nhau. Đạt mê mẩn Ly nên chiều chuộng cô tới bến, cô gần như muốn gì được đó. Trong một đêm bên nhau, Ly nũng nịu ngọt ngào hỏi Đạt: “Anh sẽ cưới em chứ?”. Đạt sau một thoáng do dự đã gật đầu đồng ý, nhưng lại nói thêm: “Nhưng bố mẹ anh kén chọn lắm, sợ là… sẽ phản đối em”.

Ly sao lại không biết những điều đó. Gia đình Đạt quyền quý như thế mà có thể chấp nhận đứa con dâu "thường dân" như cô mới là chuyện lạ! Nhưng cô chỉ cần Đạt không trốn tránh là được, còn bố mẹ anh ta, cô sẽ có cách “thuyết phục”. Thiếu gia nhà giàu không hề ít, nhưng kẻ ngờ nghệch và dễ dụ như Đạt thì đâu dễ dàng tìm được? Nếu cô không nhân cơ hội này túm chặt lấy Đạt thì đúng là "có lỗi với ông Trời".

Không lâu sau, Ly phát hiện mình mang thai. Đứa bé cô mong chờ cuối cùng cũng đến. Có nó, cộng với tình yêu của Đạt, cô sẽ có nhiều lợi thế hơn trước mặt bố mẹ anh ta!

Ly vui mừng thông báo với Đạt tin về cái thai. Đạt hơi lo sợ nhưng Ly vừa khóc lóc nỉ non, vừa dỗ dành, cầu xin khiến Đạt nhanh chóng mềm lòng. “Anh sẽ kiên trì trước mặt bố mẹ chứ? Nếu anh bỏ em, hai mẹ con em biết phải làm sao bây giờ, em chỉ còn trông đợi vào anh thôi”, Ly nước mắt lưng tròng, tỏ vẻ đau khổ đáng thương vô cùng.

Đạt về nói chuyện với gia đình, cũng thông báo Ly đã có thai, đồng thời thể hiện quyết tâm muốn cưới Ly bằng được. Thấy Ly hoàn toàn tin tưởng mình, coi mình là chỗ dựa duy nhất, chả khác gì đấng cứu thế của cô thì cái Tôi đàn ông của Đạt hoàn toàn được thỏa mãn. Vì thế Đạt cũng dũng cảm hẳn lên trước mặt gia đình.

Bố mẹ Đạt thấy sự cương quyết của con trai, biết càng cấm đoán càng phản tác dụng, do đó trước mặt anh không tỏ thái độ gì nhưng sau lưng mẹ Đạt lại hẹn gặp Ly nói chuyện. Chung quy mẹ anh muốn Ly bỏ cái thai đi, bà sẽ đền bù cho Ly một khoản tiền. Nhưng Ly đâu có ngu mà đồng ý. Số tiền ấy chỉ là vài đồng rơi vãi, bõ bèn gì. Nếu trở thành vợ Đạt thì cô sẽ có được con số gấp hàng nghìn lần ấy chứ!

“Cháu yêu anh ấy thật lòng, dù chúng cháu không đến được với nhau thì cháu cũng sẽ sinh đứa con này ra…”, Ly nước mắt giàn giụa nói, nhưng trong bụng thì cười thầm. Cô muốn xem xem, nếu bỏ rơi cô thì Đạt còn lấy được cô tiểu thư môn đăng hộ đối nào không khi bên cạnh anh kè kè một đứa con riêng!

“Tôi hiểu quyết tâm của cô rồi, để tôi suy nghĩ thêm đã!”, chẳng ngờ mẹ Đạt lại không dài dòng thêm mà ngắn gọn nói với cô một câu như thế rồi bỏ về trước. Ly cười thầm, một tay vuốt ve chiếc bụng vẫn chưa thấy nhô lên. Giấc mơ giàu sang của cô vậy là sắp trở thành hiện thực.

(Còn tiếp)

 Giang Phạm
Nguồn: ttvn.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.