Chuyên mục
Em có nên bỏ chồng để đi theo tiếng gọi của trái tim?
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Em có nên bỏ chồng để đi theo tiếng gọi của trái tim?

Thứ năm 24/05/2018 15:12 GMT + 7
Cách đây 3 tháng, vô tình em gặp lại người yêu cũ. Trong lúc cô đơn, em và anh thường xuyên tâm sự và quan tâm đến nhau...

Em năm nay 26 tuổi, mới lấy chồng được gần 2 năm và chưa có con. Trước khi kết hôn, em đã yêu và sống thử với 1 anh hơn em 3 tuổi nhưng vì một vài hiểu lầm nên bọn em chia tay nhau. Sau đó, em kết hôn với một người mà em không yêu.

Hôn nhân không tình yêu, rồi chuyện cơm áo gạo tiền, chuyện nàng dâu mẹ chồng khiến em mỏi mệt và ngày càng tiều tụy.

Ảnh minh họa

Chồng em thì không tôn trọng em và gia đình em. Anh hay nhậu nhẹt tới đêm mới về, em nhắc nhở thì hai vợ chồng lại cãi nhau. Chuyện sinh hoạt vợ chồng cũng không nhiều như những cặp vợ chồng son khác, nên mãi em vẫn chưa có bầu.

Cách đây 3 tháng, vô tình em gặp lại người yêu cũ. Trong lúc cô đơn, em và anh thường xuyên tâm sự và quan tâm đến nhau. Anh nói vẫn còn yêu em và em cũng vậy. Em phải làm gì khi cả 2 vẫn còn yêu mà không thể đến với nhau. Em có nên ly hôn để đi theo tiếng gọi con tim?./.

PV
Nguồn: vov.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.