Chuyên mục
Đừng vội tin những lời mật ngọt này của chàng...
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Đừng vội tin những lời mật ngọt này của chàng...

Thứ bảy 06/02/2016 02:18 GMT + 7
Đàn ông thường lặp đi lặp lại những lời lừa phỉnh này...

1. Anh không bao giờ nói dối em

Câu mà đàn ông thường thề, hứa nhất là nó. Nhưng chắc chắn chẳng bao giờ có anh không nói dối em đâu. Đàn ông sẽ nói: Anh đang trên đường về dù rằng họ vẫn đang ngồi trên bàn nhậu. 15 phút nữa anh về đến nhà rồi 3 giờ sau vẫn chưa thấy chàng xuất hiện... Hãy nhớ chẳng có chuyện viễn tưởng đó đâu. Chúa nói dối như đàn ông mà lại loại trừ riêng bạn ra 1 bên sao?

2. Em béo cũng không sao

Câu nói quen thuộc này chắc hẳn bạn đã từng nghe chàng nói. Lời khuyên là đừng vội tin bởi đàn ông thường lừa phỉnh bằng những lời nói kiểu cho qua chuyện như thế này. 

Ảnh minh họa

Đàn ông cực kỳ quan tâm đến hình thức bởi thế chàng mới dễ bỏ bê mẹ bổi với mùi sữa nồng mà chạy theo mùi thơm nước hoa điệu đà từ bên ngoài.

3. Anh luôn đồng ý với em mọi chuyện

Chẳng phải đâu, rõ ràng có những chuyện chàng không đồng ý như: tiền biếu bên ngoại với số tiền như thế nhưng chàng vẫn lặng thinh thậm chí là đồng ý. Chàng tỏ vẻ ra mình là người cao thượng, hào phóng... nhưng thực tế thì chẳng phải vậy. Rồi đến lúc nào đó khi mọi chuyện mâu thuẫn rõ ràng bạn sẽ thấy chàng bộc lộ tất cả những uất ức và những ý kiến khác với bạn.

4. Anh sẽ mang lại hạnh phúc cho em

Một câu nói đơn giản để mang lại niềm vui cho nàng thì lý do gì chàng lại không nói ra. Nhưng thực ra chúng là chỉ để đẹp lòng đối phương mà chàng chưa thực hiểu những trách nhiệm đằng sau câu nói này. Bởi thế, dù không phải là lừa dối, nhưng sự lừa phỉnh này là có thật bởi chàng chưa thực sự nghĩ sâu sắc về nó.

5. Anh sẽ cưới em

Kết hôn thật là chuyện trọng đại và nếu chàng nói nó càng nhiều mà hành động chẳng tương thích thì rõ ràng bạn nên xem lại. Dù đó là câu nói hệ trọng nhưng xem ra lại nhiều đàn ông sử dụng nó để lừa phỉnh phụ nữ với số lần nhiều nhất.

6. Anh xin lỗi, anh sai rồi

Chàng sẽ chẳng ngần ngại mà nói ra điều này dù không biết mình sai gì hoặc không thừa nhận rằng mình đã sai. Để dàn hòa và làm êm thấm mọi chuyện trong tức khắc chàng thường nói ra điều đó. 

Tuy nhiên, về lâu dài khi lời nói không xuất phát từ tâm sẽ dồn lại và tích tụ và phủ đầy bề mặt lỗ chỗ bằng hoa hồng và nến thơm dù trong lòng nó vẫn hổng. Đến 1 ngày nào đó nó sẽ trống hoác ra mà bạn không biết. Hãy cẩn trọng với lời nói này để xem lời xin lỗi và nhận sai này là thành khẩn hay chỉ là miệng lưỡi của đàn ông.

Thảo Nguyên
Nguồn: afamily.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.