Chuyên mục
Đàn ông khi chia tay đừng để mũi nhọn dư luận chĩa về người phụ nữ mình từng yêu thương
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Đàn ông khi chia tay đừng để mũi nhọn dư luận chĩa về người phụ nữ mình từng yêu thương

Thứ năm 23/03/2017 10:27 GMT + 7
Trong mỗi cuộc chia tay, thường có những cuộc cãi vã ồn ào, người này đổ hết tội lỗi lên đầu người kia, lên án người kia bằng những từ ngữ nặng nề nhất.

Nhưng cũng có những cuộc chia tay rất ngọt ngào, lặng lẽ an nhiên với sự quân tử của người đàn ông.

Phụ nữ vốn được mệnh danh là phái yếu. Họ yếu lòng, yếu đuối trong tình cảm. Do vậy khi chia tay, họ thường là người hứng chịu nỗi đau nhiều hơn, nhất là khi cuộc tình càng dài lâu, thì nỗi đau càng quá lớn. Có những cuộc tình mà trong đó người phụ nữ đã dâng hiến hết tuổi thanh xuân, đã cháy hết mình cho ngọn lửa tình, nhưng vì những lý do nào đó mà cuộc tình tan vỡ, họ lại trở về với sự cô độc một mình.

Cuộc tình tan vỡ, những người xung quanh nhìn vào bình phẩm đoán định xem lỗi tại ai, nguyên nhân vì đâu. Những người ấy dù cố tình hay vô tình, cũng đều khoét sâu vào nỗi đau của người trong cuộc, nhất là khi người trong cuộc là người nổi tiếng thì thị phi càng nhiều. Phụ nữ là người nhạy cảm, do vậy họ đau càng đau thêm và phản ứng thường thấy là rút vào câm lặng, từ chối tiếp xúc, không gặp gỡ bạn bè, người thân, một mình ôm nỗi đau, không một lời giải thích.


Lúc ấy, cần lắm sự đứng ra của người đàn ông trong cuộc. Tất nhiên, có những người đàn ông chấm dứt cuộc tình thì cũng quay mặt bước đi, không nhìn lại. Nhưng cuộc đời vẫn còn có những người đàn ông quân tử. Họ thà để mũi nhọn dư luận chĩa vào mình, chứ không để chúng hành hạ người phụ nữ họ đã từng yêu thương. Họ nhận lỗi về bản thân mình phần nhiều. Họ chúc phúc cho người phụ nữ họ yêu sẽ có hạnh phúc, niềm vui mới. Họ hứa cho dù không còn là người yêu của nhau, nhưng chúng ta vẫn là người thân, là bạn của nhau và khi nào người phụ nữ cần một sự giúp đỡ, họ sẽ luôn có mặt.

Chia tay dù là vì hết yêu, hay là vì hoàn cảnh, hay vì những mâu thuẫn không thể vượt qua, không có nghĩa là vĩnh viễn không nhìn mặt nhau nữa. Cuộc tình đi qua, còn cái nghĩa với nhau ở lại. Kỷ niệm bao nhiêo năm tháng vẫn còn nguyên ở đó, nhắc nhở chúng ta sống với nhau tốt hơn. Vượt lên trên những nỗi đau của bản thân để mong mỏi những điều tốt đẹp nhất cho người phụ nữ mà mình từng yêu, đó là cách hành xử của những người đàn ông đích thực.

Hà Vân
Nguồn: phununews.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.