Chuyên mục
Đàn bà yêu đúng người thì không cần thay đổi cũng không sợ bị phụ tình
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Đàn bà yêu đúng người thì không cần thay đổi cũng không sợ bị phụ tình

Thứ ba 03/07/2018 15:29 GMT + 7
Đàn bà yêu được người đàn ông tốt thì hạnh phúc cả đời, yêu sai người thì cả đời đau khổ...

Đàn bà yêu phải người đàn ông tồi, cả đời nơm nớp lo phải giữ

Trong cuộc đời một người đàn bà, đau khổ nhất là yêu phải một người đàn ông nhưng lại nơm nớp lo sợ một ngày bị người đàn ông sẽ rời xa họ. Sự nhẫn tâm của một người đàn ông lúc này giống như một lưỡi dao sắc bén, nó có thể giết chết cả những trái tim cứng rắn của bất kỳ người đàn bà nào.

Người đàn bà sợ mất đi người đàn ông của mình, họ không ngừng thay đổi bản thân theo hình mẫu của người họ yêu, họ không ngừng thay đổi chỉ vì mong muốn tình yêu không nhàm chán. Cho đến một ngày nào đó, họ quay đầu nhìn lại, tình yêu của người đàn ông ấy đối với họ cũng chỉ là thương hại. Đàn bà lúc ấy họ sẽ rơi vào hố sâu của sự đau khổ, mất sạch niềm tin vào tình yêu mà họ từng tôn thờ là tất cả.

Đàn bà trên đời cũng có nhiều kiểu, có người không ngừng thay đổi để giữ lấy người họ yêu, có người lại vì bản thân mình hơn một chút, yêu cũng được, không yêu cũng chẳng sao. Vậy người đàn bà nào trong hai kiểu trên là người hạnh phúc?

Câu trả lời của chúng ta chắc chắn là: Kiểu người sống vì mình. Cuộc đời người phụ nữ, nếu không sống cho bản thân mình, chắc chắn sẽ phải chịu thiệt thòi vô kể. Vì vậy đừng lựa chọn những gã đàn ông tồi, đừng nơm nớp cả đời lo phải giữ đàn ông, cũng đừng cố gắng thay đổi bản thân, trở thành một con người khác.

Đừng yêu người đàn ông khiến bạn không thể là chính bản thân mình

Ảnh minh họa

Tình yêu chỉ tồn tại khi cả hai người cùng vì nhau, nhưng lại không thể tồn tại nếu như cả hai không là chính bản thân mình. Đừng cố gắng reo rắc cho bản thân cái suy nghĩ rằng: “Mình sẽ trở thành hình mẫu của người đó, họ sẽ không rời bỏ mình”. Đàn bà luôn nghĩ những điều dại khờ tương tự như thế, để rồi trở thành hình mẫu lý tưởng, nhưng bản thân vẫn bị bỏ rơi.

Sự yêu thương chỉ đến với trái tim chân thành, hãy yêu một người nào đó khi bạn được là chính bản thân mình. Một người nào đó sẽ chấp nhận tất cả những điều tốt đẹp và xấu xa trong con người bạn mà không ca thán, không trách móc, không rời bỏ. Tình yêu là vì nhau mà tốt lên chứ không phải vì nhau mà đánh mất bản thân mình.

Đàn bà đừng yêu người đàn ông khi mà bạn không thể là chính mình trong một mối tình nào đó. Đàn bà xứng đáng có một người đàn ông tuyệt vời hơn thế, không phải người đàn ông tồi tệ như thế.

Đàn bà yêu đúng người thì không cần thay đổi cũng không sợ bị phụ tình

Khi một người đàn bà yêu đúng người, cả cuộc đời họ không cần trưởng thành, cũng không cần vờ gồng mình mạnh mẽ. Họ sẽ không phải thay đổi bản thân như điều đàn ông muốn, không phải cố gắng níu kéo một người đàn ông. Không cần phải biến thành một người khác cũng không sợ bị phụ tình.

Đi bao nhiêu ngọn núi, con sông cũng không bằng vấp phải những người đàn ông tồi tệ. Đàn bà nên nhớ, đừng cố gắng biến thành một con người khác. Vì khi yêu đúng người thì không cần thay đổi cũng không sợ bị đàn ông phụ tình.

Linh Lan
Nguồn: afamily.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.