Chuyên mục
Đàn bà bỏ chồng vì kẻ thứ 3 là quá dại!
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Đàn bà bỏ chồng vì kẻ thứ 3 là quá dại!

Thứ tư 05/04/2017 07:34 GMT + 7
Hôn nhân gia đình cũng giống như một ngôi nhà được xây lên, đổ biết bao thời gian, công sức và tiền bạc. Chồng đi ngoại tình cũng giống như việc nền nhà bị nứt nẻ, nhà hư hỏng thì nâng cấp, sửa chữa lại...


Trong các nỗi đau của người đàn bà, chẳng có nỗi đau nào thấm thía bằng nỗi đau chồng đi ngoại tình - Ảnh minh họa: Internet

Khi biết chồng phản bội mình, thì dù có bản lĩnh đến đâu đàn bà cũng không thể giữ được bình tĩnh cho mình. Nhiều người cảm thấy suy sụp, thậm chí quá đau khổ, tuyệt vọng khi biết được sự thật này. Mỗi người phụ nữ sẽ có những cách giải quyết khác nhau khi bị chồng phản bội. Nhiều người bỏ qua lỗi lầm này cho chồng và tiếp tục sống vì con cái. Nhiều phụ nữ lại sẵn sàng chấm dứt cuộc hôn nhân vì không thể chấp nhận và tha thứ cho chồng của mình.

Trong các nỗi đau của người đàn bà, chẳng có nỗi đau nào thấm thía bằng nỗi đau chồng đi ngoại tình. Nhiều người cứ nghĩ, một khi đã bị phản bội, vợ chồng coi như đã đổ vỡ niềm tin và không thể tiếp tục sống với nhau được nữa. Họ dễ dàng buông thả để chồng thoải mái bên tình nhân.

Bỏ chồng, vì chồng ngoại tình là quá dại đàn bà à.

Thử hỏi trong xã hội này, có mấy đàn ông có thể chung thủy với vợ cả đời mà không một lần mắc phải lỗi lầm? Có mấy đàn ông có thể bản lĩnh trước những cám giỗ nghiệt ngã của đời sống tình dục? Người đàn bà thông minh là người biết níu giữ chồng quay trở về với hạnh phúc của gia đình mình. Đừng vì cái tôi quá lớn, cái lòng tự trọng quá cao của bản thân mà buông tay chồng một cách dễ dàng.

Chúng ta phải đấu tranh để bảo vệ hạnh phúc của mình. Đó là điều đúng đắn, không ai gọi điều đó là ngu ngốc cả. Vợ chồng cùng vượt qua bao vất vả, khó khăn mới có được cuộc sống ngày hôm nay. Vợ chồng cùng nắm tay nhau từ những ngày đói khổ đi lên, bao nhiêu khăn khó, gian nan, nước mắt đều vượt qua được, chẳng lẽ chuyện này lại không thể? Biết bao nhiêu kỉ niệm đẹp của vợ chồng, con cái. Biết bao bữa cơm sum vầy, tràn ngập tiếng cười, nay lại dễ dàng buông xuôi hết sao?

Chừng ấy năm “nên vợ thành chồng”, người phụ nữ đã phải hi sinh biết bao nhiêu, yêu thương, giữ gìn biết bao nhiêu. Phụ nữ không thể đổ đi những công sức mà vợ chồng đã dày công vun đắp xây dựng trong suốt những năm tháng qua được. Chồng đã lỡ dại, thiếu tỉnh táo rồi, vợ cũng phải bình tĩnh mà giải quyết đâu vào đó.

Hôn nhân gia đình cũng giống như một ngôi nhà được xây lên, đổ biết bao thời gian, công sức và tiền bạc. Chồng đi ngoại tình cũng giống như việc nền nhà bị nứt nẻ, nhà hư hỏng thì nâng cấp, sửa chữa lại, chứ ai lại ngốc nghếch phá nhà bao giờ. Chỉ đập nhà khi nó đã xuống cấp quá nặng và không còn cách gì để cứu chữa nữa.

Đàn bà phải suy nghĩ thật cứng rắn và sắt đá, đừng cam tâm nhường chồng cho những kẻ thứ 3 vô tình chen ngang hạnh phúc.

Một khi chúng ta quyết định buông tay, nó đồng nghĩa với việc người chồng của mình không còn xứng đáng để níu giữ nữa - Ảnh minh họa: Internet

Phụ nữ chúng ta phải khôn khéo “dẫn dắt” chồng quay trở về, để chồng biết được lỗi lầm mà sửa sai. Phải cho kẻ thứ 3 kia biết được mình cũng "không phải dạng vừa đâu". Đừng để nóng giận mà mất khôn đàn bà à, đừng vội vàng vứt bỏ hôn nhân của mình, để người đàn bà kia vênh váo là người chiến thắng.

Biết là sẽ tổn thương lắm, đau lắm nhưng trong cuộc sống hôn nhân chúng ta có hàng ngàn thứ để lo, để yêu thương và trân trọng, nếu vứt bỏ tất cả thì chẳng đáng. Phụ nữ không ngại làm mẹ đơn thân, không ngại mang tiếng “đứt gánh giữa đường”. Phụ nữ cũng không ngại người đời đàm tiếu, dị nghị về việc bỏ chồng, li hôn. Nhưng chồng mình là của mình, chồng có hư, có sai thì cũng là chồng mình. Còn yêu được thì cứ yêu, đến đường cùng mới buông bỏ. Chúng ta phải nghĩ sâu, nghĩ kĩ, đừng vì chồng “ong bướm” ngoài đường mà đã bỏ chồng ngay.

Một khi phụ nữ quyết định buông tay, nó đồng nghĩa với việc người chồng của mình không còn xứng đáng để níu giữ nữa, thì lúc đó không có gì phải nuối tiếc. Lúc ấy là chúng ta bỏ đi, chứ không phải là bị cướp giật hay phải nhường cho ai.

Có nhiều cách để kéo chồng về, mỗi người phụ nữ thông minh sẽ lựa chọn những cách khác nhau. Cây bị sâu thì có thuốc chữa, nhà bị nứt thì tô sơn lại, rồi thì mọi thứ cũng trở về nguyên vẹn như lúc xưa. Đã mang phận đàn bà là đã khoác lên mình cái thiệt thòi, đừng so đo, tính toán gì với đàn ông. Vẫn có thể chịu đựng được thì mình hãy bao dung, thứ tha để mà sống. Đàn ông rồi cũng thấu hiểu mà trân trọng, yêu thương lấy mình.

Đàn bà cứ suy nghĩ thật kĩ, đừng vội vàng vứt bỏ tất cả vì chồng ngoại tình rồi lại tự dằn vặt đau khổ!
Nguồn: phununews.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.