Chuyên mục
Cưới 1 năm chồng chỉ ngủ với vợ 3 lần
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Cưới 1 năm chồng chỉ ngủ với vợ 3 lần

Thứ sáu 21/07/2017 02:44 GMT + 7
Yêu nhau hơn 3 năm thì Huy và Liên mới đi đến kết hôn, ai nhìn vào cũng khen Liên có số hưởng khi lấy được ông chồng vừa giàu lại vừa mẫu mực.

Thú thật Liên cũng hạnh phúc lắm, nhưng có lẽ đó là trước kia. Còn bây giờ cuộc nhân của cô chỉ có vỏ bọc bên ngoài. Khi mà dù đã kết hôn đến nay được gần 1 năm nhưng vợ chồng cô chỉ ngủ với nhau 3 lần. Nói như vậy đâu phải Liên cấm triệt gì chồng, trái lại đêm nào cô cũng gạ gẫm chồng “chuyện ấy” nhưng hết lần này đến lần khác chồng Liên đều kêu đau “chỗ đó” để trốn tránh nghĩa vụ.

Thậm chí khi vợ chồng ân ái thì xong chuyện Huy cũng vào phòng đọc để ngủ chứ không ngủ cùng vợ. Khỏi phải nói Liên đau đớn và tủi thân như thế nào, cô không hiểu rốt cuộc chồng bị gay hay là do mình quá tẻ nhạt khiến chồng không có hứng thú. Liên chợt nhớ đến cái thời yêu nhau, ngày đó trong khi các cặp đôi khác rủ nhau vào nhà nghỉ thì Liên và Huy chỉ yêu nhau ở mức trong sáng. Lúc đó Liên không suy nghĩ gì nhiều, cô chỉ hạnh phúc vì được bạn trai giữ gìn cái ngàn vàng đến đêm tân hôn. Cứ tưởng mấy năm kiềm chế khổ cực đến khi cưới về sẽ được thoải mái gần gũi. Ấy thế mà số lần Huy chạm vào người Liên chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Ngày hôm đó sau bữa cơm tối Liên cố tình ôm hôn chồng, Huy cũng đáp lại nhưng khi thấy vợ có ý định “đòi hỏi” thì anh lại đẩy ra.

– Anh làm sao vậy? Anh không muốn chạm vào người em ư? Chúng ta là vợ chồng mà sao anh lại hờ hững như thế chứ? Hay là anh có người phụ nữ khác nên ngoài..

(Ảnh minh họa)

– Vớ vẩn, anh đâu có ham hố ba cái chuyện gái gú lăng nhăng bên ngoài chứ. Em cứ lo nghĩ linh tinh.

– Vậy thì anh giải thích đi. Anh không đi gái sao lại “bỏ đói” em. Anh đã thấy cặp vợ chồng nào mà cưới nhau 1 năm chỉ ân ái 3 lần không chứ? Không lẽ anh bị gay hả?

– Gay cái gì mà gay. Em muốn ân ái chứ gì? Vậy thì anh làm liền 3 hiệp cho em biết tay nhé.


Và thế là đêm hôm đó vợ chồng Huy và Liên có một đêm thỏa mãn, vậy nhưng trong khi Liên đang sung sướng vì chồng không bị gay thì lại như lần trước Huy mặc quần áo vào rồi đòi sang phòng đọc ngủ. Liên có thắc mắc thì Huy cũng chỉ bảo là làm việc khuya nên sợ ánh đèn khiến Liên mất ngủ. Dù vậy nhưng Liên vẫn cảm thấy hậm hực vô cùng, cô thấy mình có chồng mà như không có.

Không thể để tình trạng này kéo dài vì Liên biết muốn hôn nhân bền vững thì chuyện ‘xác thịt’ không thể nào thiếu…và vợ chồng lại càng phải ngủ bên cạnh nhau. Ngày hôm đó cô ăn mặc đẹp đẽ xịt nước hoa thơm phức rồi gạ chồng làm 1 nháy để “sản xuất em bé” vì dù sao vợ chồng cô cưới cũng đã lâu phải tính chuyện con cái.

– Em muốn có con á? Hay là mình cứ từ từ rồi hãng có bầu…


Cùng đợt với mình người ta cưới đã sinh con rồi đấy..thế mà anh còn bảo từ từ. Như người ta từ từ là vì vợ chồng có nhiều thời gian ân ái dành cho nhau… chứ với vợ chồng mình thì đâu có được như vậy. Em không có bầu thì anh cũng có đòi hỏi đâu... vậy thì thà có thai sinh sớm cho khỏe.

– Thôi được rồi. Em muốn sinh con thì vợ chồng mình sinh.

– Sinh con là một chuyện…nhưng em muốn từ nay vợ chồng mình phải ngủ chung giường với nhau. Em là vợ anh chứ đâu có phải là gái làng chơi mà anh “thỏa mãn” xong rồi lại đi nơi khác ngủ. Mình là vợ chồng mà… vậy nên anh phải ôm em đi ngủ.

– Được rồi, anh hứa.

Thấy chồng gật đầu Liên sung sướng lao đến ôm hôn Huy nồng nhiệt, và rồi sau 1 tiếng hì hục thì Liên nằm lăn ra vì thoải mái. Đúng cái lúc ấy thì Huy bước dậy mặc lại quần áo…

– Anh lại định sang phòng đọc để ngủ đấy à? Anh hứa….

– Anh biết rồi….từ nay anh sẽ không ngủ riêng nữa đâu. Em đừng có lo.


Nghe chồng nói thế Liên mới thở phào nhẹ nhõm, và rồi sau 10 phút thì Liên choáng váng thấy chồng mang quận băng keo vào phòng.

(Ảnh minh họa)

– Anh làm cái gì vậy hả? Sao lại cầm băng keo…

– Tất nhiên dăng keo dùng để dán rồi và dùng để dán miệng anh lại thôi mà.

– Cái gì? Dán miệng anh lại á? Để làm gì chứ?

– Còn làm gì nữa…nếu em muốn anh ngủ chung với em thì phải dán lại cho anh. Vì anh có tật ngủ ngáy, cứ đêm là ngáy o o…em không chịu nổi đâu. Em lại hay mất ngủ nữa. Thế nên để anh dán lại rồi ôm em ngủ. Như vậy anh sẽ không ngáy to nữa.

Nói rồi Huy cắt băng keo dán vào miệng mình, vậy nhưng lúc đó Liên lao đến rồi gỡ ra…

– Đây là lý do vì sao anh không chịu ngủ với em mà vào phòng đọc hả?

– Chứ còn sao nữa. Anh cũng muốn ngủ với vợ lắm chứ. Nhưng mà anh ngáy to lắm….em cứ để anh dán miệng lại.

– Không, anh không phải dán. Dù cho anh ngáy to cỡ nào em cũng chịu được. Chỉ cần anh ôm em ngủ thôi… anh đúng là ngốc. Sao không nói gì với em chứ… làm em cứ nghĩ anh có nhân tình bên ngoài.


– Ngốc ạ. anh chỉ có mình em thôi.

Thế là đêm đó vợ chồng Huy và Liên ôm nhau ngủ, đúng là chồng ngáy to thật. Nhưng với Liên cô vẫn chịu được vì cô yêu chồng mình vô cùng. Hóa ra Liên được chồng yêu thương vô bờ bến mà cô không hay biết còn trách nhầm chồng…

An Vy / Thể thao Xã hội
Nguồn: phununews.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.