Chuyên mục
Chồng say đắm người tình dù có vợ đẹp, con ngoan
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Chồng say đắm người tình dù có vợ đẹp, con ngoan

Thứ năm 02/10/2014 06:45 GMT + 7
Ba tháng xa vợ, Đông tìm đến một người phụ nữ trẻ với mục đích vui chơi qua đường, nào ngờ đâu, anh lại trở thành kẻ si mê cô gái kia một cách điên dại, đến nỗi anh đành lòng buông tay người vợ gắn bó tận 15 năm để chạy theo người tình…

Kết hôn khi tuổi đời còn khá trẻ

Theo như lời kể của Huệ, Huệ lên xe hoa vào năm 20 tuổi, khi vừa tốt nghiệp trung cấp kế toán. So với đám bạn cùng trang lứa thì cô lấy chồng khá sớm. Chồng cô là một doanh nhân thành đạt, Đông cũng là người trực tiếp chỉ đạo Huệ khi cô được nhận thực tập cuối khóa. Nhờ có sự chỉ bảo tận tình, Huệ mới có thể êm xuôi lọt qua kì thực tập căng thẳng hệ trung cấp.

Tuy nhiên, Huệ và Đông lại quen nhau trước khi cô vào công ty anh thực tập. Chẳng là, công xưởng nơi bác đầu của Huệ phụ trách thường đặt mua vật tư, sắt thép từ doanh nghiệp của Đông. Vì thế, bác nhờ Đông dẫn dắt cháu gái khi cô xin về thực tập. Bởi vậy, họ có một thời gian dài tìm hiểu, quen biết và tiến tới hôn nhân. Chuyện Huệ phải lòng Đông khiến tất cả mọi người trong họ nhà cô đều bất ngờ, bởi anh hơn cô tận 11 tuổi và đã từng trải qua một đời vợ. Vợ Đông mất cách đây vài năm vì tai biến bất ngờ, cô mất khi đang mang thai đứa con đầu lòng. Năm ấy, Đông mất cả vợ lẫn con.

Tuy vậy, họ hàng Huệ cũng không phản đối vì họ biết Đông là chàng trai tốt, có đạo đức và chữ tín, bên cạnh đó anh lại là doanh nhân thành đạt, có cơ ngơi bề thế. Bởi vậy, dù con gái lên xe hoa trong lúc tuổi đời còn khá trẻ nhưng chẳng ai tỏ ra phật ý, buồn phiền.

Sau ngày cưới, Huệ và chồng lên kế hoạch sinh con ngay lập tức, bởi thế, ở tuổi 21 cô đã làm mẹ của một nhóc tì bụ bẫm, 23 tuổi, cô sinh thêm một công chúa nhỏ. Hai đứa bé trở thành niềm hạnh phúc của vợ chồng cô. Sau khi đã hoàn thành nhiệm vụ sinh con, Huệ học tiếp lên đại học với sự giúp đỡ tận tình của chồng. Có thể nói, cuộc sống của cô vô cùng viên mãn.

Gạt nước mắt để hai con xa xứ

Năm con trai đầu lòng của Huệ được 10 tuổi, nhờ tài năng vượt trội, cậu bé được chọn ra nước ngoài du học. Dù không muốn con đi nhưng Huệ đành phải gạt nước mắt để con hoàn thành sứ mệnh học tập. Hai năm sau, cô con gái thứ của họ cũng được gửi sang Úc ở cùng anh trai.

May mắn là em gái của Đông cũng sinh sống tại Úc nên hai con của Huệ cũng có người quản lý. Tuy vậy, hàng năm Huệ và chồng cô luôn cố gắng thu xếp thời gian để qua Úc cùng con. Dù phải sống xa cha mẹ từ nhỏ nhưng hai con của Huệ và Đông đã biết học cách tự lập, biết tự bảo ban nhau học hỏi và yêu thương, chăm sóc lẫn nhau. Không biết bao đêm Huệ khóc ướt đẫm gối vì nhớ con da diết, những lúc ấy Đông chỉ biết ôm vợ vào lòng để an ủi, dỗ dành.

Ảnh minh họa.

Có thể nói, nếu không có chồng bên cạnh yêu thương, săn sóc thì Huệ sẽ chẳng thể nào vui sống khi không có hai thiên thân nhỏ bên cạnh. Vì sợ vợ buồn, mỗi năm Đông đều tạo điều kiện để cô được gần con vài tháng, vì thế nên anh thường xuyên phải ở nhà một mình. Tình cảm giữa Đông và Huệ luôn được nhiều người đem ra so sánh, ngưỡng mộ, bởi đã sống với nhau tận 15 năm nhưng người ta chưa bao giờ thấy vợ chồng họ to tiếng, giận hờn, cãi vã nhau. Chính bởi vậy, gia đình họ luôn trở thành kiểu mẫu cấp phố phường.

Chồng si mê gái trẻ dù chỉ qua đường

Việc chồng có tình nhân theo như lời cảnh báo của một số bạn bè khiến Huệ bàng hoàng. Cô chưa bao giờ nghĩ chồng cô sẽ thay lòng đổi dạ, huống hồ gì mẹ con cô chưa từng làm phật ý Đông. Bởi vậy, từ nước Úc xa xôi, cô gọi về cho công ty thám tử Lương Gia nhờ điều tra thực hư cậu chuyện. Quả thực đúng như lời đồn đến tai Huệ, chồng cô đang cặp kè với một người phụ nữ còn khá trẻ, cô gái này là sinh viên năm cuối, đang thực tập tại công ty của Đông. Mới đầu, Đông không mấy để ý đến cô gái kia, thế nhưng khi thấy cô sinh viên trẻ có ý với mình, anh cũng tặc lưỡi đồng ý với suy nghĩ rằng sẽ không để vợ biết chuyện này, đồng thời cô gái kia cũng nói sẽ không làm ảnh hưởng đến cuộc sống hiện tại của gia đình anh.

Một lời đề nghị hời như vậy thì người đàn ông nào có thể không đồng ý? Bởi vậy, với ý nghĩ chỉ vui chơi qua đường trong lúc xa vợ vài tháng, Đông đã qua lại với Uyên – tên cô sinh viên thực tập như tình nhân. Sự trẻ trung, những lời nói ngon ngọt và mức độ chiều chuộng của Uyên khiến Đông thấy mình như trẻ lại vài chục tuổi. Mặc kệ khoảng cách tuổi tác lên đến 24 tuổi, Đông trở nên ăn diện hơn mỗi lần xuất hiện cùng tình trẻ, anh ta không ngại đến những nơi xô bồ, náo nhiệt như các vũ trường, sàn nhảy lớn bé – nơi mà trước đó chưa bao giờ anh bước chân vào. Thế giới của những người trẻ khiến người đàn ông gần 50 thấy lạ lẫm, hứng thú và sa chân vào lúc nào không hay biết.

Ban đầu, Đông từ yêu chơi, anh ta trở nên si mê cuồng dại người tình trẻ. Thậm chí, suốt 5 tháng vợ qua Úc chăm sóc hai con, anh ta đã đưa luôn tình nhân về sống chung, bất kể cô gái kia thích gì, từ xe hơi, hàng hiệu cho đến những món đồ đắt tiền nhất, Đông cũng cố gắng đáp ứng cho bằng hết.

Từ một người đàn ông hiền lành, tử tế, yêu thương vợ con hết mình, Đông trở thành người ăn chơi trác táng, vung tiền như nước. Thậm chí, khi vợ về nước để làm rõ việc chồng có tình nhân, Đông đã không ngần ngại đem cô gái trẻ kia ra đứng trước mặt vợ giới thiệu đây mới là tình yêu thực sự của đời mình. Huệ như chết lặng, không thể nhấc nổi mình vì quá hoảng hốt, thất vọng.

Dù Huệ đã van nài chồng nghĩ đến hai đứa con chưa bước qua ngưỡng tuổi 15 nhưng Đông vẫn nhất quyết đòi buông tay vợ để đến với người tình bé nhỏ. Anh nói rằng, nếu không có cô gái kia thì cuộc sống của mình chỉ là vô nghĩa, nghe những lời ấy, Huệ đau đớn nghĩ đến hai con đang ở tận trời Âu, rồi đây chúng sẽ thế nào khi biết cha mẹ ly hôn bởi cha chúng mải chạy theo một người đàn bà khác, hơn chúng đúng 7 tuổi. Nghĩ đến đó, nước mắt Huệ lại thi nhau rớt, cô thầm nhủ, người ta nói chẳng sai, quả thật “trẻ không chơi, già đổ đốn”.
Nguồn: Phununews.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.