Chuyên mục
“Chết lặng” vì phát hiện vết cắn lạ ở ngực chồng
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

“Chết lặng” vì phát hiện vết cắn lạ ở ngực chồng

Thứ hai 21/04/2014 16:36 GMT + 7
Tôi chết lặng khi thấy ở nơi bộ ngực lực lưỡng đầy nam tính của chồng lại có một vết cắn lạ lộ ra rất rõ. Tôi hỏi chồng thì ban đầu anh ú ớ không nói được lý do. Sau đó, anh bảo bị máy móc ở phòng khám va vào khi không cẩn trọng.

Từ khi phát hiện ra vết cắn lạ ở ngực của chồng, tôi không khỏi sốc và suy sụp.

Vợ chồng tôi đều là bác sĩ ở những bệnh viện lớn khác nhau tại Hà Nội. Chúng tôi yêu nhau suốt 7 năm thời sinh viên và sau khi ra trường có công việc ổn định 2 đứa mới làm đám cưới. Hiện chúng tôi mới kết hôn được 4 năm nay và đã có một con gái đầu lòng 3 tuổi rất dễ thương. Chồng tôi ngoài làm ở bệnh viện thì cũng mở một phòng khám ngoài. Vì thế anh rất bận rộn.

 
4 năm kết hôn, chúng tôi cũng tích cóp được tiền để mua một căn nhà. Vì thế cuộc sống của
vợ chồng tôi khá ổn định (Ảnh minh họa)

4 năm kết hôn, nhờ sự trợ giúp của gia đình và chúng tôi cũng tích cóp được tiền nên đã mua một căn nhà. Vì thế cuộc sống của vợ chồng tôi khá ổn định. Hàng ngày chúng tôi đều đi làm. Mỗi khi về nhà thì lại hết lòng chăm lo cho tổ ấm của mình.

Do công việc đặc thù nên cứ tuần 2-3 buổi, vợ chồng tôi lại phải thay phiên nhau trực đêm. Khi ấy, chồng hoặc vợ ở nhà lại phải thay nhau chăm sóc con cái. Chồng tôi được cái rất hay giúp đỡ vợ việc nhà và chăm con khéo nên tôi rất yên tâm về anh. Cũng xin nói thêm vợ chồng tôi rất tin tưởng lẫn nhau. Chưa bao giờ tôi cũng như chồng nghi ngờ bất cứ điều gì về nhau. Chúng tôi thường xuyên chia sẻ mọi việc ở gia đình, cơ quan cho nhau nghe.

Cuộc sống cứ êm đềm trôi qua như thế nếu như thời gian gần đây chồng tôi thường xuyên ở lại phòng khám qua đêm với lý do nhân viên bảo vệ phòng khám có việc gia đình phải về quê. Thấy chồng quá vất vả với công việc tại bệnh viện rồi phòng khám nên tôi ra sức bồi bổ cho anh. Bởi mỗi lần chồng tôi về nhà thì anh lại tỏ ra rất mệt mỏi.

Tôi đã nói với anh nếu cảm thấy đuối sức thì thuê ai đó trông coi phòng khám thay. Tuy nhiên anh không chịu và nói là mình là chủ nên cần phải đỡ đần bảo vệ khi gia đình có việc. Anh còn nói nhà chúng tôi gần đây, hơn nữa bảo vệ cũng chỉ về quê mấy hôm.

5-6 đêm phải ở lại phòng khám, mỗi lúc về nhà anh lộ rõ vẻ mệt mỏi. Nhìn chồng như vậy, tôi thương anh lắm nhưng không làm gì giúp anh được. Thậm chí, tôi chẳng dám đòi hỏi chồng chuyện ấy vì sợ anh cũng không còn tâm trí nào mà ân ái vợ chồng.

Sau suốt 1 tuần vợ chồng không gần nhau. Hôm qua bảo vệ phòng khám cũng đã lên và anh về nhà ngủ như mọi ngày. Song ngay từ khi anh tắm xong, tôi đã thấy chồng có dấu hiệu lạ.

Chẳng là ngày thường, sau khi tắm xong, anh hay mặc áo ba lỗ cho mát thì hôm nay anh mặc nguyên bộ pijama nam. Tôi hỏi anh sao lại mặc áo kín cổng cao tường thế thì anh nói muốn “đổi gió” trong cách ăn mặc khi đi ngủ. Tôi cũng chỉ lạ thế thôi chứ cũng không nghĩ ngợi nhiều, nghĩ chồng chắc suốt ngày quần đùi, áo ba lỗ chắc cũng thấy nhàm chán thật.

Rồi khi lên giường, hàng ngày anh vẫn cởi trần đi ngủ thì hôm nay anh nhất định vẫn mặc nguyên cả bộ pijama chui vào chăn. Thấy chồng như vậy, tôi lại càng có hứng thú lao vào gạ gẫm và khám phá chồng.

Thấy tôi cứ định mon men cởi chiếc áo pijama ra khỏi cơ thể chồng là anh lại lấy tay ngăn lại. Càng thấy hành động kỳ quặc của chồng, tôi lại càng muốn anh bằng mọi cách cởi bỏ chiếc áo ngủ kia. Và rồi, đợi lúc anh không để ý, tôi lấy tay kéo mạnh chiếc áo pijama chồng đang mặc.

 
Hai hôm nay tôi như người mất hồn vì vết cắn lạ xuất hiện nơi ngực chồng. Tôi thật sự lo lắng
anh ngoại tình hay đã ở bên người đàn bà khác (Ảnh minh họa)

Tôi chết lặng khi thấy ở nơi bộ ngực lực lưỡng đầy nam tính của chồng lại có một vết cắn lạ lộ ra rất rõ. Tôi hỏi qua chồng thì ban đầu anh ú ớ không nói được lý do. Sau đó, anh bảo bị máy móc ở phòng khám va vào khi không cẩn trọng.

Thấy thái độ chồng như vậy nên tôi không nói gì và không hỏi anh tiếp nữa. Nhưng tôi thừa biết tất cả lý do chồng nói là do anh chỉ đang cố gắng ngụy biện mà thôi.

Hai hôm nay tôi như người mất hồn vì vết cắn lạ xuất hiện nơi ngực chồng. Tôi thật sự lo lắng anh ngoại tình hay đã ở bên người đàn bà khác. Song tôi rất sợ hỏi thẳng chồng điều này vì nếu chồng thừa nhận, trái tim tôi lại đau đớn, nếu chồng không thừa nhận, thì nhìn vết cắn kia, tôi vẫn nghi ngờ chồng rất nhiều. Tôi phải làm sao bây giờ?

Nguồn: doisongphapluat.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.