Chuyên mục
Chết lặng khi biết ý nghĩa tên con trai do vợ đặt
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Chết lặng khi biết ý nghĩa tên con trai do vợ đặt

Thứ ba 04/12/2018 15:55 GMT + 7
Khi vợ nằng nặc đòi tự mình quyết định đặt tên cho con, tôi chiều ngay, nhưng không ngờ phía sau đó là cả bí mật mà tôi chưa từng nghĩ tới.

Mới đây, vợ tôi vừa sinh một cậu con trai giống tôi như đúc. Đây là quý tử đầu lòng, nên cả nhà tôi cưng lắm. Mẹ tôi quý cháu, chiều con dâu hết ý.

Mỗi ngày tôi đi làm đều mong ngóng giờ về để được ở bên vợ con. Chính vì vậy, mà 5 tháng nay, vợ tôi chẳng phải động tay vào bất cứ việc gì, mọi thứ đều do mẹ chồng và chồng làm.

Tôi sung sướng khi vợ sinh con trai đầu lòng, cho đến khi phát hiện ra bí mật về tên của thằng bé. (Ảnh minh họa).

Hôm đó, tôi đi làm về sớm, vợ anh bảo anh trông con để cô đi gội đầu, trong khi đó mẹ tôi đang nấu cơm trong bếp. Nếu ở nhà khác sẽ thấy đó là điều lạ. Nhưng mẹ tôi chẳng bao giờ để ý. 

Khi đang chơi với con, tôi thấy điện thoại của vợ kêu, cô ấy nói vọng vào, bảo tôi tắt điện thoại rồi để xa con ra.

Chẳng bao giờ tôi để ý tin nhắn điện thoại của vợ, nhưng đúng lúc ấy, cô bạn của vợ nhắn tin rủ cô ấy đi mua váy để tháng sau đi đám cưới. Sẵn điện thoại trên tay, lại thêm tò mò, nên tôi đã vào tin nhắn của vợ để xem. Thật không ngờ, cuộc trò chuyện của vợ với một ai đó không lưu số khiến tôi càng lúc càng ngạt thở.

Đọc nội dung, tôi đoán được đó là người yêu cũ của vợ. Nội dung xoay quanh con trai của tôi. Thằng bé giống tôi như 2 giọt nước, nên chẳng có gì nghi ngờ. Thế nhưng, vợ tôi lại đặt tên con trai giống hệt với tên gã kia. Thậm chí, cô ta còn nói rằng, mỗi lần gọi tên con sẽ nhớ tới gã. Sau đó, 2 người liên tục nhắc đến những kỷ niệm thời còn yêu nhau và hẹn sẽ gặp nhau khi gã ta đi công tác nước ngoài về.

Tôi thật không thể chấp nhận được việc vợ ngoại tình tư tưởng như vậy. Mà cũng chưa chắc, vì nếu họ có gặp nhau thì tôi cũng đâu có biết. Ai cũng có quá khứ, nhưng nếu đã có gia đình thì nên khép nó lại, đằng này vợ lại lưu luyến tới mức đặt tên con giống hệt gã kia làm tôi không thể kìm chế.

Lúc đó, vì có mẹ ở nhà, nên tôi chẳng nói một lời rồi đùng đùng bỏ đi. Hôm sau, tôi lấy cớ đưa vợ về nhà ngoại có việc rồi chở cô ấy ra quán cafe, 2 vợ chồng nói chuyện. Vợ sợ hãi khi thấy tôi phát hiện ra sự thật. Cô ấy nói sẽ đổi lại tên con và chấm dứt liên lạc với gã tình cũ. Dù vậy, đọc những dòng tin nhắn của vợ, tôi biết không phải nói chấm dứt là chấm dứt ngay được. Tôi phải làm gì đây, thực sự tôi rất bực và khó chịu.

PV
Nguồn: vov.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.