Chuyên mục
Bố vợ gửi con rể:
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Bố vợ gửi con rể: "Bố đã rất nỗ lực để có được cô công chúa này, con đừng lộn xộn"

Thứ hai 19/12/2016 03:23 GMT + 7
Lời nhắn gửi của bố vợ dành cho con rể đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng bởi tình cảm lớn lao của người bố dành cho con gái.

Người ta thường nói “Bố là người tình kiếp trước của con gái”. Quả đúng như vậy, bởi bố dường như là câu trả lời cửa miệng của các cô gái khi được hỏi về người yêu lí tưởng trong tương lai hay những đức tính mong muốn ở người chồng sau này. Và chàng “soái ca” này cũng luôn cố hết sức mang đến những điều tốt đẹp nhất cho “người yêu tiền kiếp” của mình.

Người ta thường nói “Bố là người tình kiếp trước của con gái” (Ảnh: Internet)

Chẳng có điều gì tuyệt vời và bình yên hơn hình ảnh người bố yêu thương con gái. Cảm giác như cả thế giới giông tố ngoài kia như nhỏ bé lại, vừa vặn nấp đằng sau bóng lưng của bố, còn con gái cứ việc yên tâm nằm trong vòng tay bố. Giữa bố và con gái luôn tồn tại một thứ tình cảm, sự gắn kết đặc biệt mà không phải ai, kể cả mẹ, có thể hiểu được. Thế nên, người đưa con gái đến với hạnh phúc của cuộc đời, nếu không phải bố thì ai có thể đủ tư cách làm điều đó?

Với bố, trao con gái vào vòng tay người khác hoàn toàn không phải là điều dễ dàng. Như người đàn ông trong đoạn clip được đăng tải vào tháng 2/2013 đã phải căn dặn rất kĩ càng con rể trước khi rời tay con gái vào ngày trọng đại của cuộc đời cô. Đoạn clip này sau khi được đăng tải đã thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng. Trong đoạn đầu ông khiến khán phòng bật cười trước những lời kể hài hước nhưng sau đó, mọi thứ dần lắng đọng và chú rể bật khóc bởi tình cảm lớn lao bố vợ dành cho con gái – điều tuyệt vời nhất của cuộc đời ông. Ông nói:

“Để tôi kể cậu nghe một câu chuyện, Philip à. Như tất cả những câu chuyện cổ tích đều bắt đầu với 4 chữ quen thuộc: Ngày xửa ngày xưa, có một ông bố. Nếu cậu vẫn chưa thể hình dung thì ông bố ấy chính là tôi đấy. Ông có một đứa con trai và đang rất hạnh phúc thì bỗng một ngày, ông nhận được tin vợ mang thai lần thứ hai. Ông cầu nguyện: “Xin Chúa, nếu có thể hãy cho tôi một đứa con gái” và Ngài đã làm vậy.

Tôi là người đầu tiên ẵm con bé trên tay. Tôi nhìn vào mắt nó và nói: “Xin Chúa hãy cho nó giống mẹ”. Và Ngài đã làm vậy. Con bé sống tình cảm, nhân hậu và vô cùng thánh thiện. Thế nhưng, tôi lại cảm thấy mình bị cho ra rìa. Thế là tôi lại cầu nguyện: “Xin Chúa hãy cho nó giống con”. Và Ngài đã làm vậy. Con bé có thể lái cả 1 chiếc xe tải và máy kéo. Nó còn có thể vác bao cỏ và thu hoạch thuốc lá. Giờ cậu đã ý thức giá trị to lớn mình sắp nhận được chưa? Con bé đồng thời cũng là người có chính kiến, giàu cảm xúc và hơi cứng đầu. Tôi nói: “Chúa ơi, vậy là đủ rồi. Xin hãy cho nó giống Ngài”. Và một lần nữa, Ngài lại chấp nhận thỉnh cầu của tôi.

Ngài đã cho nó ước muốn được chăm sóc người khác. Nó yêu mọi người. Con bé dành cả cuộc đời để làm y tá. Nó mang người sống trở về từ cõi chết và chìa bàn tay nắm lấy khi họ trút hơi thở cuối cùng. Chúa cho con bé trái tim với một sứ mệnh và nó chu du khắp mọi nơi trên thế giới. Chèo thuyền ngược những dòng sông lớn hay nằm gai nếm mật nơi đạn bắn tên bay, để được đem câu chuyện về Chúa kể cho mọi người. Nhưng cảm thấy vẫn thiếu một thứ gì đó, tôi lại nói: “Cầu Chúa, hãy cho nó hạnh phúc” và con bé gặp cậu.

Cậu có nhìn thấy gương mặt của con bé không? Tôi chưa bao giờ thấy nó như vậy cho đến khi nó gặp cậu. Tôi rất biết ơn về điều đó. Ngày hôm nay, tôi sẽ trao cho cậu điều tuyệt vời nhất của cuộc đời tôi. Và trước khi làm điều đó, tôi muốn một cậu biết rằng tôi và Chúa đã rất vất vả để có được nó cho cậu. Philip, khi tôi trao con bé cho cậu, hãy nhận lấy một lời khuyên cuối cùng rằng tôi và Chúa đã rất nỗ lực… Cậu đừng có mà làm tất cả mọi thứ lộn xộn lên đấy!”.
Nguồn: afamily.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.