Chuyên mục
99% đàn ông thừa nhận lừa dối vợ để ngoại tình
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

99% đàn ông thừa nhận lừa dối vợ để ngoại tình

Thứ hai 23/10/2017 03:24 GMT + 7
Đa số những người đàn ông tham gia cuộc khảo sát đều thừa nhận về chuyện ngoại tình của mình.

Daily Mail đưa tin, Công ty Ashley Madison (Canada) đã tổ chức một cuộc khảo sát về sự chung thủy thông qua dịch vụ hẹn hò qua mạng với 1.300 người cho thấy, đàn ông có tỷ lệ lừa dối vợ mình cao hơn là phụ nữ lừa dối chồng về chuyện ngoại tình.

Theo báo cáo của cuộc khảo sát này, có đến 99% những người đàn ông thừa nhận đã lừa dối vợ hoặc đang có ý định đấy, trong khi đó phụ nữ chỉ chiếm 74%.

Chuyện ngoại tình đối với đàn ông chỉ là để thỏa mãn ham muốn tình dục, họ không có ý định ngoại tình để phá hoại hạnh phúc gia đình. Thậm chí họ còn cho rằng điều này là một trong những điều có thể "giữ lửa" gia đình.

Đa số đàn ông thừa nhận ngoại tình.

Chuyện ngoại tình đối với đàn ông chỉ là để thỏa mãn ham muốn tình dục, họ không Cũng theo cuộc khảo sát này cho thấy, đàn ông ngoại tình thường tránh xa đồng nghiệp trong cơ quan.

Trước đó đã có nhiều lý giải cho việc đàn ông hay ngoại tình, các nhà khoa học cho rằng đó là do vấn đề sinh học và tính tham lam muốn di truyền bộ gen của mình càng sâu rộng càng tốt.

Vào thời xa xưa, tỉ lệ sống sót sau sinh và tuổi thọ rất thấp, nên để duy trì nòi giống, đàn ông có khuynh hướng quan hệ với nhiều phụ nữ khác ngoài người vợ chính thức của mình. Tuy nhiên ngày nay thì sao?

Điều kiện vật chất và y tế đã cải thiện, đàn ông đâu sợ mình không thể “truyền giống” tốt? Song vẫn có vô số ông chồng tằng tịu, lăng nhăng với phụ nữ khác dù nhu cầu duy trì nòi giống trong những lần ngoại tình này là zero.

T.H
Nguồn: baodatviet.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.