Chuyên mục
92% đàn ông ngoại tình không phải vì lý do tình dục
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

92% đàn ông ngoại tình không phải vì lý do tình dục

Thứ hai 22/02/2016 08:24 GMT + 7
Khi đàn ông ngoại tình, mặc nhiên người ta sẽ nghĩ do bản năng tình dục. Tuy nhiên thật bất ngờ khi các chuyên gia cho hay 92% đàn ông phản bội không phải vì lý do tình dục. Vậy đâu là lý do thực sự?

Ảnh minh hoạ: Internet

Chắc chắn không phải vì nhu cầu duy trì nòi giống

Chuyện quan hệ ngoài luồng có nguồn gốc từ thời xa xưa. Lúc đó, đàn ông muốn có con nối dõi luôn tìm cách có quan hệ với nhiều người đàn bà khác không phải vợ mình. Lý do bởi vào lúc này, điều kiện y tế không tốt, việc mang thai và sống sót của thai nhi rất thấp.

Tuy nhiên, đó là chuyện của ngày trước, không phải bây giờ. Ngày nay, nhiều ông chồng có đầy đủ vợ đẹp, con khôn nhưng vẫn đi vào con đường ngoại tình. Họ ngoài tình tất nhiên không phải để kiếm một đứa con.

Bản năng hám của lạ

Để lọt vào mắt của một người đàn ông đã có vợ thật chẳng khó khăn gì. Cô gái kia chẳng cần tài hoa, chẳng cần xinh đẹp, thậm chí còn không bằng "một góc" của vợ nhà, thế nhưng họ được một từ "lạ", thế là đã đủ làm khối ông say như điếu đổ.

Người ta bảo, một cái "lạ" bằng "tạ" cái quen. Trong suốt quá trình hôn nhân, đôi khi người vợ trở nên dễ dãi, cẩu thả với bản thân mình. Điều này khiến đấng lang quân một ngày nọ chợt nhận ra, họ đang chung sống với một người hoàn toàn khác xa cô gái mà họ đã từng yêu.

Lúc đó, ít người đàn ông nào chịu ngồi xuống bàn thảo và đưa ra giải pháp về những điều họ bất mãn ở vợ mình, thay vào đó họ sẽ đi làm "trò ong bướm" với một người phụ nữ khác.

Họ có hối hận không?

Hầu hết đàn ông đều không nghĩ có ngày họ sẽ phản bội vợ mình, họ sẽ cảm thấy tội lỗi và ước gì mình đã không làm thế.

Tuy nhiên cảm giác tội lỗi vẫn không đủ khiến đàn ông ngừng phản bội. Nam giới vốn rất giỏi đánh lừa cảm xúc. Họ cảm thấy tội lỗi đấy nhưng sẽ cất cảm giác đó vào ngăn tủ và xử lý nó sau, còn cứ tiến hành việc tán tỉnh trước đã.



Vì thế dù chồng của bạn có thề thốt rằng anh không bao giờ phản bội, thì đừng chắc mẩm rằng điều đó sẽ không xảy ra.

Các bà vợ phải làm sao?

Phải chăng bản chất lăng nhăng của đàn ông đã hết thuốc chữa? Chuyên gia cho rằng, 92% đàn ông phản bội không phải vì lý do tình dục mà vì không còn được thỏa mãn về cảm xúc hôn nhân, không thể giao tiếp với vợ hay bị vợ xem thường.

Đàn ông luôn muốn vợ tỏ ra cảm kích và hiểu họ đã cố gắng như thế nào. Vấn đề là đàn ông ít bày tỏ cảm xúc, nên không phải lúc nào người vợ cũng hiểu chồng mình đang cần gì. Nhiều đàn ông không thích vợ vỗ về vì nghĩ như vậy là yếu đuối. Đó là lý do cảm xúc của đàn ông thường bị bỏ qua.

Đàn ông cũng không lăng nhăng vì nghĩ anh ta sẽ được phục vụ chuyện chăn gối tốt hơn bởi một phụ nữ hấp dẫn hơn.

Anh ta ngoại tình vì thấy mình có cảm giác, có liên kết với người phụ nữ đó, và tình dục chỉ là cái gì đến phải đến. Vì vậy, nếu lo lắng về sự phản bội, người vợ hãy tập trung làm cho cuộc hôn nhân trở nên đáng quý, đáng yêu, gần gũi và sâu sắc.

Đừng tiếc rẻ lời khen cho chồng, dành thời gian cho nhau và thắp lửa phòng the đều đặn. - Hãy cho anh lý do để giữ vợ ở vị trí ưu tiên trong trái tim. - Nên cởi mở về những trục trặc trong hôn nhân mà không cần đề cập đến người thứ ba. - Xây dựng mối quan hệ với những đôi vợ chồng hạnh phúc để tạo ra một môi trường sống lành mạnh.
Nguồn: tienphong.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.