Chuyên mục
7 đề tài nói dối 'kinh điển' của phụ nữ
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

7 đề tài nói dối 'kinh điển' của phụ nữ

Thứ bảy 31/12/2011 06:45 GMT + 7
Giá cả quần áo, quá khứ, cân nặng... luôn là những điều mà nàng nói dối bạn. 

Nếu như nam giới thường nói dối bạn gái về quá khứ với những cô nàng khác thì phụ nữ không chỉ vậy. Ngoài người yêu cũ, còn có khá nhiều điều nàng không nói thật với bạn. Tuy nhiên, không phải nàng là một cô gái xấu xa, mà chỉ đơn giản cô ấy nghĩ rằng nói thật những điều đó thì không phải một chút nào.

Dưới đây là những điều mà phụ nữ hay nói dối:

1. Số lượng người yêu

Khi bị bạn trai hỏi: "Em đã yêu bao nhiêu người rồi?" phần đông phụ nữ không nói thật. Nếu như nàng yêu đến 3 người thì cô ấy sẽ không bao giờ nói thẳng ra với bạn. Đơn giản vì cô ấy sợ rằng bạn sẽ nghĩ rằng nàng là người yêu đương lung tung. Do đó, phần đông, cô ấy chỉ kể cho bạn nghe về mối tình đầu hoặc mối tình gần nhất mà thôi.

7 đề tài nói dối 'kinh điển' của phụ nữ, Tình yêu -  Giới tính, noi doi, phu nu, tinh yeu, sex, nguoi yeu cu, tinh yeu, bao phu nu, tinh yeu gioi tinh, chuyen ay,

Có những điều nàng không muốn nói thật với bạn (Ảnh minh họa)

2. Chuyện sex

Đa phần phụ nữ không nói thật với bạn về những lần 'yêu' của nàng. Sẽ rất khó để một cô gái thú nhận mình đã từng sex với người yêu cũ hay sex với những ai. Nữ giới cho rằng, nếu kể quá nhiều, bạn trai sẽ bị ám ảnh và cho rằng mình là người lăng nhăng. Vì thế, nàng sẽ giấu nhẹm chuyện sex trong quá khứ. Nên hiểu và thông cảm với cô ấy về điều này.

3. Giá cả quần áo

Nữ giới thích mua sắm và không tiếc tiền vào quần áo, đồ hiệu, trang sức, mỹ phẩm... Nhưng ngoại trừ việc bạn dẫn nàng đi mua và biết giá cả của nó, phụ nữ sẽ thường nói tránh đi giá cả một món hàng nào đó mà cô ấy thích. Đơn giản vì nàng không muốn bạn nghĩ rằng cô ấy thường xuyên "đốt" tiền vào việc mua sắm.

4. Cân nặng

Đây là vấn đề thường thấy ở phái nữ, nhất là ở những cô nàng hơi mũm mĩm. Với những nàng này, sẽ rất khó để biết được trọng lượng của nàng. Vì sao ư? Chẳng ai muốn bị bạn trai biết về cân nặng thật, và vì thế, cô ấy sẽ nói dối bạn về cân nặng, sau đó sẽ lén đi tập thể dục.

7 đề tài nói dối 'kinh điển' của phụ nữ, Tình yêu -  Giới tính, noi doi, phu nu, tinh yeu, sex, nguoi yeu cu, tinh yeu, bao phu nu, tinh yeu gioi tinh, chuyen ay,

Cô ấy không muốn bạn biết về quá khứ (Ảnh minh họa)

5. Những mâu thuẫn trong gia đình

Hầu như người phụ nữ nào cũng có những mâu thuẫn trong gia đình, những rắc rối nhỏ trong đời sống với bạn bè, người thân, nhưng tất nhiên là không ai dại dột mà kể ra với bạn. Cô ấy muốn trở thành một người hoàn hảo trong mắt bạn chứ không phải là một người có nhiều tật xấu hay những mâu thuẫn.

6. Thời điểm muốn sex

Khi bạn gợi ý nàng về "chuyện ấy", đa phần phụ nữ thường nói dối, dù trong lòng muốn lắm rồi nhưng cô ấy cũng sẽ không nói thẳng ra điều đó. Họ sẽ giả vờ làm ra "cao giá" rằng chưa sẵn sàng, chưa muốn "yêu" ngay. Tuy nhiên, thực chất là trong lòng nàng cũng đang ham hố và rất muốn lên giường cùng bạn.

7. Thu nhập cá nhân

Nhiều người phụ nữ không muốn nói cho bạn trai biết về thu nhập thật của mình, đơn giản vì cô ấy muốn giữ lại một chút để lo lắng cho gia đình, vì thế, nàng sẽ đóng giả là một người kiếm không được nhiều tiền. Tuy nhiên, cũng có một số cô gái lại ngược lại. Nàng lại nói quá lên về số thu nhập của mình, tuy nhiên, cô ấy sẽ nói thêm là kiếm ra bao nhiêu thì "đầu tư" cho nhan sắc hết, thế nên bạn sẽ không thể biết được toàn bộ số tiền làm ra của nàng.

Nguồn: eva.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.