Chuyên mục
Sang Nga xem World Cup đừng quên mua những món này về làm quà
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Sang Nga xem World Cup đừng quên mua những món này về làm quà

Chủ nhật 24/06/2018 10:29 GMT + 7
Xứ sở bạch dương có những món quà lưu niệm mang đậm phong cách văn hóa Nga để khách du lịch giữ mãi những kỷ niệm về đất nước tươi đẹp này.

Búp bê matryoshka nổi tiếng là một trong những món quà lưu niệm phổ biến mà du khách không thể bỏ qua mỗi khi đặt chân đến nước Nga.

Búp bê gỗ Matryoshka là biểu tượng của du lịch, văn hóa, là niềm tự hào của nghề thủ công truyền thống Nga trong hơn 100 năm qua.

Những hình ảnh vẽ trên búp bê matryoshka là sự phản ánh cuộc sống và truyền thống nước Nga. Đây là món quà lưu niệm Nga cực kỳ ý nghĩa.

Khăn quàng Pavlovo-Pasad: Đây loại khăn quàng bằng len dành cho phụ nữ được sản xuất tại nhà máy Pavlovo Posad. Nó có thiết kế, màu sắc khác biệt so với những chiếc khăn cùng loại.

Chất liệu của những chiếc khăn này là len 100% nên chúng rất mềm và ấm.

Đồ sứ Gzhel: Từ “Gzhel” ở đây có nghĩa là đồ sành, sứ, được trang trí bằng những họa tiết màu xanh nước biển cầu kỳ. Điểm thú vị của món đồ này là trong họa tiết trang trí của mỗi đồ vật đều hàm chứa những mặt đối lập như cổ tích và hiện thực, vẻ đẹp và tưởng tượng, sự hài hòa và lập dị.

Những thiết kế với màu xanh coban như thế này sẽ không bao giờ bị phai màu hay mất đi vì lớp men sẽ biến chúng trở nên vĩnh cửu.

Kẹo socola Babaevskiy: Với hương vị ngọt ngào, đậm đà, chắc chắn loại kẹo này sẽ là món quà lý tưởng để bạn mua tặng người thân và bạn bè sau chuyến hành trình tới Nga.

Đặc sản của Nga: Ngoài những đồ lưu niệm, khi đi du lịch Nga bạn còn có thể mua những món ăn đặc sản về làm quà như: bánh mỳ đen, phomat hun khói, cá vovla hay trứng cá hồi.

Mỹ phẩm Nga cũng là món quà được nhiều khách du lịch mua về cho người thân. Loại mỹ phẩm này được đánh giá là lành tính và khá hiệu quả. Ảnh: Internet.

Thảo Nguyên (TH)
Nguồn: kienthuc.net.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.