Chuyên mục
Tin và ảnh chào mừng 26.3 của Thành Đoàn Tula, LB Nga
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tin và ảnh chào mừng 26.3 của Thành Đoàn Tula, LB Nga

Thứ ba 22/03/2016 04:02 GMT + 7
Vào ngày 19/3/2016 tại trường Đại học Tổng hợp Quốc Gia Tula, LB Nga đã diễn ra cuộc thi SV TULA 2016. Cuộc thi do Thành Đoàn Tula tổ chức, nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng kỉ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3/1931 - 26/3/2016. Đây cũng là sân chơi để toàn thể lưu học sinh, Đoàn viên thanh niên Việt Nam tại Tula, LB Nga có thể giao lưu, học hỏi và nâng cao tinh thần đoàn kết.

Đến dự với cuộc thi có đại diện thầy cô giáo của 2 trường ĐH Tổng hợp Quốc Gia Tula và ĐH Sư phạm Quốc Gia Tula; đặc biệt là sự hiện diện của ông Vũ Trọng Phước – Chủ tịch Hội người Việt tại Tula, LB Nga. Đây là lần thứ 2 SV TULA được tổ chức, nên cuộc thi đã có nhiều đổi mới, cũng như chất lượng của cuộc thi cũng đã được nâng cao hơn. Cuộc thi diễn ra trong không khí sôi nổi, tiếng hò reo của các cổ động viên cuồng nhiệt đến từ 2 trường.

5 đội thi tham gia là To Bee Gold, Sát Nút, Chi Đoàn 3 Tổng Hợp, 3D và Mặt Nạ. Không chỉ mang lại tiếng cười mà các đội chơi còn khiến người xem cũng như Ban giám khảo đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác bởi sự thông minh, nhanh nhạy qua 4 phần thi: 

- Phần thi giới thiệu: Mỗi đội chơi quay một clip giới thiệu về đội của mình. Clip đã được đăng lên trang facebook Diễn đàn SV Tula để người xem tiện theo dõi. 

- Phần thi "Xử lý tình huống": Mỗi đội chơi sẽ giải quyết một tình huống do Ban tổ chức đặt ra. Sau đó sẽ trả lời các câu hỏi phụ của Ban giám khảo .Các tình huống xoay quanh cuộc sống thường ngày của sinh viên, du học sinh; nhằm nêu ra và giải quyết một cách hài hòa những vấn đề gặp phải. 

- Phần thi thuyết trình: Mỗi đội có thời gian thuyết trình với chủ đề đã được Ban tổ chức cho bốc thăm trước. Sau khi thuyết trình các đội chơi còn lại sẽ đặt câu hỏi tranh luận. 

- Phần thi tài năng: Mỗi đội chơi có thời gian để thể hiện tài năng, năng khiếu của mình trên sân khấu xoay quanh chủ đề du học sinh,các vẫn đề,cuộc sống của thanh niên,giới trẻ. 

Bằng phần thi tài năng múa bóng mang nhiều cảm xúc, khiến bầu không khí như lắng đọng, đội Mặt Nạ đã nhận được số điểm đánh giá cao nhất của Ban giám khảo, góp phần đưa đến chiến thắng chung cuộc. Hai vị trí tiếp theo thuộc về 3D và Too Bee Gold. Các đội Sát Nút và Chi đoàn 3 Tổng hợp đồng giải khuyến khích. 

Sau đây là một số hình ảnh của cuộc thi



























31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.