Chuyên mục
Du học Tâm Phong: Du học Thụy Sĩ ngành quản lý khách sạn
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Du học Tâm Phong: Du học Thụy Sĩ ngành quản lý khách sạn

Thứ hai 09/10/2017 09:23 GMT + 7

1. Thụy Sĩ - Đất nước, con người

Thụy Sĩ là một nước phát triển, luôn nằm trong Top những quốc gia có mức sống rất cao và cũng là nước có nhiều thành phố được coi là đáng sống nhất thế giới.  Đất nước thanh bình, người dân hiền hòa, ít có cảnh ồn ào, lộn xộn như ở Anh, Mỹ hay một số quốc gia phát triển khác. Tuy là nước nhỏ, dân số chỉ có 8 triệu nhưng Thụy Sĩ có rất nhiều điều đáng tự hào: đồng hồ, hệ thống ngân hàng, hệ thống khách sạn và giáo dục về QLKS, là trụ sở của nhiều tổ chức quốc tế…

Thụy Sĩ là đất nước gắn liền với chất lượng cao. Mọi hàng hóa, dịch vụ, sản phẩm được sản xuất hay lưu hành tại Thụy Sĩ đều phải đạt tiêu chuẩn cao nhất.

Thụy Sĩ nằm cạnh dãy núi Alps, là đất nước của đồi, núi, hồ nên có phong cảnh thiên nhiên vô cùng đẹp. Hơn nữa, thiên nhiên được chăm sóc, bảo vệ rất tốt.  Du khách đến đây không khỏi ngây ngất về phong cảnh sông thủy hữu tình hiếm có của đất nước này.

Thụy Sỹ là ngã tư của một trong những nền văn minh lớn nhất Châu Âu, phía Tây giáp với Pháp, phía Bắc giáp với Đức và phía Đông giáp với Áo, phía Nam giáp Ý và tham gia vào khối hiệp ước Schengen, là giao điểm của các nước châu Âu. Tại Thụy Sĩ, người dân sử dụng 4 thứ tiếng, không kể tiếng Anh. Du học tại Thụy Sĩ không những có điều kiện để hòa nhập, làm quen với đất nước này mà cũng là thuận lợi để đi thăm quan, du ngoạn tới các quốc gia châu Âu khác.



2. Ngành giáo dục về quản trị khách sạn & du lịch Thụy Sĩ

Giáo dục về quản lí khách sạn của Thụy Sĩ được đánh giá hàng đầu của thế giới. Sinh viên tốt nghiệp được các nhà tuyển dụng, các tập đoàn khách sạn đánh giá cao.

Các trường có mối quan hệ tốt và có kết nối chặt chẽ với các hệ thống nhà hàng, các tập đoàn khách sạn lớn trên thế giới. Đó là một lợi thế giúp cho sinh viên trong việc đi thực tập và công việc sau này.

Khác với nhiều nước khác các trường của Thụy Sĩ chú trọng không chỉ cung cấp kiến thức cho sinh viên mà cả việc rèn luyện kĩ năng nghề nghiệp và các kĩ năng mềm khác để sau khi ra trường sinh viên có thể làm tốt công việc của mình cũng như thăng tiến nghề nghiệp. Mục tiêu đào tạo để sinh viên tốt nghiệp không chỉ nhận tấm bằng mà phải làm được việc thực sự. Đây chính là điểm mạnh của giáo dục ngành QLKS Thụy Sĩ, là lí do tại sao có tỉ lệ rất cao sinh viên tốt nghiệp thành công và thăng tiến trong nghề nghiệp. 

Chương trình mỗi năm được tổ chức thành 2 phần: xen lẽ 1 kì học lí thuyết và và 1 đợt thực tập (có lương) 4-6 tháng (nếu thực tập ở M thì 1 năm). Với sự trợ giúp của nhà trường, sinh viên có thể xin thực tập tại các nước khác nhau trên thế giới. Nếu thực tập làm ở Thụy Sĩ thì lương 2179 CHF (1 franc TS ~ 1 usd).

Điều kiện học tập ăn ở lí tưởng. Trường và kí túc xá thường nằm ở những nơi có thiên nhiên, cảnh quan tuyệt vời. Sinh viên sống 2 người 1 phòng (twin standard, có thể trả thêm tiền để nâng thành sgl deluxe), ăn ngày 3 bữa như tại khách sạn. Nếu không tính chi phí cho sinh hoạt cá nhân, giao lưu bạn bè hay đi chơi đây đó, sinh viên hầu như không phải chi phí gì thêm.


Du học Tâm – Phong cùng sinh viên trường SHMS.

Tốt nghiệp cử nhân, MBA được nhận 2 bằng: Thụy Sĩ + Anh hoặc Mỹ (tùy từng trường).

Các trường đều là trường tư, có uy tín cao về quản lí khách sạn, điều kiện ăn ở, học tập đều ở mức tuyệt vời (ví dụ tòa nhà của một số trường là khách sạn 5*), đều có sự liên kết chặt chẽ với hệ thống các tập đoàn khách sạn nổi tiếng thế giới. 

Các hệ học: cử nhân (3,5 năm), Postgraduate: 1 năm, MBA.

ĐỂ TÌM HIỂU CƠ HỘI HỌC BỔNG VÀ CÁC THÔNG TIN CHI TIẾT XIN MỜI CÁC BẠN HỌC SINH, SINH VIÊN VÀ CÁC BẬC PHỤ HUYNH TỚI DỰ HỘI THẢO NGÀY DU HỌC THỤY SĨ 
(Xem thông báo phía dưới)

1.  HỘI THẢO DU HỌCTHỤY SĨ
Các trường Quản lý khách sạn và du lịch thuộc tập đoàn SEG (SHMS, HIM, IHTTI, Cesar-Ritz colleges, Culinary Arts Academy)
 
Thời gian: 21.10.2017 (18:00 THỨ 7)
Địa điểm: khách sạn Metropol, Moscow

Nhấn chuột xem trên bản đồ tại đây:

2. HỘI THẢO DU HỌC THỤY SĨ
Trường Quản lý khách sạn và du lịch IMI 
(International Management Institute Switzerland)

Thời gian: 04.11.2017 (18:00 THỨ 7)
Địa điểm: khách sạn National, Moscow

Nhấn chuột xem trên bản đồ tại đây:

Đăng kí tham gia hội thảo:
chị Tâm (Du học Tâm Phong): Tel./viber: +7-926-2111427, +7-903-7183832
Email: duhoc7777@yahoo.com  

Một số hình ảnh do sinh viên đang học tại Thụy Sĩ chụp:


Các nữ sinh viên SHMS.

Cảnh hoàng hôn.

Khuôn viên trường SHMS.

Phong cảnh Thụy Sĩ.
 
Nữ sinh mặc đồng phục trong khuôn viên trường.

Ảnh: Như Quỳnh, Tú Trâm
Video: Phương Thảo
Nguồn: Du học Tâm Phong
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.