Chuyên mục
KÊU GỌI QUYÊN GÓP ỦNG HỘ DU HỌC SINH NGUYỄN ĐÌNH MINH ANH – ĐƠN VỊ LHS MADI –  MẮC BỆNH UNG THƯ MÁU (MÁU TRẮNG)
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

KÊU GỌI QUYÊN GÓP ỦNG HỘ DU HỌC SINH NGUYỄN ĐÌNH MINH ANH – ĐƠN VỊ LHS MADI – MẮC BỆNH UNG THƯ MÁU (MÁU TRẮNG)

Chủ nhật 27/05/2018 21:16 GMT + 7
Trong guồng quay tất bật của cuộc sống, ai cũng mong muốn mình và những người thân yêu gặp được nhiều may mắn. Nhưng cuộc đời vốn dĩ không lường trước được mọi thứ. Ngày hôm qua vẫn khỏe mạnh, vui tươi, yêu đời, chỉ trong phút chốc mọi thứ đều tan biến khi bệnh tật hiểm nghèo bất ngờ ập đến, không chừa một ai và không lường trước được lúc nào!



Gần một năm về trước, gia đình em Nguyễn Đình Minh Anh, sinh năm 1999, quê quán Đà Sơn – Đô Lương – Nghệ An, nơi cư trú hiện tại Thành phố Huế, vỡ òa trong niềm hạnh phúc vì người con trai duy nhất trong gia đình đạt kết quả học tập xuất sắc cùng với con đường tương lai phía trước rộng mở khi em đậu Đại học y Huế với số điểm 29,5, đạt 7.0 kỳ thi Ielts, được nhận được học bổng toàn phần tại các nước Nhật, Pháp, Canada, đậu kỳ thi Olympic năm 2017 được Bộ Giáo dục và Đào tạo cử đi học tại Liên Bang Nga theo diện Hiệp Định. Đứng trước nhiều ngưỡng cửa tươi sáng cho tương lai, em đã lựa chọn nước Nga và lên đường vào tháng 11/2017 vì tình yêu với nước Nga từ ngày còn bé. Niềm vui khi đạt ước mơ chưa được bao lâu thì em và gia đình nhận phải hung tin. Vào ngày 27/04/2018 sau khi phát hiện cơ thể mình có nhiều triệu chứng lạ đồng thời xuất huyết ngoài da, em đã được các bác sỹ xét nghiệm kiểm tra và đem ra kết luận: mắc bệnh Ung thư Bạch cầu Lymphoblastic. Cả bầu trời dường như sập xuống ngay trước mắt em và gia đình, thậm chí em còn không thể đủ sức khỏe để về với ba mẹ tại Việt Nam.

Sau khi được sự giúp đỡ từ phía Phòng CTLHS – ĐSQ Việt Nam tại Liên Bang Nga, Đơn vị LHS MADI, ba mẹ của em đã được sắp xếp ổn định tá túc để cùng em bắt đầu chữa trị trong khoảng thời gian ngắn trước mắt 3 tháng. Sau khi tìm hiểu kỹ và nhận được sự tư vấn của các y bác sĩ, em sẽ chính thức bắt đầu đợt hóa trị đầu tiên vào ngày 21/05/2018 tại bệnh viện số 40, Mátxcơva. Khoảng thời gian điều trị dự kiến của em là 2 năm rưỡi, trong khoảng thời gian đó em phải trải qua các đợt hóa trị, xạ trị và cuối cùng sẽ thay tủy. Chi phí cho một đợt hóa trị, xạ trị là khoảng hơn 200 ngàn rúp (75 triệu VNĐ), chi phí để thay tủy dự kiến gần 70 ngàn USD (1,5 tỷ VNĐ). Tổng phí chữa trị dự kiến cho em trong vòng 2 năm rưỡi sẽ là 3 tỷ VNĐ. Bên cạnh đó gia đình em sẽ phải chi trả một khoản tiền lớn các thủ tục Visa, chi tiêu ăn ở của ba mẹ trong khoảng thời gian em được điều trị tại Nga.

Ba mẹ em đã nghỉ hưu, hết khả năng lao động; tài sản lớn nhất để có thể xoay sở chữa trị cho em trong những ngày tới là ngôi nhà của gia đình. Vì số tiền chữa trị quá lớn và thời gian điều trị lâu dài, khả năng tài chính của gia đình có hạn, nhưng với gia đình và với em vẫn còn hy vọng để chữa trị, hiện tại gia đình em Minh Anh vô cùng cần những bàn tay nhân ái của mọi người gần xa. Vậy nên Đơn vị LHS MADI kêu gọi sự ủng hộ, giúp đỡ từ phía những tấm lòng nhân ái; những đóng góp, ủng hộ này sẽ giúp đỡ gia đình trong khoảng thời gian khó khăn này, đồng thời sẽ là động lực để em Minh Anh có thể vượt qua thử thách lớn nhất trong cuộc đời. Lá lành đùm lá rách, lá rách ít đùm lá rách nhiều, chỉ mong sao em Minh Anh khỏe hơn để có thể tiếp tục cuộc sống với gia đình, để có thể hoàn thành ước nguyện tốt nghiệp đại học tại LB Nga.

Mọi đóng góp ủng hộ, giúp đỡ của các nhà hảo tâm xin được liên hệ trực tiếp qua số điện thoại bên dưới, hoặc ghi rõ thông tin và vui lòng gửi về:

Tại LB Nga:

Số tài khoản: 4276380130537934

Ngân hàng: Sberbank (Сбербанк)

Chủ tài khoản: Anh Cong Pham (Ань Конг Фам)

Số điện thoại: +79680866118

Tại Việt Nam:

Số tài khoản: 0861000018355

Ngân hàng: Vietcombank – Chi nhánh Thành Vinh

Chủ tài khoản: Le Thi Thu Huyen

Số điện thoại: 0943045533

Khi chuyển khoản mong mọi người ghi rõ chú thích: Họ và Tên – Đơn vị/Cơ quan công tác – Ủng hộ Minh Anh.

Chúng tôi cam kết những đóng góp và ủng hộ của các nhà hảo tâm sẽ được chuyển đến tận tay em Minh Anh và gia đình.

Xin chân thành cảm ơn!

T/M Đơn vị LHS MADI

Đơn vị trưởng

Phạm Anh Công

Cập nhật danh sách những tấm lòng nhân ái tại địa chỉ:

https://docs.google.com/spreadsheets/d/1evyGe7pM9hYpjXtI9JVRe5zX_GlWxBOgZAs-foKbELw/edit#gid=0
Nguồn: svmadi.com
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.