Chuyên mục
Tin bất ngờ về ba chị em gái mất tích bí ẩn
QC TU 1
BÌNH LUẬN
may phúc cho bọn trẻ là gặp người phụ nữ tốt, nếu không thì vào miệng ''cọp'' khi lang thang nơi xứ lạ rồi.
Sắm điện thoại thông minh cho trẻ nhỏ sớm là cái nợ đấy các bậc phụ huynh.

Tin bất ngờ về ba chị em gái mất tích bí ẩn

Thứ năm 10/08/2017 08:31 GMT + 7
Sau 4 ngày mất tích tại Bình Dương, 3 chị em gái đã được gia đình tìm thấy ở gần cửa khẩu Tịnh Biên (An Giang).

Sáng 10/8, trao đổi với Đất Việt, anh Phạm Văn Sơn (36 tuổi, ngụ xã Hưng Điền, huyện Tân Hưng, tỉnh Long An, tạm trú xã Lai Uyên, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương), anh đang trên đường đưa 2 cô con gái cùng đứa cháu ruột mất tích từ ngày 6/8 về nhà.

Anh Sơn cho biết: "Khoảng 11h đêm hôm qua (9/8) tôi bất ngờ nhận được điện thoại từ một người phụ nữ tên Thúy- chủ một quán cà phê ở gần cửa khẩu Tịnh Biên (huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang) báo rằng 2 cô con gái và cháu gái tôi đang ở nhà chị".

Gia đình đã tìm thấy 3 chị em này ở gần cửa khẩu.

Theo chị Thúy thì tối ngày 9/8, chị thấy 3 bé gái lang thang ở gần cửa khẩu Tịnh Biên mà không có người lớn đi cùng. Chị gọi vào hỏi thăm và biết 3 đứa bỏ nhà đi. Sau đó 3 đứa xin chị Thúy cho làm nhân viên quán cà phê.

Do trước đó chị Thúy có đọc được thông tin anh Sơn đăng tìm con trên facebook và thông tin trên báo chí nên chị đã bảo 3 bé gái ở lại nhà chị. Chị Thúy cho 3 chị em ăn, ngủ lại ở nhà chị rồi chị gọi điện cho anh Sơn tới đón.

Theo anh Sơn, sau khi nhận được tin báo của chị Thúy, ngay trong đêm gia đình anh đã thuê xe từ Bình Dương để tới cửa khẩu Tịnh Biên nhận con và cháu.

"Khi tôi gặp và hỏi thì các cháu nói là chiều 6/8 có một thanh niên xăm trổ dùng xe máy chở tới Bến xe Bình Dương. Sau đó các cháu bắt xe tới TP Châu Đốc (An Giang) rồi lang thang tới cửa khẩu Tịnh Biên.

Để có tiền làm lộ phí, 3 đứa đã bán 2 chiếc iPad mang theo được hơn 1 triệu đồng. Đến tối 9/8 thì tiêu hết tiền và không biết nên đi đâu về đâu nhưng cũng không dám gọi điện về cho gia đình vì sợ bị la mắng", anh Sơn chia sẻ.

Anh Sơn cũng cho biết, khi tìm thấy, tình trạng 3 bé gái đều bình thường, tinh thần ổn định.

"Khi hỏi lý do vì sao lại bỏ nhà đi, mấy đứa nó nói là trước đó có một số người bạn rủ tới Tịnh Biên chơi. Thanh niên xăm trổ kia cũng là một trong những người đã rủ rể các cháu bỏ nhà đi.

Nhóm bạn kia nói với các cháu rằng cứ bắt xe tới Tịnh Biên thì chúng sẽ đón. Tuy nhiên ngay trong tối hôm đó biết tôi đã báo công an truy tìm tung tích các cháu nên nhóm bạn này không xuất hiện nữa. Và vì vậy mà các cháu lang thang suốt mấy ngày liền", anh Sơn cho biết.

Theo anh Sơn, bình thường 2 con và cháu gái của anh vẫn học rất giỏi và nghe lời người lớn. 2 chiếc Ipad đều là do em vợ của anh tặng và cho các con anh mượn. Trị giá mỗi chiếc khoảng hơn 5 triệu đồng. Hàng ngày các cháu vẫn dùng để vào mạng xem tin tức và nói chuyện với bạn bè.

"Mặc dù đã tìm được các con và cháu gái trong tình trạng an toàn nhưng tôi vẫn sẽ yêu cầu các cơ quan chức năng điều tra làm rõ mục đích của nhóm người đa rủ rê các cháu bỏ nhà đi là gì? Có phải định đưa qua biên giới để bán không?",  anh Sơn chia sẻ.

Trước đó, anh Sơn đã tới trình báo với chính quyền địa phương về việc 2 con và cháu ruột của mình mất tích bí ẩn. Anh cũng đăng thông tin nên mạng xã hội nhờ mọi người tìm kiếm giúp.

Theo anh Sơn, mấy năm nay anh đi làm công nhân xây dựng ở huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương. Cách đây khoảng 2 tháng, nhân dịp nghỉ hè, vợ anh có đưa đưa 3 đứa con gồm là Phạm Thị Hồng Kim (15 tuổi), Phạm Thị Quyên (14 tuổi), cậu con trai 7 tuổi và cháu gái Phạm Thị Hồng (13 tuổi, con của em trai anh Sơn) lên chơi với anh  tại nhà trọ khu vực xã Lai Uyên.

Ngày 6/8, vợ chồng anh Sơn về quê ở Long An, đến tối cùng ngày mới quay trở lại nhà trọ. Tuy nhiên chỉ có cậu con trai út ở nhà trọ còn 2 cô con gái và đứa cháu gái thì không thấy đâu. Nghĩ rằng chúng đi qua khu vực xung quanh chơi nhưng tìm mãi vẫn không gặp.

Khi đi 3 chị em mang theo 2 cái iPad hiệu Samsung và 1 cái điện thoại rẻ tiền tuy nhiên anh Sơn liên lạc thì tất cả đều tắt máy. Khi anh hỏi một số người xung anh thì có người xác nhận có nhìn thấy 3 bé gái lên xe máy của một thanh niên xăm trổ chở đi.

Theo anh Sơn, trước đó gia đình không mắng chửi hay nặng lời với các cháu.

Mạnh Đức
Nguồn: baodatviet.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.