Chuyên mục
Sức khỏe ông Nguyễn Bá Thanh vẫn đang yếu
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Sức khỏe ông Nguyễn Bá Thanh vẫn đang yếu

Thứ ba 06/01/2015 14:14 GMT + 7
“Bệnh anh nặng thì nặng, yếu thì cũng yếu rồi… Anh em trong nhà nói so với trước đây, sức khỏe anh cũng bình thường, đang cố gắng tăng cường để đủ sức đi về” - ông Võ Công Trí, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Đà Nẵng, thông tin về tình hình sức khỏe ông Nguyễn Bá Thanh.
 
Chiếc xe cứu thương hiện đại được cho là để chuẩn bị đón ông Nguyễn Bá Thanh từ sân bay về bệnh viện
 
Sáng 6-1, theo ghi nhận của phóng viên Báo Người Lao Động, tại tầng 2 của Khoa Ung bướu, Bệnh viện Đà Nẵng có một phòng được trang bị máy móc hiện đại, bên trong có một số thợ đang sửa chữa, lắp đặt một số vật dụng. Thang máy lên khu nhà này cũng được các thợ kỹ thuật kiểm tra, lắp đặt lại.

Bên trong khuôn viên Bệnh viện Đà Nẵng có một chiếc xe cứu thương chuyên dụng hiện đại mang BKS 43M-001.92 luôn ở trong tư thế sẵn sàng xuất phát. Chiếc xe cứu thương này được cho là xe chuẩn bị riêng để đón ông Nguyễn Bá Thanh từ sân bay về bệnh viện.

Trong khoảng thời gian từ 10 giờ cùng ngày, một số nhân viên y tế tiến hành tập cách đưa cáng từ trên xe cứu thương theo kiểu diễn tập để đưa người từ xe xuống một cách nhanh chóng và an toàn nhất.

Lúc 11 giờ 50 trưa 6-1, ông Võ Công Trí - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Đà Nẵng - cho biết vẫn chưa có thông tin chính thức về chuyến bay của ông Nguyễn Bá Thanh, Trưởng Ban Nội chính Trung ương về Đà Nẵng.

Ông Trí cho hay theo kế hoạch, chiều 6-1, đoàn công tác của Ban Bảo vệ sức khỏe Trung ương sẽ vào Đà Nẵng nhưng kế hoạch này đã bị hoãn trong sáng 6-1. “Anh Triệu (Nguyễn Quốc Triệu – Trưởng Ban Bảo vệ sức khỏe Trung ương - PV) nói chiều nay sẽ vào Đà Nẵng nhưng sáng nay anh gọi lại hoãn vì lịch anh Thanh thay đổi. Anh Thanh chưa về nên họ chưa vào” – ông Trí thông tin.

Về thông tin bệnh viện và sân bay diễn tập để đón ông Thanh, ông Trí nói rằng sân bay và bệnh viện Đà Nẵng chỉ đang chuẩn bị các phương án tốt nhất để đưa ông Thanh về bệnh viện, chứ không diễn tập gì rầm rộ cả.

Ông Trí cho biết thêm ông không nắm cụ thể về tình hình sức khỏe ông Nguyễn Bá Thanh nhưng theo người trong nhà, sức khỏe ông vẫn bình thường, không có gì đột biến.

Một căn phòng tại Bệnh viện Đà Nẵng được chuẩn bị kỹ càng cùng với nhiều thiết bị máy móc hiện đại

“Bệnh anh nặng thì nặng, yếu thì cũng yếu rồi, nói bình thường nghĩa là không có đột biến hơn so với trước đây. Tuy nhiên, cụ thể như thế nào mình cũng không biết. Đây là việc tế nhị của gia đình, mình không hỏi kỹ hơn… Anh em trong nhà nói so với trước đây, sức khỏe anh cũng bình thường, đang cố gắng tăng cường để đủ sức đi về” – ông Trí nói.

Ông Trí lưu ý người dân nên bình tĩnh, không nên nghe tin ông Thanh về mà kéo đến đông đúc, ảnh hưởng đến quá trình di chuyển của đoàn.

Tin-ảnh: Q.Vinh
Nguồn: Người lao động
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.