Chuyên mục
Rời FPT, Giáo Sư Xoay sẽ làm gì?
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Rời FPT, Giáo Sư Xoay sẽ làm gì?

Thứ tư 02/04/2014 06:56 GMT + 7
Từ hôm 31.3, trên mạng đã rầm rộ thông tin về chuyện Đinh Tiến Dũng rời tập đoàn FPT. Đây là tin bất ngờ với nhiều người hâm mộ nhân vật Giáo sư Xoay nổi tiếng trên VTV3, vì anh đang giữ vị trí khá... to ở tập đoàn FPT là Trưởng ban Văn hóa đoàn thể.

 

Dù vậy, Nhiều người ở FPT cho biết không bất ngờ về quyết định này của Dũng. Viết trên Facebook, một sếp cũ của Dũng đã cho rằng không nghĩ Dũng gắn bó với FPT lâu đến thế. "Dũng là người có tài, ra ngoài sẽ có nhiều đất để vùng vẫy thể hiện mình hơn", sếp cũ đó viết.

Một nguồn tin từ một nhân viên truyền thông FPT cho biết, từ ngày 1.4, tập đoàn FPT đã bổ nhiệm ông Lê Đình Lộc thay thế Đinh Tiến Dũng làm Trưởng Ban Văn hóa đoàn thể.

Tuy không nổi tiếng ở bên ngoài FPT nhưng ông Lê Đình Lộc chính là người đầu tiên viết các kịch bản Gặp nhau cuối năm cho VTV3. Sau đó, ông đã cùng Đinh Tiến Dũng viết 1, 2 kịch bản Gặp nhau cuối năm, trước khi rút lui để Dũng tự viết các chương trình gần đây.

Ở FPT, ông Lộc được mệnh danh là "Giáo sư Lộc" vì sự uyên thâm của ông đối với các vấn đề văn hóa. Ông cũng là một nhà chép sử được tin cậy, khi được giao chắp bút bộ "Lược sử FPT" mới được xuất bản nhân dịp tập đoàn này tròn 25 tuổi, tháng 9 năm 2013 vừa qua.

Ông Hoàng Nam Tiến, Chủ tịch FSOFT, cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi Đinh Tiến Dũng rời FPT và tỏ vẻ ngạc nhiên nhất khi hỏi "không ai giữ em lại à?".

Trong bài viết của người sếp cũ của Đinh Tiến Dũng, có nhắc đến việc cách đây 2 năm, VTC định "câu" Dũng về làm việc nhưng không thành.
 
 
Giáo Sư Xoay chơi thân với Nghệ sĩ Chí Trung (trái)

Gần đây, có nhiều tin đồn rằng Nhà hát Tuổi trẻ muốn mời Dũng về làm việc. Trong các câu chuyện Dũng chia sẻ trên Facebook, anh cũng cho biết rất thân thiết với Nghệ sĩ Chí Trung và cũng đang giúp nhà hát trong việc viết kịch bản cũng như vấn đề truyền thông.

Tuy nhiên, một nguồn tin từ FPT cho biết, Đinh Tiến Dũng quyết định dứt khoát rời FPT và sẽ làm công việc riêng chứ không gia nhập đơn vị nào.

Nguồn tin này cũng cho biết, công việc mà Dũng làm là viết kịch bản, một thế mạnh anh đang tận dụng trong nhiều năm qua.

Nguồn: motthegioi.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.