Chuyên mục
Phát hiện thêm chai sữa đậu nành “Number One” có vật lạ
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Phát hiện thêm chai sữa đậu nành “Number One” có vật lạ

Thứ sáu 27/02/2015 03:50 GMT + 7
Bên trong chai nước này có vật thể màu đen, hình dáng, kích thước bằng con ruồi, nổi lên trên. Chai nước này còn nguyên nắp và chưa có dấu hiệu khui, cạy...

Vật thể lạ màu đen trong chai nước sữa đậu nành “Number One” tại quán cà phê Hội Ngộ của chị Lê Thị Kim Hát. -Ảnh: Đ.Hà

Sáng 26-2, tại quán cà phê “Hội Ngộ” (ấp Suối Nhum, xã Hắc Dịch, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu) chị Lê Thị Kim Hát, chủ quán cùng đại diện Ban An toàn thực phẩm, Công an, chính quyền xã Hắc Dịch, Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng huyện Tân Thành tiến hành lập biên bản, đồng thời niêm phong chai sữa đậu nành “Number One” có vật lạ bên trong.

Theo quan sát, trên chai sữa đậu nành có ghi “NSX281014”, tức ngày sản xuất 28-10-2014, và “HSD 250715”, tức hạn sử dụng ngày 25-7-2015.

Chai sữa đậu nành cũng ghi “sản xuất và đóng chai tại Công ty TNHH TMDV Tân Hiệp Phát”. Bên trong chai nước này có một vật thể màu đen, hình dáng và kích thước bằng con ruồi, nổi lên trên. Chai nước này còn nguyên nắp và chưa có dấu hiệu khui, cạy.

Chị Hát cho biết, vào ngày trước lễ Noel 2014 chị nhập về hai thùng nước sữa đậu nành Number One từ một đại lý ở gần quán.

Đến ngày 23-2, khi có khách gọi sữa đậu nành này, chị lấy một chai và tính khui nhưng phát hiện có vật lạ trong chai nên bỏ lại và báo với công an xã.

Sáng 26-2, sau khi lập biên bản, dán niêm phong, chai nước trên đã được giao lại cho chị Hát cất giữ. Chị Hát cho biết, phía công ty sản xuất đã có người gọi điện và hẹn gặp chị trong thời gian sớm nhất.

Vật thể lạ màu đen trong chai nước sữa đậu nành “Number One” tại quán cà phê Hội Ngộ của chị Lê Thị Kim Hát. -Ảnh: Đ.Hà

Vật thể lạ màu đen trong chai nước sữa đậu nành “Number One” tại quán cà phê Hội Ngộ của chị Lê Thị Kim Hát. -Ảnh: Đ.Hà

Nhân viên Trạm y tế xã Hắc Dịch đang chụp lại vật lạ trong chai nước sữa đậu nành - Ảnh: Đ.Hà.

Nhân viên Trạm y tế xã Hắc Dịch và đại diện Hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng huyện Tân Thành lập biên bản sự việc và biên bản niêm phong chai sữa đậu nành - Ảnh: Đ.Hà

Đông Hà
Nguồn: Tuổi trẻ
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.