Chuyên mục
Phản ứng trái chiều của nghệ sĩ trước việc Phương Nga bị bắt
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Phản ứng trái chiều của nghệ sĩ trước việc Phương Nga bị bắt

Thứ sáu 20/03/2015 17:42 GMT + 7
Trong khi một số đồng nghiệp dành cho hoa hậu nhiều lời khen thì MC Quỳnh Chi lại tiết lộ từng bị Phương Nga lừa vài trăm triệu.

Thông tin Hoa hậu người Việt tại Nga 2007 - Trương Hồ Phương Nga bị tạm giam điều tra tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản vào ngày 19/3 trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng và giới giải trí Việt. Theo cơ quan điều tra, hoa hậu 28 tuổi bị một doanh nhân tố lừa đảo với số tiền 16 tỷ đồng.

Ngay sau khi thông tin Trương Hồ Phương Nga rùm beng trên mặt báo, MC Quỳnh Chi cũng chia sẻ trên trang cá nhân việc từng bị hoa hậu lừa vài trăm triệu đồng vì mua bán mỹ phẩm.

Cô viết: “Bạn này cùng với bạn của bạn ấy lừa mình mấy trăm triệu tiền mỹ phẩm. Mình ngu mình chịu nên không nói ai, giờ mới thấy mười mấy tỷ, bạn ấy còn lừa được huống chi mấy trăm”.


Quỳnh Chi chia sẻ từng bị Phương Nga và bạn của cô lừa vài trăm triệu.

Tiết lộ của giọng ca Hoy đi nha nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Cô còn ngụ ý nhắc nhở mọi người cần cẩn thận khi tiếp xúc với người lạ. Khi sự việc được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, Quỳnh Chi đã xoá status.

Chia sẻ với Zing.vn, nữ MC xác nhận việc mình từng có hợp tác kinh doanh với Phương Nga. Tuy nhiên, sự việc đang được cơ quan công an tiến hành điều tra, nên cô không muốn phát biểu thêm trên báo chí, vì sợ làm nhiễu thông tin.

Trong khi đó, nhiều đồng nghiệp, ê-kíp từng hợp tác với Phương Nga tỏ ra bất ngờ và buồn bã trước sự việc của hoa hậu. Trong mắt nhiều người, Trương Hồ Phương Nga hiền lành, chân thật và tích cực trong công việc.  


Stylist Tân Đà Lạt tiết lộ hoàn cảnh gia đình Phương Nga khó khăn.

Stylist Tân Đà Lạt, người phụ trách hình ảnh, từng làm việc với Phương Nga trong thời gian ngắn cho biết, người đẹp có hoàn cảnh gia đình khó khăn. Công việc tại Nga không ổn định nên cô trở về Việt Nam tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp, hoạt động trong lĩnh vực MC, điện ảnh. 

Phương Nga nhiều lần tâm sự với anh về gia cảnh. Theo đó, bố mẹ Nga ly thân. Cô sống với mẹ nhưng cả hai thường xảy ra mâu thuẫn. Người đẹp thường khóc khi kể về hoàn cảnh gia đình. 

"Một thời gian dài gặp lại nhau, tôi mừng khi thấy Phương Nga có nhiều thay đổi về hình ảnh và công việc tiến triển tốt đẹp. Tôi nghĩ việc cô ấy bị bắt còn nhiều khúc mắc. Hy vọng mọi việc liên quan sớm được làm rõ”, anh nói.


NTK Hoàng Hải dành nhiều lời khen cho người đẹp.

Nhà thiết kế Hoàng Hải, người lo trang phục cho Hoa hậu Phương Nga ở nhiều sự kiện, cũng rất bất ngờ. NTK chia sẻ, anh yêu mến người đẹp 8X vì cô chịu khó và dễ thương. Anh nhắn nhủ Phương Nga bình tĩnh, sáng suốt khi đối diện với sự cố.

Đồng quan điểm với Hoàng Hải và Tân Đà Lạt, người mẫu Dương Yến Ngọc cũng dành nhiều lời khen cho Phương Nga. Theo cô, Hoa hậu người Việt ở Nga hiền lành, ít nói, dễ tạo thiện cảm ngay khi vừa gặp mặt. Bà mẹ hai con cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ với học vấn và vốn ngoại ngữ lưu loát của Phương Nga. Cô khen hoa hậu là người đẹp tri thức hiếm hoi của làng giải trí Việt.

Min An - Thanh Ngọc
Nguồn: zing.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.