Chuyên mục
Những bức thư gửi ông già Noel “lay động” các ông bố, bà mẹ
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Những bức thư gửi ông già Noel “lay động” các ông bố, bà mẹ

Thứ bảy 22/12/2018 17:10 GMT + 7
Những bức thư gửi ông già Noel ngộ nghĩnh của trẻ em Việt Nam, với mong muốn quà tặng Giáng sinh khiến các ông bố, bà mẹ không thể từ chối.

Bức thư kỳ công viết bằng tiếng Anh của một bạn nhỏ tên Khoa, đang học lớp 2. Bạn Khoa kể với ông già Noel rằng bạn rất ngoan biết giúp mẹ trông em và dọn nhà cửa. Món quà mong muốn của Khoa là một chiếc máy bay đồ chơi. Chắc chắn ông già Noel và bố mẹ sẽ không từ chối mong muốn này đâu.

Bạn nhỏ này là fan K-pop và mong muốn có được món đồ của thần tượng.

Ước muốn của bất cứ bạn nhỏ nào: "Có thật nhiều đồ chơi".

Bạn nhỏ này thì chỉ thích một món quà thôi.

Các bạn nhỏ khi viết thư đều hỏi thăm sức khỏe ông già Noel trước tiên.

Mong ước giản dị của bạn nhỏ này chắc chắn sẽ thành hiện thực.

Em nhỏ nào cũng ngoan và xứng đáng nhận quà.

Bức thư này mới thật đặc biệt và vô cùng xúc động, khi bạn nhỏ không xin quà mà thay vào đó là mong muốn luôn được ở bên cạnh và được ông nội yêu thương.

Một bức thư được trang trí bắt mắt.

Bạn nhỏ này không quên chúc ông già Noel làm việc tốt.


Thay vì gửi thư tới ông già Noel, bạn nhỏ Khánh Linh lại viết thư cho bố. Đây có lẽ là món quà ấm áp nhất mà bố nhận được từ con gái trong mùa Giáng sinh này.


Bức thư của bé Gia Hân, tên ở nhà là Ngỗng, mới học mẫu giáo thôi. Bé chưa biết viết, nhưng cô giáo nói có thể nhờ bố mẹ viết thư để gửi đến ông già Noel. Đây là bức thư mẹ viết hộ bé và mẹ cũng biết con thích quà gì rồi đấy.

PV (Tổng hợp)
Nguồn: vov.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.